Menu

Taroko là tên gọi của một công viên nổi danh nhất nhì xứ Đài. Nếu trong hành trình du lịch Đài Loan của bạn có ghé thăm địa danh tòa tháp 101 tầng, phố cổ thập phần, công viên địa chất …thì cũng đừng thiếu xót ghé thăm công viên Taroko nhé. Đây là công viên được mệnh danh một trong những công viên đẹp nhất tại Đài Loan.

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko

Công viên quốc gia Taroko được thành lập vào năm 1980, công viên này thành lập để bảo vệ tài nguyên môi trường và những động vật hoang dã đã được bảo tồn. Đến nay, công viên đã trở thành điểm thu hút hàng nghìn du khách.

Đá cẩm thạch Taroko Gorge

Đá cẩm thạch Taroko Gorge

Công viên chiếm 90% là núi và có 30 đỉnh núi có độ cao hơn 3000 m. Công viên Taroko nổi tiếng thế giới với những vách núi đá cẩm thạch. Đá cẩm thạch Taroko Gorge – một trong 7 kỳ quan đẹp nhất châu Á. Các vách đá ở đây trải qua hàng nghìn năm chịu sự xâm thực từ sông Lập Vụ và chịu tác động của vỏ trái đất liên tục trồi lên, đã hình thành thung lũng hình chữ U với các vách đá gần như vuông góc, khiến du khách phải thán phục bàn tay điêu khắc của thiên nhiên.

>>>>Xem thêmKhám phá ngôi làng Yêu Quái độc đáo khi đi du lịch Đài Loan

Bên trong công viên có nhiều cảnh quan hết sức kỳ vĩ như các vách đá cẩm thạch dựng đứng, những thác nước tung bọt trắng xóa, những hang đá sâu thẳm hay những cây cầu dây cheo leo bắc qua vách núi. Một trong những điểm thăm quan tại công viên Taroko mà du khách có thể tham khảo khi đi du lịch Đài Loan là:

Đền Trường Xuân

Đền Trường Xuân

Đền Trường Xuân

Nằm trong khuôn viên của công viên, đền có không khí trong lành, thanh tịnh tránh xa cuộc sống ồn ào tấp lập. Nếu muốn ghé thăm ngôi đền để cầu may thì du khách phải đi qua một cây cầu treo bắc qua suối mới tới đền. Đứng trên cây cầu này sẽ để lại nhiều bức hình check in đẹp trong hành trình của bạn.

Hang động Swallow Grotto

Trước đây động Swallo nằm dưới đại dương sâu thảm. Do ảnh hưởng từ những va chạm của quá trình biến đổi địa chất kéo dài trong hàng triệu năm và sự xói mòn của sông Liwu, hang động này đã nâng lên vị trí như ngày nay.

Hang động Swallow Grotto

Hang động Swallow Grotto

Đi bộ dưới vách đá, khách du lịch Đài Loan sẽ được ngắm nhìn những trầm tích có niên đại đến hàng triệu năm với hình ảnh những con chồn bay lượn lờ trên không trung. Nơi đây hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời của du khách trong chuyến hành trình.

Hang Màn Nước

Nằm ở cuối con đường Biyang, hang động có chiều dài khoảng 100m với nhiều vết nứt tự nhiên trên vòm. Có lẽ chính vì thế mà xuất hiện những tấm màn nước tuyệt đẹp đổ từ trên xuống. Du khách khi vào hang động sẽ mang theo áo mưa hoặc ô để tránh bị ướt và đèn pin để soi sáng vì không gian trong hang khá tối.

Cầu treo ChingXi

Cầu treo ChingXi

Cầu treo ChingXi

Nối liền hai vách núi với nhau, cầu treo ChingXi là cây cầu treo dài nhất trong công viên quốc gia Taroko. Từ trên đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh.

Suối nước nóng Wenshan

Suối nước nóng Wenshan

Suối nước nóng Wenshan

Wenshan là một suối nước nóng tự nhiên, ẩn mình dưới thung lung Hoa Liên. Đến với công viên quốc gia Taroko khi đi tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm, du khách đừng quên ngâm mình dưới dòng nước ấm và hòa mình giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp.

>>>>Xem thêmTận hưởng kỳ nghỉ tại Nông Trang Thanh Cảnh khi đi tour Đài Loan

Chúng ta vừa cùng nhau tận hưởng bầu không khí trong lành khi có dịp thăm quan và ngắm cảnh tại công viên Tarako. Nếu sắp tới bạn có dư định đi tour du lịch Đài Loan hãy tới công viên này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi theo số Hotline: 0943.59.8288 /  0943.39.8288 hoặc chat tư vấn trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Hằng Nga

TÌM HIỂU VỀ BẢO TÀNG DÂN GIAN QUỐC GIA HÀN QUỐC

Ngày nay, du lịch Hàn Quốc là một trong những điểm hot được nhiều khách du lịch lựa chọn. Điểm tham quan bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đó chính là bảo tàng dân gian quốc gia. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này tại […]

KHÁM PHÁ KÝ ỨC HỘI AN TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống – một trong những điểm tham quan mới bạn có thể khám phá trong hành trình đi tour Đà Nẵng chính là ký ức Hội An được trình diễn toàn bộ sinh động qua những giai thoại lịch sử của Việt Nam. Bạn hãy đi […]

Trương Gia Giới – Vẻ đẹp của những kỳ quan thế giới

Nhắc đến Trương Gia Giới là nhắc đến vẻ đẹp của những kỳ quan hùng vĩ bậc nhất thế giới. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho một cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những rừng cây, ngọn núi hùng vĩ luôn làm siêu lòng bất cứ du khách nào đã […]