Menu

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm ở nằm sâu trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Được biết đến với tên gọi đảo ngọc của Việt Nam hàng năm lượt khách về đây để tham gia nghỉ dưỡng thường rất rất đông. Tour du lịch Phú Quốc được đánh giá là một trong những tour du lịch được du khách tìm kiếm nhiều nhất trong những năm gần đây. Vậy, thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc là khi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này ngay sau đây nhé?

1,Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc?

Phú Quốc được xem là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm có một không hai.

Du lich Phu Quoc thông thường đẹp nhất vào mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 11. Tuy nhiên, lượng khách đông nhất của Phú Quốc là từ tháng 4 đến tháng 8. Bạn có thể yên tâm đi du lịch Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vì nhiệt độ trung bình của Phú Quốc chỉ ở khoảng 27 đến 28 độ C.

2,Di chuyển đến Phú Quốc như thế nào?

Di chuyển đến Phú Quốc hiện nay có rất nhiều phương tiện hỗ trợ cho bạn đến Phú Quốc một cách dễ dàng. Bạn có thể đi bằng máy bay hoặc bằng phà từ Kiên Giang ra Phú Quốc.

Hầu hết tất cả các hãng máy bay nội địa của Việt Nam đều ở mở đường bay đến Phú Quốc với giá rẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo được bay với giá rẻ nhất thì bạn cũng cần phải để ý đến thời điểm bán vé của các hãng hàng không.

Bạn cũng cần phải săn vé bởi vì giá vé ở Phú Quốc không phải lúc nào cũng có giá rẻ. Bạn có thể đi tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm hoặc bay từ thành phố Hồ Chí Minh cách nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất là bạn hãy bạn hãy đi bằng đường bay với giá bay giá rẻ là của Việt Nam Airline hoặc Vietjet.

>> Xem thêm :Du Lịch Phú Quốc-Vinpearl-Safari (4N3Đ)

Ngoài ra, bạn có thể đến sử dụng xe ô tô đến bến phà hoặc bến tàu Cao tốc của Rạch Giá Phú Quốc. Có hai hãng xe có thể hỗ trợ cho các bạn là Phương Trang và Mai Linh. Đây là hai hãng xe chất lượng cao chuyên chở khách đến Cần Thơ Rạch Giá và ngược lại, thời gian di chuyển là 3 đến 3 tiếng rưỡi tùy vào mật độ giao thông.

Tuy nhiên, nếu bạn đi từ Cần Thơ tới Phú Quốc và bạn đi từ Hồ Chí Minh cũng tương tự. Bạn cần phải có để có mặt sớm vì có thể bạn sẽ bị trễ 9 phà hoặc tàu cao tốc khởi hành từ Hà Tiên đi Phú Quốc lúc 8:30 và 13h hàng ngày; từ Phú Quốc đi Hà Tiên lúc tám rưỡi và 13:30 hàng ngày, thời gian di chuyển trên biển là một tiếng và 20 phút di chuyển tại Phú Quốc.

Nếu bạn đi theo tour du lịch Phú Quốc trọn gói thì vui nhất bạn cần làm đấy là đảm bảo lịch trình và thời gian theo đúng sự hướng dẫn của hướng dẫn viên trong chương trình.

Trong trường hợp, bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc thì có ba con đường chính để di chuyển. Bạn đi đến đường Trần Hưng Đạo con đường có nhiều khách sạn và Resort Phú Quốc hầu hết đều có bãi tắm bắt đầu từ ngã 5 kéo dài đến 7 Trường An, con đường 30 Tháng 4 đây chính là con đường ăn uống lớn nhất ở Phú Quốc tại đây bạn có thể tìm được rất nhiều nhà hàng quán ăn hải sản ở bên đường với giá tốt hơn chợ đêm từ này đi chùa Phùng Hưng của từ Suối Tranh làng chài Hàm Ninh.

Phú Quốc có rất nhiều điều thú vị chờ bạn đến để khám phá và thưởng thức. Hãy đồng hành cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lich Phu Quoc 4 ngay 3 dem để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến Phú Quốc, chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi.

Ăn sushi đúng điệu khi đi du lịch Nhật Bản

Một trong những lí do khiến nhiều người chọn tour Nhật Bản là để có cơ hội được thưởng thức các món sushi tươi ngon, đầy màu sắc, với hương vị đậm đà khó quên. Sushi không chỉ là một món ăn mà còn cả là nghệ thuật, thể hiện tính  thẩm mĩ và những giá trị văn […]

Du lịch Đài Loan tháng 4 với những điểm đến không thể bỏ qua

Tháng 4 là thời điểm mùa xuân vẫn còn vương vấn ở Đài Loan, vậy khi đi du lịch Đài Loan tháng 4 nên dừng chân khám phá những điểm đến nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Vào khoảng thời gian tháng 4 cũng là thời điểm giữa năm nên lượng khách du […]

Bảo tàng Lanyang – Làm lên tên tuổi cho thành phố Yilan, Đài Loan

Làm lên tên tuổi cho mảnh đất Yilan đó chính là bảo tàng Lanyang – một kiến trúc đầy tự hào của thành phố này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé. Nội dung bài viết1 Cảm hứng để sáng tác bảo tàng2 Khám phá bảo tàng Lanyang Cảm hứng để sáng […]