Menu

Khám phá Vương quốc sư tử Singapore là một trong những trải nghiệm được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến đi của mình. Vậy, trước khi đi du lịch Singapore bạn đã biết gì về đất nước xinh đẹp này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này sau nhé:

Vương quốc sư tử Singapore

1, Giớ thiệu chung về vương quốc sư tử – Singapore

Singapore nổi tiếng du khách là quốc gia có rất nhiều đảo, do đó người ta gọi đất nước này là quốc đảo Singapore. Quốc đảo Sư Tử Biển này có đến 63 hòn đảo nhỏ, trong đó Singapore là hòn đảo lớn. Nhưng phần lớn các đảo nhỏ đều không có dân cư sinh sống và đặc biệt bạn sẽ không tìm thấy bóng dáng của bất kỳ chú sư tử nào khi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Nếu các bạn đã từng tham gia một tour du lịch Singapore bất kỳ thì sẽ nhận thấy rằng người dân gốc Singapore không nhiều, phần lớn là người Trung Quốc chiếm đến 78% tổng dân số, người Mã Lai chiếm 14%, người Ấn Độ khoảng 7 %, số còn lại đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chính vì thế đã góp phần tạo nên những điều thú vị về đất nước Singapore, sự đa dạng trong ngôn ngữ, văn hóa.

Vương quốc sư tử Singapore

Khi đi du lịch Singapore giá rẻ nhất , du khách sẽ dễ dàng nhận ra tại đây, họ sử dụng bốn loại ngôn ngũ chính là tiếng Hoa, tiếng Malay, tiếng Tamil và tiếng Anh. Tuy nhiên được chọn làm quốc ngữ là tiếng Malay. Bài Quốc ca của đất nước Singapore cũng được viết bằng tiếng Malay. Do đó, nhiều du khách thường lựa chọn liên tuyến tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm cho kỳ nghỉ của mình để khám phá trọn vẹn 2 quốc gia liền kề này.

>>Xem thêmHƯỚNG DẪN THỦ TỤC NHẬP CẢNH DU LỊCH SINGAPORE

2, Một số điều thú vị về quốc đảo Singapore

Du lịch Singapore, dù bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn cũng đều có thể bắt gặp một loài hoa Lan với vẻ đẹp tinh khuyết. Loài hoa này có tên là Vanda Miss Joaquim – được chọn làm Quốc Hoa của Singapore.

vanda miss joaquim singapore

Loài hoa lan Vanda Miss Joaquim nở quanh năm và mang một ý nghĩa khá đặc biệt, biểu tượng cho mong muốn, khát vọng vươn lên, những tiến bộ của Đảo quốc Sư Tử. Đến với đất nước Singapore, ngoài biểu tượng sư tử thì loài hoa này cũng là một trong những biểu tượng thiêng liêng của vương quốc này.

vanda miss joaquim singapore

Điều đặc biêt hơn mà chúng tôi đã thấy được trong chuyến đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm là theo những điều lệ thông thường, ở nước khác các công ty tư nhân sẽ cung cấp dịch vụ mai mối. Nhưng ở Singapore, có hẳn một công ty của nhà nước đứng ra tổ chức việc này.

Những công dân trên 30 tuổi còn độc thân sẽ nhận được lời mời tham gia chương trình mai mối do bộ phận phát triển xã hội SDU của Singapore tổ chức. Mức phí để trả cho dịch vụ này cũng rất rẻ: chỉ 10 đô la Singapore mỗi năm. Thật tuyệt vời đúng không các bạn?

Ngoài ra, trên Thế giới còn tiến hành một nghiên cứu thực tế cho thấy dân Singapore là những người đi bộ nhanh nhất thế giới. Trung bình, mỗi người Singapore chỉ mất 11,7 giây để đi hết 20 mét, tương đương với vận tốc hơn 6,5 km/h.

Như tôi đã đề cập phía trên, biểu tượng về đất nước Singapore chắc hẳn nhiều du khách đã biết đến, đó là một công trình do chính con người tạo nên và là biểu tượng của Singapore, Merlion – con cá mang đầu sư tử. Những điều thú vị về đất nước Singapore hấp dẫn, thu hút khách du lich quoc te một phần là nhờ vào biểu tượng này, Nó được đặt trong các công viên, khu giải trí.

Singapore, Merlion

Tại Singapore, người ta còn tổ chức một lễ nhằm mục đích tôn vinh loài linh vật huyền thoại này vào tháng 9 hàng năm. Bạn là người tò mò thì có thể tham gia một tour du lịch Singapore của chúng tôi hoặc tour du lịch Singapore tu tuc theo hành trình riêng của các bạn vào tháng 9 để trực tiếp tham gia hoạt động văn hóa đặc sắc này nhé.

>>Xem thêmMỘT SỐ TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI SÂN BAY CHANGI SINGAPORE

Bạn thấy đất nước Singapore này có thú vị và khác biệt không? Hãy cùng Globaltravel khám phá du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm khởi hành hàng tuần nhé? Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng  liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 các bạn nhé.

 Khám phá vườn hoa Oải Hương khi đi tour du lịch Đài Loan

Không cẩn phải đi du lịch Châu Âu hay Nhật Bản xa xôi mà chỉ cần đi tour du lịch Đài Loan bạn cũng thỏa sức khám phá vẻ đẹp của vườn hoa oải hương. Đến với cánh đồng hoa oải hương xứ Đài các bạn sẽ ngỡ như lạc vào một khu vườn cổ tích Châu […]

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG KOH PHI PHI– NIỀM TỰ HÀO MỚI CỦA NGƯỜI THÁI

Bạn có biết Koh Phi Phi – hòn đảo được mệnh danh là viên ngọc quý của châu Á và được xem là một trong những niềm tự hào mới của người Thái Lan. Được biết đến là nơi có bãi biển sạch nhất thế giới, khi mà có thể nhìn thấy cả đáy…Chuyến du […]

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vui chơi tại công viên Everland!

Đi du lịch Hàn Quốc, du khách đưng quên ghé thăm công viên giải trí lớn nhất Everland để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cả ngày không biết chán. Đây là một trong những công viên thu hút đông đảo du khách đến với xứ sở kim chi. Cùng khám phá công […]