Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết sẽ check in tại điểm thú vị nào thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy nhé ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi ghé thăm 4 thiên đường biển đảo tuyệt đẹp tại nơi đây ngay thôi!

1, Đảo Langkawi tại Malaysia

Nhắc đến thiên đường biển đảo ở Malaysia thì chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến Langkawi – địa điểm luôn có mặt trong top những hòn đảo lãng mạn nhất hành tinh.

Langkawi nằm ở phía Bắc Malaysia, cách trung tâm thủ đô Kuala Lumpur khoảng 1 giờ bay. Bên cạnh vẻ ngoài quyến rũ với những bãi biển tuyệt đẹp, khách đi du lịch malaysia tới Langkawi còn rất thích thú tại địa điểm này bởi nó còn gần với những khu mua sắm sầm uất. Đặc biệt hơn, tất cả hàng hóa ở đây đều được miễn thuế.

>>Xem thêm:CAO NGUYÊN GENTING – THÀNH PHỐ TRONG MÂY CỦA MALAYSIA

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Langkawi là Cenang (có chiều dài hơn 10km). Tại đây, du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước hấp dẫn như lướt ván, lặn biển, đua thuyền…. Nếu như bạn không thích các hoạt động trải nghiệm trên thì cũng có thể nằm thư giãn trên những chiếc ghế dài tại bờ biển để cảm nhận cảm giác thư thái và ngắm cảnh hoàng hôn trên biển nhé!

2, Đảo Tioman nổi tiếng tại Malaysia

Nếu Langkawi nổi tiếng phía bắc thì Tioman là hòn đảo trứ danh của phía đông Malaysia. Từ thủ đô Kuala Lumpur, du khách đi tour malaysia singapore có thể đến đảo Tioman bằng đường hàng không, đường bộ hoặc đường thủy. Ở hòn đảo này, thiên nhiên còn khá hoang sơ và có hơn 15 khu vực để du khách có thể tắm biển, phơi nắng hoặc tham gia các hoạt động khác.

Công viên hải dương học nằm trong khu bảo tàng san hô và cách cầu tàu Tekek 15 phút đi bộ. Đến với công viên, du khách hoàn toàn cảm thấy ngỡ ngàng trước mắt mình bởi hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng.

>>Xem thêm:KINH NGHIỆM VỀ ĂN MẶC DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA

Khu nghỉ dưỡng Berjaya Tioman Resort Malaysia nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất ở Timoman. Với diện tích gần 100ha, nơi đây khách đi du lịch malaysia tự túc hoàn toàn có thể yên tâm thư giãn tại những bãi biển thơ mộng, những hàng cọ rợp bóng và cả một rừng già với hệ sinh vật cực kì phong phú. Đặc biệt, dãy biệt thự trên đồi Bamboo có giá thuê vô cùng hữu nghị, là nơi lưu trú lí tưởng cho các gia đình tới đây. Nếu mục đích bạn tới Malaysia để thư giãn dịp cuối tuần thì khu nghỉ dưỡng Berjaya Tioman Resort Malaysia chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn rồi đấy!

3, Đảo Perhentian ở Malaysia

Thuộc tiểu bang Terengganu, phía Đông Bắc Malaysia, đảo Perhentian được xem là một trong những điểm du lịch malaysia hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như những hoạt động vui chơi thú vị.

Ở Perhentian có hai hòn đảo chính là Perhentian Besar (Perhentian lớn) và Perhentian Kecil (Perhentian nhỏ). Nếu khu Besar chủ yếu phục vụ du khách có nhu cầu cao về tiện nghi và chế độ nghỉ dưỡng thì khu Kecil thu hút đông đảo khách du lịch bình dân.

4, Thiên đường đảo Pangkor ở Malaysia

Bạn có biết rằng, hòn đảo Pangkor ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch thập phương bởi nơi đây tập trung nhiều bãi biển xanh trong và khu rừng nhiệt đới được bảo tồn nghiêm ngặt. Hai hòn đảo nổi tiếng nhất ở đây là Pasir Bogak và Teluk Nipah. Bạn đừng bỏ qua cơ hội được check in cùng bạn bè và gia đình của mình trong chương trình du lịch malaysia giá rẻ khi tới đây nhé!

Đến với Pangkor, ban ngày du khách có thể tham gia các hoạt động như bơi lội, lặn biển, lướt sóng… Khi đêm về, du khách có thể ghé vào những làng cá để thưởng thức các đặc sản địa phương chính hiệu ngon tuyệt.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay cho mình một tour du lịch singapore malaysia 6 ngày 5 đêm của công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập qua trang web https://globaltravel.com.vn

Những địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đi tour Hạ Long

Hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn những địa điểm vui chơi ấn tượng không thể bỏ qua khi đi du lịch Hạ Long nhé. Hết dịch rồi, mình cùng chuẩn bị để đến Hạ Long nhé, cả vùng đất cảng vắng bóng khách đã lâu lâu rồi. Hạ Long có rất nhiều […]

ẨM THỰC ĐÀI LOAN – NHỮNG MÓN NGON KHÔNG THỂ CƯỠNG

Nói đến ẩm thực Đài Loan là nhắc đến vô vàn các món ăn ngon từ bình dân đến quý tộc rất vô cùng phong phú và đa dạng. Đi du lịch Đài Loan, cùng thưởng thức trà sữa chân trâu, “trứng sắt”, bánh bao nhân thịt heo, cơm thịt kho tàu…là những món ăn […]

Một số khách sạn nổi tiếng ở bãi biển Patong Phuket, Thailand

Phuket nổi tiếng với những bãi biển đẹp, một trong số đó không thể không kể đến bãi biển Patong của Phuket. Patong mang một vẻ đẹp đầy lãng mạn, nên thơ với những làn nước trong xanh nhìn xuống tận đáy biển. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu khi đến […]