Menu

Du lịch Hàn Quốc được xem là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi nghỉ mát ở Hàn Quốc vào mùa hè này, hãy tham khảo một trong những bãi biển đẹp đến ngút ngàn tại đây nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có được những cảm xúc vô cùng tuyệt vời đấy !

Du lịch Hàn Quốc

Bạn có biết rằng ba phía của đất nước Hàn Quốc được bao quanh bởi nước, điều đó khiến đất nước này trở thành nơi có rất nhiều bãi biển với đa dạng các hình dạng và kích thước khác nhau, đem đến một cảm giác được thoát ra khỏi cuộc sống bận rộn và mệt mỏi hàng ngày. Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu kế hoạch du lịch của bạn không phải vào mùa hè nhé, vì ở đây có rất nhiều lễ hội bên bờ biển, thể thao dưới nước, và các sự kiện khác quanh năm. Vì thế, bạn cứ yên tâm cho chuyến tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ này nhé !

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những bãi biển tuyệt vời này nào :

  1. Bãi biển Haeundae – thiên đường xanh bạt ngàn giữa Busan

Bờ biển này chỉ dài gần 2km tuy nhiên lại thu hút lượng du khách cực đông vào mùa hè. Tại sao Haeundae lại được yêu thích đến thế? Bởi lẽ bờ cát trắng mịn, cát mỏng và mềm mại, dòng nước luôn xanh như ngọc đặc biệt nơi đây có không gian vô cùng thoáng đãng, trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc, du khách luôn có tầm mắt nhìn ngắm được về phía vô tận. Chân trời, mây, gió, sóng luôn hòa quyện vào nhau tạo nên khung cảnh đầy nên thơ mà ai cũng xiêu lòng.

Du lịch Hàn Quốc

Không chỉ mùa hè, du lịch hàn quốc mùa thu hoặc vào những ngày đông lạnh, du khách vẫn tìm đến đây như một địa chỉ ruột để ngắm cảnh, nhiều người tìm đến đây như là cách để thư thái đầu óc, vứt bỏ những suy tư mệt mỏi. Lại cũng nhiều người tìm đến đây để thực hiện những bức ảnh nghệ thuật.

đi du lịch Hàn Quốc

Bãi biển Haeundae còn là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa và lễ hội do đó ghé thăm bờ biển xinh đẹp này vào bất cứ thời gian nào du khách cũng có cơ hội hòa mình vào không khí của các lễ hội.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ THỦ ĐÔ SEOUL VỀ ĐÊM

  1. Bãi biển Jungmun Hàn Quốc

Bãi biển Jungmun nằm trong khu nghỉ dưỡng Jeju Jungmun Resort, và đây cũng là bãi biển duy nhất tạo ra bởi những dải màu trắng, đen, xám, đỏ, của cát và màu đen của rất những viên đá núi lửa trên đảo Jeju.

du lịch Hàn Quốc

Chuyến du lịch Hàn Quốc đến với bãi biển Jungmun, du khách sẽ được thỏa sức khám phá bên phải bãi biển Jungmun là hang động tự nhiên được hình thành do sự xói mòn bờ biển, nơi đây có nhiều loài thực vật quý hiếm phát triển mạnh thu hút quý khách quan tâm đến môi trường. Những con sóng và thủy triều dọc theo bãi biển Jungmun cũng rất hung dữ, tạo thành nơi lý tưởng để lướt ván và đi xuồng máy. Những ai không biết bơi hoặc là bơi kém và trẻ em được khuyến cáo phải luôn bám bờ và trong vòng quan sát của những nhân viên cứu hộ biển.

Khu nghỉ dưỡng Jungmun còn có một bảo tàng thủy sinh, thác nước Cheonjeyeon, vườn thực vật Yeomiji Botanical Garden và những mái nhà truyền thống của Jeju. Ở đây thường có những hoạt động biểu diễn trên biển tổ chức quanh năm.

  1. Bãi biển Naksan Hàn Quốc – bãi biển thơ mộng

Đây là một trong những bãi biển hàng đầu của  tỉnh Gangwon. Cứ mỗi độ hè về, bãi biển lại đón hàng triệu lượt khách du lịch tới đây. Bãi biển Naksan nổi tiếng là bãi biển đầy cát chạy dọc theo vùng nước sạch và được bao bọc bởi những hàng thông xanh ngút ngàn. Cũng giống như những bãi biển khác tại Hàn Quốc, khi tới đây du khách cũng được tham gia những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị và bổ ích như : lướt ván, tắm biển, chèo thuyền và đua mô tô nước…

>> Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc 4N3Đ: ĐẢO JEJU–CÔNG VIÊN LOVE LAND–SEONGSAN ILCHULBONG

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong mùa hè này ? Đừng bỏ lỡ top những bãi biển đẹp đến ngút ngàn này nhé. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ tới công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi.

Những điều cần biết khi đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn Tết 2020

Trương Gia Giới và Phượng Hoàng cổ trấn đang là những địa điểm du lịchTrung Quốc hot nhất năm nay, đặc biệt vào dịp Tết 2020 đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của các bạn trẻ. Thật ra cũng rất dễ hiểu vì đây là tour có chi phí hợp […]

Bạn biết gì về hòn đảo Sentosa ở Singapore ?

Sentosa là một hòn đảo nổi tiếng ở Singapore và cũng là điểm đến hút khách du lịch Singapore nhất của nhiều du khách khi ghé thăm quốc đảo sư tử. Nếu bạn đang có dự định hoặc lên kế hoạch du lịch tới hòn đảo xinh đẹp này, thì không nên bỏ qua những […]

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Adachi khi đi du lịch Nhật Bản

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và đáng sống, Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho du khách quốc tế. Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban dường như không quá khó khăn với họ bởi giá cả hợp lý và địa điểm tham quan cũng vô cùng […]