Menu

Cô bạn tôi vừa thực hiện một tour phượng hoàng cổ trẩn giá rẻ về, dù mới vi vu cả tuần trời nhưng cô ấy vẫn mê mẩn, tiếc nuối với cảnh sắc nơi đây. Ngồi nghe kể chuyện và xem những bức ảnh được đem về, tôi cũng bị thẫn thờ, ngẫn ngờ mất một lúc lâu với khung cảnh nơi của cổ trấn, thật sự quá đẹp. Chính vì sự đê mê với Phượng Hoàng mà trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều thú cũng như và những kinh nghiệm khi đến mảnh đấy này nhé.

Thực hiện một tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ vào mùa hè để có những khám phá mới lạ và thú vị

Thực hiện một tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ vào mùa hè để có những khám phá mới lạ và thú vị

1.Tại sao nên đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ mùa hè?

Mùa hè là mùa thích hợp nhất để thực hiện một tour phuong hoang co tran gia re vì khi đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những tia nắng len lỏi qua từng mái nhà, qua từng ngõ nhỏ, qua đó mới cảm nhận hết được cái trầm mặc, cổ kính của trấn Phượng Hoàng.

Những tia nắng mùa hè khiến Phượng Hoàng cổ trấn càng trở nên lung lnh và huyền ảo

Những tia nắng mùa hè khiến Phượng Hoàng cổ trấn càng trở nên lung lnh và huyền ảo

Mùa hè là mùa bạn được tha hồ bung lụa trong các bộ quần áo thoải mái, váy vóc để tha hồ sống ảo trên một  background cực kì nên thơ hữu tình nơi đây.

Cảnh sắc mùa hè tại Trấn Cổ đẹp hớp hồn, như chốn thần tiên trong chuyện cổ tích.

Thời tiết mùa hè ở Trấn cổ rất chiều lòng người, sáng sớm, chiều và tối đều dịu mát bởi những con gió nhẹ nhàng, ban trưa hơi nóng nhưng đã có màu xanh của dãy núi bao quanh và hơi mát dòng Đà Giang điều hòa.

Dòng sông Đà Giang giống như một chiếc điều hòa khổng lồ cho Phượng Hoàng cổ trấn mùa hè

Dòng sông Đà Giang giống như một chiếc điều hòa khổng lồ cho Phượng Hoàng cổ trấn mùa hè

Sâu trong những con hẽm nhỏ là khung cảnh yên bình đời sống con người nơi đây. Dạo quanh những con phố, ngắm nhìn những đứa trẻ tinh nghịch, đùa giỡn, say đắm trong màu sắc rực rỡ của những chiếc đèn lồng, của  những món đồ lưu niệm được tạo ra từ bàn tay khéo léo của các cô gái Miêu thì còn gì xuất sắc hơn được.

Trong tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ bạn sẽ tha hồ ngắm ngía các sản phẩm thủ công đầy màu sắc và vô cùng độc đáo

Trong tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ bạn sẽ tha hồ ngắm ngía các sản phẩm thủ công đầy màu sắc và vô cùng độc đáo

Nếu bạn yêu chụp ảnh thì đây là mảnh đất để bạn thể hiện, chỉ cần nhấc máy ảnh lên nháy một phát là đã có bức ảnh đẹp khó tin.

Mùa hè cũng là lúc thấy được vẻ đẹp trong trẻo, thanh bình trên sông Đà. Ngoài việc thong thả đi trên những cây cầu vắt ngang sông thì bạn nên khám phá nét đẹp của Trấn Cổ trên dòng Đà Giang. Trên con thuyền lướt nhè nhẹ, ngắm nhìn sự trầm mặc của các dãy nhà đôi bờ thật khiến ta mê muội và say nắng với vẻ đẹp nơi đây.

2. tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ có gì đặc biệt

 

tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ là một tour du lịch Trung Quốc có giá chưa đến 7 triệu nhưng các dịch vụ đi kèm vẫn được đảm bảo về chất lượng.

Khi tham gia tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ du khách được tận hưởng rất nhiều dịch vụ đi kèm

Khi tham gia tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ du khách được tận hưởng rất nhiều dịch vụ đi kèm

Với chuyến xê dịch này, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm điều mới mẻ, vừa khám phá được sự kì vĩ, tráng lệ của cảnh sắc, vừa được đắm chìm trong không gian văn hóa đầy màu sắc. Cụ thể như sau:

  • Giá của tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn này là 6,666,000đ.
  • Được du lịch Trung Quốc theo lộ trình: NAM NINH – TRƯƠNG GIA GIỚI-THIÊN MÔN SƠN-PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN-CÁT THỦ CÀN CHÂU bằng các phương tiện ô tô, tàu hỏa, máy bay.
  • Được ở trong các khách sạn 3* hoặc các phòng khách địa phương có chất lượng phục vụ tương đương. 2 khách được xếp vào một phòng, nếu có khách lẻ thì sẽ phòng 3 khách.
  • Được ăn uống theo tiêu chuẩn ( 8 món+01canh+đồ uống ).
  • Hướng dẫn viên trong tour rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ suốt hàng trình. Ở mỗi chặng sẽ có HDV địa phương giúp bạn khám phá được những điều tuyệt vời nhất.
  • Bạn được đoàn làm Thủ tục Visa đoàn tại cửa khẩu xuất nhập cảnh Trung Quốc.
  • Trong tour bạn còn được mua vé lần 1 để  thăm quan (lần 01) cho các điểm du lịch theo chương trình.
  • Bạn được đoàn mua vé cáp treo thăm quan trong khu du lịch tại Trương Gia Giới.
  • Mỗi khách sẽ có Bảo hiểm du lịch quốc tế Blue Cross ( suốt tuyến ) với mức đền bù tối đa 000.000 vụ/người.
  • Ngoài ra mỗi khách sẽ có Bảo hiểm bên Trung quốc với mức bồi thường 300.000 NDT. Khách hàng từ 75 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này.
  • Trong hành trình, mỗi khách được tặng  Mũ du lịch, vỏ hộ chiếu, nước uống hàng ngày.

3.Những lưu ý khi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ mùa hè

  • Nếu đi tour phuong hoang co tran gia re vào mùa hè bạn nhớ đem theo áo chống nắng và mũ nón vì thời tiết nơi đây khá nắng, đặc biệt là vào buổi trưa.
Khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ vào mùa hè bạn nhớ mang theo mũ nón và áo chống nắng

Khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ vào mùa hè bạn nhớ mang theo mũ nón và áo chống nắng

  • Đồ ăn bên Trung Quốc khá nhiều dầu mỡ và người dân chỉ dùng nước tương chứ không có nước mắm thần thánh như người Việt. Tuy nhiên dây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để khám phá văn hóa của nước bạn đấy.
  • Nên chuẩn bị thêm tiền để vừa thưởng thức được các món ăn lại còn mua được nhiều món đồ lưu niệm long lanh nơi đây.
  • Bạn nên mang ít quần áo vì phí giặt là tại đây khắ đắt.
  • Nên mang theo một số loại thuốc thông dụng như đau đầu, đau bụng để tránh những phiền toái không nên có.
  • Khi mua đồ bạn nên nhờ hướng dẫn viên hỏi giá và mặc cả trước khi mua vì có nhiều người bán hàng Trung Quốc cũng có thói quen đòi thách đó.

>>>Xem thêmCác món ăn không thể bỏ qua ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Mùa hè đang rực rỡ thế này mà thực hiện ngay một tour phuong hoang co tran gia re thì còn gì bằng, để đặt tour bạn hãy liên hệ với  Global Travel theo các số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào websiite: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24 nhé

 

Những điểm tham quan hấp dẫn Hàn Quốc

Ngày nay khách đi tour du lịch Hàn Quốc ngày càng đông, chỉ với khoảng 11.500.000 bạn có cơ hội vi vu hàn quốc. Hàn Quốc được rất nhiều  du khách lựa chọn trong hành trình đi tour trong kỳ nghỉ hè sắp tới. Tại đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn du khách […]

Đi du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bằng máy bay có gì hấp dẫn?

Du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng cổ trấn bằng máy bay đang được ưa chuộng bởi giá tiền hợp lý lại tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những bạn không thể xin nghỉ dài ngày cho chuyến đi. Hãy cùng Globaltravel tìm hiểu xem khám phá du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng […]

TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC TUYỆT VỜI TẠI RỪNG THÔNG BAN WAT CHAN

Bạn có biết, rừng thông Ban Wat Chan nổi tiếng là một khu rừng yên tĩnh và thanh bình. Du lịch Thai Lan tới đây sẽ là sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi nào! Nội dung bài viết1 Giới […]