Menu

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một chuyến chu du để khám phá thế giới và đặt chân tới mọi miền trong những kỳ nghỉ sắp tói thì đừng bỏ qua chuyến du lịch Trung Quốc – đất nước xinh đẹp ngay cạnh Việt Nam.

Cùng Globaltravel khám phá tour du lịch Trung Quốc – một trong những trải nghiệm tuyệt vời với những địa danh này nhé

Thời điểm đẹp nhất khi ghé thăm vùng đất này chính là… tháng 5- 12, tuy nhiên mỗi thời điểm nơi đây lại mang một vẻ đẹp, nét quyến rũ riêng.

1, Trương Gia Giới

Trương Gia Giới là một thành phố nằm ở phía bắc tỉnh Hồ Nam Trung Quốc, cách Hà Nội, Việt Nam khoảng hơn 1,000km vì vậy bạn không còn quá lo lắng về khoảng cách địa lý. Đặt chân tới Trương Gia Giới thường du khách sẽ tham quan 2 điểm chính là Rừng Quốc gia Trương Giới và núi Thiên Môn. Và rừng quốc Gia Trương Gia Giới được thành lập năm 1982, sau đó thành di sản thiên nhiên được Unesco công nhận vào năm 1992.

Du lich truong gia gioi

Đây là một trong những địa chỉ nằm trong mọi tour du lịch Trung Quốc bởi khách du lịch bị hấp dẫn bởi cảnh sắc nơi đây.

Cầu kính Trương Gia Giới

Cầu kính Trương Gia Giới thách thức mọi du khách

Cầu kính Trương Gia Giới: Đây là cây cầu đáy kính cao và dài nhất thế giới ở công viên quốc gia Trương Gia Giới, Hồ Nam, và nơi đây chỉ mở cửa đón khách vào tháng 8 hàng năm. Cây cầu kính này dài khoảng 430 m, nằm trên độ cao 300 m, vắt qua hai ngọn núi của Trương Gia Giới, bên dưới là vực thẳm sẽ mang lại cho du khách một cảm giác “nghẹt thở” và đặc biệt không dành cho người “yếu tim”.

Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn

Thiên Môn Sơn – Cung đường hiểm trở lên “cổng trời”, thuộc Vườn quốc gia Thiên Môn, Trương Gia Giới, phía tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Điều đặc biệt nhất đó là chỉ dài 11 km nhưng chênh lệch chiều cao giữa điểm đầu và điểm cuối Thiên Môn Sơn lên tới 1.100 m. Điểm cao nhất của con đường Thiên Môn Sơn ở mức 1.300 m so với mực nước biển.

Cáp treo ở Thiên An Môn

Cáp treo ở Thiên An Môn

Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được ghi trong các ấn phẩm du lịch là “cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới”. Cung đường Thiên Môn Sơn còn được mệnh danh là con đường lên cổng trời là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour du lịch Trung Quốc.

2, Phượng Hoàng Cổ Trấn

du lịch trung quốc phượng hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ, cách Trương Gia Giới khoảng 230km về phía nam, nằm bên dòng sông Đà Giang, với những con ngõ nhỏ, những cây cầu các loại bắc qua sông…Hoàng Cổ Trấn về đêm được mệnh danh có khả năng “mê hoặc” mọi du khách.

Phượng hoàng cổ trấn về đêm

Phượng hoàng cổ trấn về đêm lung linh như thiên đường

tour du lich trung quoc phuong hoang co tran

Khi xem những bức ảnh này có lẽ ai cũng dễ dàng cảm thấy như đã bắt gặp ở đâu đó trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa – nơi có những con sông dài, những ngôi nhà cổ hai bên, rồi một ai đó chèo thuyền giữa dòng trong làn sương mờ ảo. Người dân sinh sống trong những căn nhà cùng phong cách cổ bên cạnh cảnh đẹp ở dòng sông Đà Giang.

Phượng Hoàng Cổ Trấn và dòng sông Đà Giang

Phượng Hoàng Cổ Trấn và dòng sông Đà Giang

Bạn có thể đi du lịch Trung Quốc tự túc cùng bạn bè trải nghệm hoặc đặt một chương trình tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ của chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị bất ngờ. Chúng tôi sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho bạn!

>> Xem thêm tại đâyKINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN MỚI NHẤT

Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn điểm hot 2020 càng đẹp hơn vào những ngày đầu năm, chuẩn bị cho Tết Nguyên đán, nếu đã ưa thích nơi đây còn chần chứ gì nữa, hãy để Global Travel đưa bạn tới nơi bạn muốn đến, liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để cùng tận hưởng tour du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Kinh nghiệm du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc mới nhất

Du lịch Lệ Giang Shangrila tự túc ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cổ kính, trầm mặc còn khiến người ta vấn vương bởi con người hiền hòa cùng nền văn hóa đa dạng, đặc sắc. Trong bài viết hôm nay, Globaltravel […]

THƯỞNG THỨC KEM ỐNG HỘI AN – NGON BỔ RẺ

Nhắc đến Hội An trong tour Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến những con phố nhỏ với tường vàng, mái ngói, cửa nâu nơi các tiệm may, tiệm đồ da xen lẫn quán cà phê xinh xắn, ẩm thực phố cổ…Một trong những món ăn vặt của người Hội An thu hút nhiều giới […]

Những lý do bạn nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa hoa anh đào?

Xuân về cũng là lúc Nhật Bản ngập tràn màu hồng của hoa Anh Đào. Người dân khắp nơi lại nô nức đổ xô về mảnh đất tuyệt đẹp này để tham quan, du lịch, dưỡng và tận hưởng không khí nô nức của lễ hội Hanami. Du lịch Nhật Bản mùa hoa Anh Đào […]