Menu

Nói đến du lịch Đà Nẵng, người ta không chỉ nhớ đến nơi có nhiều cảnh đẹp, mà còn có rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng thú vụ và hàng ngàn, hàng ngàn món ăn ngon, quán ăn ngon, bổ, rẻ níu chân du khách. Đặc biệt, các bạn trẻ mà đến đây chắc hẳn sẽ không thể rời chân đi nếu chưa ghé thử tuyển tập các quán ăn vặt ngon nứt tiếng ở Đà Nẵng. Hãy tìm hiểu chi tiết tại đây.

Tuyển tập các quán ăn vặt ngon nứt tiếng ở Đà Nẵng

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chắc chắn là quá ít cho các bạn trẻ, nếu có thời gian bạn nên tham gia tour đà nẵng 4n3d để thưởng thức các món ngon tại một số quan ăn vặt nứt tiếng tại Đà Nẵng sau các bạn nhé.

  1. Bánh tráng cuốn thịt heo quán Trần – Lê Duân (đắt), hoặc quán Mậu 35 Đỗ Thúc Tịnh. Quán Mậu 215 Trưng Nữ Vương rẻ hơn.
  2. Hải sản tươi ngon ghé quán “Bà Thôi” trên đường Lê Đình Dương, nhà hàng Mỹ Hạnh bên biển Mỹ Khê, Đà Nẵng có chỗ bán Hải Sản cũng ngon mà rẻ nữa. Quán Hằng sau lưng khách sạn Alacarte – đường Dương Đình Nghệ.
  3. Bún mắm “Bà Thuyên” trên đường Lê Duẩn, đối diện chi nhánh Mobifone, và Nguyễn Thị Minh Khai.
  4. Mì Quảng số 1A Hải Phòng
  5. Bánh canh thì cứ đi dọc đường Nguyễn Chí Thanh, và quán Bánh Canh, bún, bánh bột lọc vỉa hè (nằm giữa Viện C và sân vận động Chi Lăng).

Bánh bột lọc Đà Nẵng

>> Xem thêm: CHỢ HÀN ĐÀ NẴNG – NÉT TINH HOA VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG

  1. Bánh nậm lọc Hoàng Văn Thụ
  2. Cháo vịt ghé cuối đường Phan Chu Trinh
  3. Cao lầu + Cơm gà Hội An thì nằm trên đường Lê Đình Dương đối diện quán Trúc Lâm Viên
  4. Bánh xèo bà Dưỡng Hoàng Diệu, đi qua nhà thi đấu Nguyễn Trị Phương, ngó bên phải, đi chút là có cái bảng ngoài đường. Địa chỉ mới: K280/23 Hoàng Diệu. Ở đây có món nước chấm bánh xèo đặc biệt, rất đậm đà. Chú ý: có một số quán khác cũng mở ra ở trước đó nên bạn chú ý biển tên để vào cho đúng nhé.
  5. Bánh tráng tương, bánh tráng đập Phan Châu Trinh.
  6. Chè Hương cũng trên đường Phan Châu Trinh này, thêm đoạn nữa có nước dừa. Chè Xuân Trang, chè xoa xoa đường Trần Bình Trọng.
  7. Ngoài ra còn một số quán tập hợp tất cả các món ngon Đà Nẵng: K71/5 Lê Lợi
  8. Tré “Bà Đệ” trên đường Hải Phòng
  9. Bánh Tôm Hồ Tây – đường Núi Thành
  10. Quán hamburgerchè xa vẵn cũng ngon đối diện trường Phan Chu Trinh trên đường Lê Lợi, còn mấy quán bánh tráng trên đường Lý Thái Tổ, Lê Đình Dương, Huỳnh Thúc Kháng nữa.
  11. Quán nem lụi, bún thịt nướng dưới đường Yên Bái.
  12. Bún chả cá trên đường Nguyễn Chí Thanh – 115, Bún chả Cá Ông Tạ, Bún chả cá đường Lê Hồng Phong, Bún chả cá Lê Đình Dương.
  13. Đà nẵng còn có nhiều quán nhậu nằm trên đường đi từ Suối đá, Sơn Trà, núi Ngũ Hành Sơn, Bãi bụt, Suối Tiên, Suối Mơ về thành phố…
  14. Quán bún mắm tai nem: đi vào đường Trần Kế Xương, rẻ vào cái hẻm lớn nhất, ngon cực kỳ…
  15. Quán bún riêu trên đường Yên Bái
  16. Xôi gà, bún gà xin mời ghé Lê Hồng Phong, sát bên sân Tennis. Xôi gà, bún gà gần trường Trần Văn Ơn, chỗ ngã năm quẹo vào, xôi mềm dẻo, có chén canh nóng nữa, sữa đậu nành tự nấu, thơm phức, bún gà thì cay khỏi phải nói, tại đây là quán người Huế nấu, chỉ mở buổi sáng thôi.
  17. Bánh ướt ở chợ nào cũng có, ngon tuyệt.
  18. Cơm niêu Nhà Đỏ: quán số1 và 2 trên đường Nguyễn Tri Phương và Phan Bội Châu, Cơm niêu 3 Cá Bống Nguyễn Tri Phương.
  19. Bún riêu Lê Đình Dương buổi sáng
  20. Bún thịt nướng, nem lụi ngay trên đường Hoàng Diệu; bún thịt nướng ở Đà Nẵng ăn nước tương khác với Sài Gòn, không phải nước mắm.
  21. Bún nạm, giò, gần thì trên đường Hoàng Diệu, cạnh nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương, mở từ 5h, đến khoảng 7, 8h là hết sạch rồi.
  22. Quán bán súp cua ngon tuyệt trên đường Phan Châu Trinh, có một vài ngõ quẹo, khác hẳn với mấy chỗ khác.
  23. Ăn cháo ở Đà Nẵng cũng ngon, có mấy quán cháo lươn ở gần chỗ bán ốc hút đường Lê Duẩn, nấu với hạt sen cũng ngon luôn.
  24. Bò kho đường Huỳnh Thúc Kháng, bán buổi sáng thôi. Cạnh quán này buổi chiều có bán bánh canh, ăn cũng được. Buổi sáng gần đó cũng có một quán bún mắm, thấy mọi người ăn đông, bún mắm chợ Hòa Khánh vẫn là ngon nhất, sợi bún làm bằng tay chứ không phải bằng máy như mấy chỗ khác, vừa rẻ vừa ngon.
  25. Cafe sinh viên đường Bạch Đằng, Cafe Long gần Ngã Tư Quang Trung – Phan Chu Trinh, Cafe Nhac Hoa Tau: quán ngọc Anh trên đường Trần Phú gần ngã tư Quang Trung – Trần Phú.
  26. Bún mắm và bún thịt nướng thì ăn ở gần Siêu thị Bài thơ, sau lưng Khu Ẩm Thực, ngon và rẻ.
  27. Cơm gà thì ăn ở Hải Phòng ngon hơn gần trường Phan Châu Trinh.
  28. Hải sản bà Thôi 1: 98,100,102 Lê Đình Dương – Hải Châu

Bao nhiêu trên đó chắc hẳn chưa đủ và chưa hết, nhưng chắc chắn sẽ giúp Quý khách đi tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm không phải bỡ ngỡ nhiều nữa. Các bạn có nhiều thời gian thì hãy khám và cùng chia sẻ cho mọi người nhé. Vui lòng liên hệ GlobalTravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 các bạn nha.

>> Xem thêmCHỢ CỒN ĐÀ NẴNG – THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC LÀ ĐÂY CHỨ ĐÂU !

Đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi?

Dubai nổi tiếng là đất nước xa hoa tráng lệ với sự phát triển vượt bậc về công nghệ và nối sống xa hoa, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Vậy, đi du lịch Dubai cần bao nhiêu tiền là hợp lý nhất cho chuyến đi? luôn là câu hỏi của nhiều […]

Tại sao giá tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm lại rẻ như tour trong nước?

Chỉ với 5.190.000đ/1 khách, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay tour du lich Thai Lan 4 ngay 3 dem với giá rẻ như tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trong nước. Thậm chí, giá tour Thái Lan còn rẻ hơn giá tour du lịch Phú Quốc hay Nha Trang. Tại […]

Ăn gì khi đi du lịch Nara Nhật Bản?

Với mong muốn giúp bạn có muốn chuyến du lịch Nhật Bản đáng nhớ và đầy ấn tượng, Globaltravel sẽ gợi ý cho điểm du lịch cố đô xinh đẹp của đất nước Nhật Bản – Nara. Thành phố Nara nổi tiếng với những điểm tham quan thú vị, hấp dẫn và đặc biệt có […]