Menu

Busan là thành phố cảng không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Thành phố này đẹp như thế nào? Bạn hãy dành chút thời gian theo dõi vẻ đẹp của thành phố Busan dưới lăng kính chủ quan của khách du lịch Hàn Quốc trong bài viết này nhé.

thành phố Busan

Thành phố Busan lung linh ánh đèn về đêm

Du lịch Hàn Quốc mà không đặt chân đến thành phố cảng Busan Seoul tức là bạn chưa từng đến Hàn Quốc. Đây là thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc đứng sau Seoul.

thành phố Busan

Busan sầm uất

Busan là thành phố có nhiều điểm đến tham quan hấp dẫn. Bãi biển Haeundae và Gwangalli được biết đến với rừng nhà cao tầng nhìn ra biển.

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae, Busan Hàn Quốc

Bãi biển Gwangalli, Busan Hàn Quốc

Centum City ở Busan giữ kỷ lục Guinness thế giới là “Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới” đồng thời cũng là một chợ quốc tế bán hàng nhập khẩu.

Centum City ở Busan Hàn Quốc

Centum City ở Busan Hàn Quốc

Ở Busan bạn không cần phải lo lắng về việc thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống mới vừa đánh bắt, hay những món đặc sản địa phương và rất nhiều món ăn đường phố khác nữa…

Nằm ở vị trí đông nam của đất nước kim chi và tiếp giáp với biển lớn, thành phố Busan là một trong những đô thị nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Dù chỉ là đô thị lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, sau thủ đô Seoul nhưng Busan đã nắm chắc cái lợi thế về đường thủy của mình, vươn lên để trở thành thành phố cảng lớn nhất tại Đại Hàn Dân Quốc và xa hơn nữa, là cảng biển đông thứ 5 trên thế giới với hơn 4 triệu dân.

>>>Xem thêmNhững món ăn gây nghiện vào những ngày đông ở xứ Hàn

Du lịch thành phố Busan 4 mùa

Lễ hội hoa anh đào ở Busan vào mùa xuân

Mùa xuân ở Busan từ tháng 4 đến tháng 5, thời tiết ẩm. Đây cũng là mùa hoa anh đào, oải hương và hoa cúc tuyệt đẹp. Các bạn có thể tham gia lễ hội hoa anh đào tháng 4 rất thú vị. Chúng tôi đã có dịp khám phá thành phố cảng này trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem vào mùa xuân năm trước. Thật tuyệt vời khi được tham gia lễ hội hoa anh đào các bạn ạ.

Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, lúc này thời tiết nóng ẩm, không được dễ chịu nhưng bạn có thể đến Busan tắm biển.

 Busan

Mùa thu ở Busan

Mùa thu kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Đây thời thời điểm mà khí hậu đã khá mát mẻ cả ngày lẫn đêm và cũng là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Hàn Quốc tới Busan. Bước đi trên những con đường trải đầy lá đỏ hay được mãn nhãn với những dãy núi phủ kín lá vàng là những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Mùa đông ở Busan Hàn Quốc

Mùa đông ở Busan Hàn Quốc

Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 3. Lúc này thời tiết khá khô và lạnh nhưng lại thu hút được đông đảo khách tham quan đến với Busan. Bạn được tận mắt chứng kiến những trận mưa tuyết, được ngắm nhìn các đàn chim di trú nơi đây, đặc biệt bạn được tham gia vào nhiều môn thể thao mùa đông hấp dẫn.

Một số điểm tham quan tuyệt vời ở Busan, Hàn Quốc

Thủy cung Busan Hàn Quốc

Thủy cung Busan Hàn Quốc – Thủy cung quy mô lớn này nằm ở gần bãi biển Haeundae. Thủy cung có hơn 250 loài sinh vật biển và hơn 10.000 mẫu vật. Đường hầm 80m dưới đáy biển của thủy cung Sea Life là một cảnh tượng ngoạn mục và khu vực “bể chạm” cho phép du khách chạm vào sinh vật sống rất được yêu thích.

Vịnh Suyeongman - Trung tâm du thuyền

Vịnh Suyeongman – Trung tâm du thuyền

Đường Dalmaji-gil

Khám phá đường Dalmaji-gil khi đi du lịch Busan Hàn Quốc

Tòa nhà APEC Nurimaru, nơi tổ chức các cuộc họp quốc tế, là biểu tượng của hòn đảo và là một trong những thắng cảnh của Busan.

Trung tâm điện ảnh Busan

Chùa Haedong Yonggungsa

Chùa Haedong Yonggungsa, Busan, Hàn Quốc

Trên đây là vẻ đẹp về thành phố Busan dưới lăng kính chủ quan của khách du lịch Hàn Quốc, bạn có thể tham khảo khi có dự định khám phá thành phố cảnh xinh đẹp này nhé.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

>>>Xem thêmNhững địa điểm đẹp vào mùa thu du lịch Seoul Hàn Quốc

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Đi du lịch Nhật Bản tháng 10 được trải nghiệm những gì?

Nhắc đến Nhật Bản người ta nghĩ ngay tới hoa anh đào, núi Phú Sỹ, Chùa Vàng…và đến mùa thu Nhật Bản thật tuyệt vời khi cùng nhau dạo bước trên con đường phủ đầy lá vàng, lá đỏ. Vậy, đi du lịch Nhật Bản tháng 10 được trải nghiệm những gì?  Du lịch Nhật Bản […]

TOP NHỮNG KHÁCH SẠN TUYỆT ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI NHA TRANG

Nha Trang – top thành phố đáng sống tại Việt Nam không chỉ làm hài lòng khách du lịch với những điểm du lịch hấp dẫn, những món ngon trứ danh cả một vùng thương nhớ mà đến với tour du lich Nha Trang, bạn còn được khám phá và trải nghiệm cảm giác thư […]

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 2018

Tour du lich Trung Quoc ghé thăm Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn với vẻ đẹp hùng vĩ được mệnh danh là “tiên cảnh dưới mặt đất” là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi du khách. Với sự cổ kính, lãng mạn của những thành cổ đang trở thành địa điểm […]