Menu

Du lịch Sapa thu hút du khách trong nước và quốc tế, tới đây để khám phá cuộc sống con người, phong cảnh non nước hữu tình. Một trong những điểm thăm quan mới thu hút du khách tới đây đó chính cây cầu kính Rồng Mây nổi tiếng tại Ô Qúy Hồ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay dưới đây nha.

Cầu kính Rồng Mây

Cầu kính Rồng Mây Sapa

Vị trí của cầu kính Rồng Mây Sapa

Cầu kính Rồng Mây cách thị trấn Sapa 17km và là công trình nằm ở đỉnh đèo Ô Quý Hồ thuộc huyện Tâm Đường tỉnh Lai Châu. Nơi đây được mệnh danh là cổng trời trên đỉnh Ô Quý Hồ. Chỉ trong những ngày đầu khai trương cầu kính Rồng Mây đã thu hút được rất nhiều du khách tới thăm quan.

Cầu kính Rồng Mây

Cầu kính Rồng Mây

Cây cầu Rồng Mây nối từ đỉnh núi bằng thang máy lồng kính và mang tên đường lên Thiên Đỉnh. Đây là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại khu du lịch Rồng Mây. Du khách đứng trong tháng máy sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ cảnh xung quanh bao la, bát ngát ngút ngàn dưới chân núi thấp thoáng xa xa những thửa ruộng bậc thang hút hồn du khác. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy đỉnh núi Hoàng Liên Sơn nóc nhà của Đông Dương mà ai cũng muốn tới đây 1 lần thưởng thức cảnh đẹp mây núi .

>>Xem thêm: NÊN ĐI DU LỊCH SAPA VÀO THÁNG MẤY?

Thang máy di chuyển lên cây cầu kính

Để tới đường cây cầu kính Rồng Mây, du khách được đứng trên độ cao 2,200m so với mực nước biển cách vị trí của vách núi 60 m. Mỗi buồng thang máy có sức chứa khoảng 30 khách với bốn bề mặt là kính đứng trong thang máy bạn có cảm giác như đang ở giữa không trung rộng lớn bao la, toàn bộ cầu kính được làm bằng kính chịu lực mỗi tấm kính nối với nhau bằng keo dán đặc biệt tổng độ dày kính khoảng 7 cm du khách có thể thỏa mái đứng trên cầu kính mà không sợ gì cả.

Giá vé vào tham quan cầu Kính khi đi du lịch Sapa

Giá vé hiện tại và khu cầu kính là 400.000 người lớn và 200.000 trẻ em. Nhiều du khách trải nghiệm tại cầu kính Rồng Mây trong lịch trình đi Sapa 3 ngày 2 đêm có cảm thấy rất thích thú mặc dù giá vé tương đối cao. Đến đây du khách vừa có cảm giác hồi hộp vừa thích thú thêm một chút sợ hãi với độ cao trên vách núi. Đứng trên cầu Kính Rồng Mây khi nhìn xuống bên dưới bạn sẽ thấy sâu hut hún chân cảm giác run sợ nhưng khi bạn nhìn ra xa cảm giác ngút ngàn cảnh đẹp hiếm có của núi rừng và thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Cầu kính Rồng Mây

Chụp ảnh check in tại cầu kính Rồng Mây

Một trong những tọa độ chụp ảnh sống ảo mà ai cũng nhất định phải chụp trong chuyến du lịch Sapa đó là trên cầu kính Rồng Mây với view núi, biển mây, đèo Ô Quy Hồ… Đặc biệt, nếu đi vào thời điểm có biển mây hay hoàng hôn thì ảnh sẽ vô cùng ảo diệu rồi.

Cũng trong khu du lịch Cầu Kính Rồng Mây, hiện tại đã có nhà hàng và quán cà phê đi vào hoạt động để phục vụ du khách lên tham quan. Nếu đến đây chơi, du khách có thể vào nghỉ chân và thưởng thức dịch vụ ăn uống ngay trên đỉnh núi

Du khách tới khu du lịch Rồng Mây này bằng 2 cách

Từ Hà Nội đi theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai sau đó đi theo quốc lộ 4 bạn sẽ tới khu du lịch Rồng Mây. Bạn không nên ở lại trên cầu kính quá muộn vì trời tối sẽ rất khó di chuyển, việc đi từ khu du lịch này về thị trấn Sa Pa cũng sẽ khó khăn hơn vì gần như tất cả đều là đường đèo nhiều khúc cua, một bên là vực, dễ xảy ra tai nạn.

Cầu kính Rồng Mây

Khám phá cầu kính Rồng Mây, Sapa

Cách thứ hai là từ Hà Nội bạn có thể đi phượt the quốc lộ 6 qua Hòa Bình sau đó bạn sẽ đi qua Sơn La khám phá cảnh đẹp  hành trình đi đây và tiếp tục hành trình đi lên Lai Châu khám.

Chúng ta vừa tìm hiểu và khám phá cảnh đẹp tại Cầu Kính Rồng Mây, bạn đi du lịch Sapa hãy tới điểm thăm quan này nhé. Nơi đây đang làm mưa gió với những du khách thích sống ảo. Quý khách cần thêm thông tin gì về tour Sapa 2 ngày 1 đêm hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

DU LỊCH HỘI AN – PHỐ CỔ TRONG TRÁI TIM NGƯỜI VIỆT

Một trong những điểm đến hấp dẫn và thú vị khi đi du lịch Đà Nẵng là phố cổ Hội An. Có du khách lựa chọn phố cổ Hội An là điểm dừng chân lý tưởng cho cả hành trình tour du lịch Đà Nẵng của của mình. Lý giải cho nhận định này, hãy […]

5 địa điểm không được bỏ lỡ tại Quý Dương Quý Châu Trung Quốc

Quý Dương là thành phố nằm ở trung tâm của Quý Châu và đang dần trở thành điểm đến yêu thích trong các tour Trung Quốc. Khác với các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải thì nơi đây lại sở hữu những cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ cùng bầu không khí trong lành, đặc […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ SOCHI CỦA NGA

Sochi được xem là thành phố nổi tiếng và đáng sống tại đất nước Nga. Nếu bạn có cơ hội đi du lich nga 2018 thì đừng bỏ qua thành phố Sochi xinh đẹp này nhé. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá bài viết dưới đây ngay thôi nào! 1, Khám phá thành […]