Menu

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc  trong năm 2018 là một trong những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của vọng lâu Bomun thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy !

tour du lịch Hàn Quốc

Vọng lâu Bomun là một điểm tham quan tuyệt vời trong tour du lịch Hàn Quốc có tên đầy đủ là Bomun Pavilion, nằm ở phía Đông thành phố Gyeongju là cố đô của triều đại vương quốc Shilla cổ đại và tự hào là “một bảo tàng không có tường”.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ XƯƠNG ĐỨC CUNG – CUNG ĐIỆN TRÁNG LỆ TẠI HÀN QUỐC

Bomun Pavilion trông khá nhỏ nhắn, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ bên bờ ao tĩnh lặng, nước trong xanh với các hàng liễu rũ nên thơ. Vọng lâu gồm có 4 trụ tròn được sơn một lớp sơn màu đỏ, xung quanh có nhiều lan can bao bọc, mái của vọng lâu được lợp bằng loại ngói đen xếp san sát vào nhau nhìn khá là bắt mắt.

Vong lâu Bomun không phải là di sản thiên nhiên văn hóa nhưng lại có sức hấp dẫn cực lớn tại Hàn Quốc, thu hút được rất lượt du khách đổ về nơi đây hàng năm. Có lẽ quang cảnh bình yên chính là điểm tuyệt nhất ở nơi đây. Du lịch Hàn Quốc mùa xuân và thu, đến với vọng lâu Bomun sẽ khiến cho du khách có thể thư thái, trải lòng mình hòa cùng với thiên nhiên trong lành và mát dịu.

tour du lịch Hàn Quốc

Khi xuân đến, du khách sẽ được thưởng thức vườn hoa anh đào rung rinh trên mặt ao mang đến một cảnh quan đẹp tinh tế, quyến rũ. Vào mùa hè, không khí thoáng đãng, luôn tươi mới, mát mẻ dễ chịu toát ra từ vườn cây xanh tại đây.

Mùa đông lạnh giá thì sao ? Từ vọng lâu Bomun nhìn ra một bức tranh tuyết phủ trắng xoá, lạnh giá nhưng vô cùng tuyệt đẹp.Một chuyến du lịch hàn quốc tự túc cũng sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy!

Vọng lâu Bomun cũng là nơi thường xuyên được chọn tổ chức các hội nghị khi du lịch Hàn Quốc  bởi khung cảnh thiên nhiên thanh bình, rộng rãi và tuyệt mỹ và đặc biệt là vô cùng trong lành. Bomun cũng có rất nhiều hoa anh đào mang sắc hồng phấn dịu mát, hãy đến vào khoảng tháng tư và du khách sẽ không thể quên được vẻ đẹp thanh khiết của nó. Sẽ thật tuyệt vời biết bởi nếu chúng ta chụp những bức ảnh kỉ niệm tại đây để về khoe với bạn bè của mình phải không nào.

du lịch hàn quốc tự túc

>>>Xem thêm tại đây : DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ

Để được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tại vong lâu Bomun cùng các mùa tuyệt đẹp trong năm Mậu Tuất 2018, bạn hãy sớm lên kế hoạch và đăng kí một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhé.

Hiện tại Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm , mời quý bạn đọc tham khảo !

DU LỊCH SHANGRILA LỆ GIANG – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN ĐƯỜNG DƯỚI HẠ GIỚI

Ngày nay, du lịch Trung Quốc đang được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng bởi vô vàn cảnh sắc tại thủ đô Bắc Kinh, đất nước Trung Hoa còn khiến du khách say lòng bởi vùng đất Lệ Giang và Shangrila xinh đẹp. Du lịch Shangrila Lệ GIang […]

KHÁM PHÁ DU LỊCH MIỀN ĐÔNG ĐÀI LOAN

Đài Loan được biết đến với cái tên Formosa nghĩa là Hòn đảo xinh đẹp. Quả thất đúng với cái tên hòn đảo xinh đẹp của mình trải dài trên khắp đất nước là những quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Mỗi một khu vực của Đài Loan là một điểm du […]

MÙA THU ĐẸP ĐẾN NAO LÒNG Ở BẮC KINH

Bắc Kinh là điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào khi đi du lịch Trung Quốc. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần phải băn khoăn. Nếu như mùa xuân ngập tràn sắc đào, mùa hè ngập tràn nắng vàng […]