Menu

Khám phá tour du lịch Australia là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu du khách đã đặt đôi chân của mình lên đất nước này mà không khám phá 5 điểm du lịch hấp dẫn nhất nước Úc không thể bỏ qua sau đây thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

1, Thủ đô Canberra

Nếu du khách là tín đồ khám phá văn hóa, lịch sử Australia, bạn không nên bỏ qua Canberra khi đi du lịch Úc. Là thủ đô của xứ sở chuột túi, Canberra nổi tiếng với nhiều bảo tàng, những công trình và khu triển lãm ấn tượng. Đến Canberra, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu bởi sự trầm tĩnh, nhẹ nhàng và duyên dáng của thành phố.

>>>> Xem thêm: THƯỞNG THỨC MÓN NGON ĐẶC SẢN KHI ĐI DU LỊCH CÁT BÀ

Mỗi mùa, Canberra lại mang những vẻ đẹp rất riêng. Trong đó, mùa xuân thì đầy ắp hoa Floriade, mùa thu lại tràn ngập những loại bóng bay rực rỡ sắc màu trong lễ hội khinh khí cầu Canberra.

2. Khu giải trí Newtown

Newtown là một trong những khu giải trí được nhiều du khách yêu thích khi khám phá tour du lịch Australia. Khu này nổi tiếng với những cửa hàng, quán ăn hấp dẫn và đa dạng. Ở đây, ngoài giải trí, bạn còn có thể mua sắm thỏa thích và thưởng thức đủ món ngon. Trong đó, quán Black Sheep trên đường King Street với những trò chơi miễn phí sẽ đưa bạn về cả một trời tuổi thơ như Mario hay Pacman. Cửa hàng Maria có những chiếc burger thơm ngon và trà ở tiệm Brewton Newton thật khó nơi đâu sánh bằng.

3, Thành phố duyên hải Wollonggong

Wollongong là thành phố duyên hải thuộc bang New South Wales, cách Sydney 82km. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi khám phá đất nước Australia.

Nơi đây được gọi là mảnh đất thơ bởi có nhiều nghệ sĩ lớn thế giới đã đến để tìm cảm hứng cho những sáng tác riêng.

4, Bãi biển thiên đường Bondi

Bondi với bãi cát vàng, biển xanh thăm thẳm và nhiều nhà hàng độc đáo là một trong những địa điểm không thể bỏ qua dành cho du khách yêu biển.

5, Thành phố Sydney xinh đẹp

Điểm đầu tiên bạn dừng chân khi tới đất nước Australia là thành phố Sydney xinh đẹp. Thành phố lớn và lâu đời nhất của Australia sẽ cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn qua nhiều điểm tham quan nổi tiếng.

>>>> Xem thêm: NHỮNG HÒN ĐẢO NỔI TIẾNG “XỨ SỞ VẠN ĐẢO, VẠN THIÊN ĐƯỜNG” – INDONESIA

Ngoài nhà hát con sò lừng danh Opera House, khi đi du lịch Australia, du khách có thể ghé thăm những địa điểm xung quanh như The Rocks – khu vực lịch sử có nhiều ngõ phố cụt độc đáo và con phố đá cuội đẹp mê mải, từng ngôi nhà bằng đá tranh, phiên chợ cuối tuần sôi động…

Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá cầu cảng Sydney Harbour Bridge hay cảng Darling Harbour rực rỡ sắc màu vào buổi tối khi tham quan thành phố xinh đẹp này.

Top 5 món ngon ấm lòng mùa lạnh khi đi tour Hàn Quốc

Mùa thu se lạnh, đi tour du lịch Hàn Quốc không chỉ hấp dẫn thực khách bởi cảnh quan, tiết trời. Nơi đây còn níu chân du khách bởi nhiều món ngon với hương vị đậm đà để sưởi ấm cơ thể. Đó là những món nào? Globaltravel sẽ bật mí ngay trong bài viết […]

Các điểm du lịch ở Sapa không nên bỏ qua?

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa nhưng không biết có những điểm thăm quan nào thú vị? Vậy, bạn đừng quên bỏ qua những điểm check in tuyệt vời tại Sapa dưới đây nha. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho hành trình của bạn sắp tới. Tin tôi đi! Nội dung bài viết1 […]

Top những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới!

Đẹp quá! Chỉ mong đi hết những điểm du lịch bốn mùa tuyệt vời trên Thế Giới dưới này thôi. Hãy xách ba nô lên và đi khi cuộc đời cho phép! Nội dung bài viết1 Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc2 Black Forest, Đức Biển đỏ, Panjin, Trung Quốc Cứ mỗi độ thu sang, khu vực vùng đầm […]