Menu

Với mong muốn giúp bạn có muốn chuyến du lịch Nhật Bản đáng nhớ và đầy ấn tượng, Globaltravel sẽ gợi ý cho điểm du lịch cố đô xinh đẹp của đất nước Nhật Bản – Nara. Thành phố Nara nổi tiếng với những điểm tham quan thú vị, hấp dẫn và đặc biệt có những món ăn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách du lịch. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi bắt đầu tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của mình nhé!

Ai cũng biết Nara nổi tiếng bởi nét đẹp truyền thống, mang đậm nét lịch sử của đất nước Nhật Bản. Từng là thủ đô và là thành phố nổi tiếng nhất Nhật Bản những năm trong thời kỳ 784. Thời kỳ này còn gọi là thời kỳ Nara của Nhật Bản. Chính vì mang đậm nét hoài cổ lịch sử mà Nara ngày nay thu hút đông đảo khách du lịch Nhật Bản đến tham quan.

Thưởng thức sushi cuộn lá hồng ngon tuyệt!

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến món sushi nổi tiếng thế giới, tất cả khách thập phương khi đi du lịch Nhật Bản đều phải nếm thử  ít nhất một lần. Ở Nara người dân tình cờ phát hiện  nếu đem cuộn sushi bằng miếng lá hồng thì miếng cá sẽ luôn tươi ngon. Vị của lá hồng và miếng sushi quyện vào nhau tạo một hương vị vô cùng thơm ngon, độc đáo.

sushi cuộn lá hồng Nhật Bản

Do được gói bằng lá hồng nên món sushi ở Nara có “ngoại hình” rất bắt mắt. Bởi vậy người ta thường mua món này dùng để làm quà hoặc dùng trong các buổi họp mặt. Tôi chắc chắn với bạn rằng hương vị sushi ở Nara sẽ rất khác biệt với các loại sushi mà bạn từng thưởng thức. Nên bạn đừng bỏ lỡ món sushi cuộn lá hồng trong chuyến hành trình tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm nhé!

>>Xem thêm: Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng thành phố Kobe, Nhật Bản

Bánh gạo Mochi thơm mềm

Tuy là món bánh truyền thống phổ biến ở Nhật nhưng hương vị ở Nara vô cùng khác biệt và nó cũng được xem là biểu tượng của Nara. Khách du lịch Nhật Bản chắc hẳn sẽ không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn, thơm ngon của loại bánh này. Đi dạo quanh các con phố ở Nara, bạn có thể dễ dàng tìm được một địa điểm bán bánh gạo Mochi ngon nức tiếng. Hãy nếm thử món bánh gạo nhân đậu đỏ độc đáo không thể bỏ qua tại Nara bạn nhé.

Bánh gạo Mochi thơm mềm Nhật Bản

Nếu chỉ quan sát bên ngoài thì Mochi có vẻ đơn giản, tuy nhiên đó là cả một quá trình công phu từ khâu pha bột, giã bột cho đến nặn bánh… bánh ăn ngon nhất là khi bột nếp vừa được giã xong. Khi đó cục bột vừa được nhồi nhân đậu đỏ và phủ lên một lớp đậu phộng cùng đường giã nhuyễn làm cho miếng bánh có vị mềm mịn, dịu ngọt, rất ngon miệng. Bánh gạo Mochi là món quà lý tưởng để bạn có thể mang về làm quà tặng người thân sau khi hết thúc tour du lịch Nhật Bản 6n5d của mình.

Mì Ramen ở Nara

Một đặc sản của Nhật Bản không thể không nhắc đến đó là mì Ramen. Ramen có rất nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau. Ở Nara có một quán Ramen rất ngon gợi ý cho bạn là quán Tenkaippin Higashimuki.

Mì Ramen ở Nara Nhật Bản

Mỗi địa phương sẽ có một loại mì Ramen đặc trưng gắn liền với từng câu chuyện, hương vị của địa phương đó. Vậy nên đi du lịch Nhật Bản 5n4d hay tour 6 ngày để thưởng thức mì Ramen là gợi ý không tồi dành cho bạn.

Senbei – Bánh gạo khô

Tuy không phải món ăn xuất xứ từ Nhật Bản nhưng khách du lịch Nhật Bản đều biết đến món ăn này. Đây là một món ăn xuất xứ từ trung Quốc và du nhập vào Nhật Bản chính ở thời kỳ Nara. Càng về sau, món này càng được sáng tạo trong chế biến và càng có nhiều biến thể với các hương vị và hình dáng khác nhau.

Senbei - Bánh gạo khô Nhật Bản

Bánh có hình dáng, màu sắc, hương vị, kích thước rất đa dạng. Mỗi chiếc bánh đều mang đặc trưng nét ẩm thực của Nara. Nhâm nhi bánh gạo khô cùng ly trà thơm ngào ngạt sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn về tour du lịch Nhật Bản.

>>Xem thêm: Khám phá những khu trượt tuyết nổi tiếng Nhật Bản

Còn rất nhiều món ăn nổi tiếng ở Nara mà tôi muốn bạn trực tiếp cảm nhận khi đến du lịch Nhật Bản để thấy được nền ẩm thực phong phú, đa dạng nơi đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel bạn có thể liên lạc qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Hồng Nhung

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP THANH BÌNH CỦA DÒNG SÔNG KISO NHẬT BẢN

Đối với du khách yêu thích du lich Nhat Ban thì sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng những dòng sông đẹp và lãng mạn đến mê hồn của đất nước mặt trời mọc. Và tại vùng đất Nagoya cũng có một con sông như thế mang tên Kiso. Cùng […]

Du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì, mang theo những gì?

Trước mỗi chuyến đi du lịch, du khách nên tìm hiểu kĩ các thông tin nơi mình đến. Để đảm bảo một chuyến đi an toàn và hạn chế các rủi ro có thể chủ động loại trừ được du khách nên tìm hiểu kĩ, đặc biệt là đi du lịch nước ngoài. Một trong […]

Ghé thăm Al Maktoum – Sân bay quốc tế lớn nhất tại Dubai

Sân bay quốc tế Al Maktoum Dubai với tên gọi là một nơi nhộn nhịp đông đúc và lớn nhất toàn cầu. Nếu bạn đi du lịch Dubai sẽ không thể bỏ qua một số hoạt động check in tại đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sân bay này trước chuyến đi nhé? Nội dung […]