Menu

Dubai là nơi giao thoa giữa những nền văn hóa khác nhau – nơi đây được biết đến là một trong bảy tiểu vương quốc cực kỳ giàu có của khối UEA, Dubai sở hữu một vẻ đẹp nhân tạo tráng lệ vào bậc nhất thế giới. Đi tour du lịch dubai để cùng khám phá một trong những điều kỳ diệu ấy – đó chính là siêu công viên giải trí Bollywood.

Bollywood Parks Dubai

1, Công viên giải trí Bollywood Dubai với những điều khái quát nhất

Với diện tích 2,8 triệu m2, đây hiện là công viên lớn nhất thế giới, kinh phí 2,8 tỷ bảng Anh (tương đương 78.355 tỷ đồng). Dự kiến công viên đa chủ đề tại Dubai sẽ đón khoảng 50.000 khách du lich Dubai mỗi ngày.

Công viên chủ đề Bollywood trải dài trên diện tích 2,3 triệu mét vuông – đã chính thức mở cửa ở Dubai ngày 17  tháng 11 vừa qua. Bollywood Parks Dubai giới thiệu đến du khách những hình ảnh tái tạo từ phim điện ảnh Bollywood Parks Dubai giới thiệu đến du khách những hình ảnh tái tạo từ phim điện ảnh Bollywood và rạp hát trình diễn những điệu múa trong phim, đồng thời bao gồm 3 công viên chủ đề khác và một công viên nước.

Bollywood Parks Dubai

Ông Raed Kajoor Nuaimi, giám đốc điều hành DXB Entertainmenr PJSC, tập đoàn sở hữu Dubai Parks và Resorts ( DPR), phát biểu : “ Chúng tôi vô cùng hãnh diện khi nhìn thấy những công trình giải trí tuyệt vời được giới thiệu với thế giới sau 3 năm làm việc cật lực và căng thẳng. Bollywood Parks Dubai sẽ giúp thay đổi bộ mặt du lịch và giải trí trong khu vực”.

>>Xem thêm: DU LỊCH DUBAI – MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT !

2, Tham quan công viên giải trí Bollywood Parks Dubai

Đến với Bollywood Parks Dubai trong tour du lịch Dubai, bạn sẽ không thể bỏ qua Bollywood district – công viên giải trí đầu tiên mô phỏng ngành công nghiệp điện ảnh của Ấn Độ. Du khách đến đây sẽ có thể xuất hiện trong các bộ phim Bollywood của chính mình, hoặc xem một trong 30 show diễn do 400 diễn viên và 200 vũ công Bollywood thể hiện.

Bollywood Parks Dubai

Trong công viên có một nhà hát đặt trong tòa nhà mô phỏng cung điện Taj Mahal ở Ấn Độ. Đặc biệt, khung cảnh đường phố Mumbai cũng được mang đến Dubai. Ở đây, du khách có thể tham gia vào chuyến xe 3D truy đuổi Shah Rukh Khan, vua của Bollywood.

Bollywood Parks Dubai

Hơn thế nữa, đến đây bạn có thể trải nghiệm hoạt động du lịch thú vị là lên chuyến tàu nổi tiếng của Mumbai chạy khắp công viên và có thể thưởng thức trải nghiệm đa giác quan 4D độc đáo tại Bollywood Hall of Heroes.

3, Gía vé tham quan tại Bollywood Parks Dubai

Bollywood Parks Dubai nằm trong khu giải trí Dubai Parks & Resorts gồm 4 công viên giải trí liên kết với nhau, gồm Legoland Dubai, Legoland Water Park, Bollywood Parks và Motiongate. Tuy nhiên, trong 4 công viên này, công viên Legoland Dubai là mở cửa sớm nhất. Legoland Waterpark, Bollywood Parks và khách sạn dự kiến mở cửa vào giữa tháng 11/2016. Không gian điện ảnh Motiongate sẽ khai trương vào ngày 16/12/2016.

Bollywood Parks Dubai

Giá vé Bollywood Parks Dubai là 78 USD cho người lớn và 67 USD cho trẻ em. Giá vé vào cửa tất cả các công viên trong 4 ngày là 242 USD cho người lớn và 215 USD cho trẻ em. Giá vé VIP cho 1 ngày mà không phải xếp hàng và có hướng dẫn viên riêng là 408 USD.

Nếu bạn đi tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem thì nên khá phá khu giải trí tổ hợp Dubai Parks & Resorts để được thỏa sức khám phá 4 công viên giải trí nổi tiếng nhất Dubai.

>>Xem thêm: DUBAILAND – DỰ ÁN KHU GIẢI TRÍ LỚN NHẤT SA MẠC

Những điều thú vị nói riêng về siêu công viên giải trí này thôi cũng đủ thôi thúc các bạn book ngay một tour du lịch dubai 6n5d để khám phá mảnh đất này rồi phải không các bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình du lịch ưu đãi nhất.

Hillier – Hồ nước bí ẩn màu hồng ở Australia

Hồ Hillier không phải là hồ có màu hồng duy nhất trên thế giới. Hồ Retba trên bờ biển Senegal cũng có những đặc điểm tương tự. Nhưng khách du lịch quốc tế lại muốn khám phá hồ nước bí ẩn màu hồng Hillier khi đi du lịch Úc. Hồ Hillier trên một bản đồ thường […]

DU LỊCH NHA TRANG GHÉ THĂM ĐẢO BÌNH BA

Là một trong bốn hòn đảo nổi tiếng của Khánh Hòa, Đảo Bình Ba được biết đến như một “đảo tôm hùm” thu hút rất nhiều khách du lịch nội địa cũng như khách du lịch quốc tế đến tham quan tour Nha Trang hàng năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hòn đảo […]

MỘT NGÀY TRẢI NGHIỆM TẠI PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Du lịch Trung Quốc mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì bạn chưa hẳn là người rành khám phá. Với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, cùng nét văn hóa đặc sắc, trấn cổ dễ dàng chiếm trọn trái tim của bao tâm hồn yêu cái đẹp. Vậy, khám phá trấn cổ […]