Menu

Phượng Hoàng Cổ Trấn – điểm du lịch Trung Quốc đang làm mưa làm gió hiện nay thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ Việt Nam. Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn đẹp quanh năm nhưng để nói đẹp nhất thì có lẽ là vào mùa đông với cả một bầu trời đầy tuyết trắng tựa thiên đường. Cùng chiêm ngưỡng tuyết rơi ở Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đi du lịch Trung Quốc tháng 12 bạn nhé!

du lich truong gia gioi

Mỗi một thời điểm trong năm, Phượng Hoàng Cổ Trấn lại mang trong mình một vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên vào tháng 12, khung cảnh nơi đây đẹp hơn bao giờ hết.  Nhiệt độ nơi đây lúc này rất lạnh, có nhiều lúc còn dưới cả 0 độ. Chính vì thế, nếu có ý định du lich Trung Quoc ghé thăm trấn cổ vào thời gian này được xem là khoảng thời gian lý tưởng nhất để ngắm tuyết rơi trắng cả bầu trời Phượng Hoàng.

du lich truong gia gioi

Với khung cảnh ngập tràn tuyết rơi khắp muôn nơi, trấn cổ như khoác lên mình một tấm áo mới với vẻ hoàn toàn khác lạ, không quá xô bồ, không hề ồn ào hay náo nhiệt như những ngày xuân, ngày hè nữa mà lại lặng yên đến lạ thường. Đi dọc ven bờ sông cùng những người thân yêu để cảm nhận cái lạnh nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm một khu phố phủ đầy tuyết trắng, dòng sông Đà Giang chảy ngang đôi bờ đẹp đến mê hồn thường xuất hiện trên những thước phim cổ trang của Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Đặc biệt, trong chuyến di du lich Trung Quoc của mình, bạn sẽ phải trầm trồ mà ngắm nhìn hình ảnh những thành cổ, những dãy nhà, đường phố, những tán cây phủ đầy tuyết trắng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tấp vào một quán cà phê ven đường, thưởng thức một ly cà phê nóng hổi, ngắm nhìn khung cảnh đẹp đến nao lòng như muốn níu mọi bước chân du khách.

du lich truong gia gioi

Đến với cổ trấn vào một ngày mùa đông tháng 12 là bạn đang có cơ hội tránh xa những lo toan bộn bề của cuộc sống, tránh xa cuộc sống ùn tắc khói bụi mịt mù, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện là một.

du lich truong gia gioi

Du khách đi tour du lịch Trung Quốc tháng 12 không còn phải chạy đua với thời gian mà nhịp sống đã dần nhẹ nhàng hơn và chậm rãi hơn, để thưởng thức hơi thở mùa đông, cùng nhìn ngắm cả một bầu trời nhung nhớ đầy tuyết rơi trắng xóa như đưa con tim bạn quay ngược lại với những yêu thương.

du lich truong gia gioi

Đặc biệt, ghé thăm nơi đây, thích nhất chắc có lẽ là khi ngắm trấn cổ tuyết rơi từ trên cao. Bạn sẽ được nhìn thấy một Phượng Hoàng Cổ Trấn thật cổ kính, thật an yên. Những lớp tuyết phủ không quá nhiều nhưng cũng đủ để cho phủ kín mái ngói nhà cổ đã sạm màu thời gian. Tuyết trắng còn phủ lên cả những mái thuyền đậu bên bờ sông, xa xa nhìn toàn cảnh tưởng chừng như một mảng tuyết lớn nổi giữa một dòng sông xanh yên bình.

du lich truong gia gioi

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngắm khung cảnh lãng mạn, nên thơ như này mà bạn lại được thưởng thức những món ăn ngon nơi đây. Trong đó với các món ăn nổi tiếng vừa nóng hổi vừa thổi vừa ăn vô cùng hấp dẫn. Với giá khoảng 20 nghìn đồng tiền Việt Nam là bạn đã sở hữu trong tay một chiếc bánh tép chiên giòn chấm tương ớt vừa cay cay vừa giòn giòn béo ngậy trong tour Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Với món lẩu cá cay nghi ngút khói, ăn cùng thêm rau xào hay mì, phở chắc chắn sẽ xóa tan đi không khí se lạnh tại khu phố xinh đẹp này. Đây là món ăn rất đặc trưng bởi cá đều được người dân nơi đây đánh bắt từ sông Đà Giang về chế biến ngay khi còn rất tươi nên đảm bảo được vị ngọt, thịt dai và khá là bùi.

du lich truong gia gioi

Canh đậu hũ dưa muối cũng là món ăn truyền thống của người dân tộc Miêu nơi đây mà bạn không thể bỏ lỡ trong tour du lich Trung Quoc thang 12 của bạn. Không giống như cách thức muối dưa bình thường, dưa muối nấu cùng đậu phụ được muối bằng nước gạo đun sôi pha muối. Chính vì thế, món canh đậu hũ nấu dưa sẽ tạo nên hương vị rất đặc trưng được du khách ưa chuộng.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch bụi Trương Gia Giới cùng bạn bè

Để có cơ hội chiêm ngưỡng tuyết rơi ở Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đi du lịch Trung Quốc tháng 12, bạn hãy chọn một tour phuong hoang co tran tu ha noi đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Lịch bắn pháo hoa Đà Nẵng – mua vé ở đâu?

Đối với khách yêu thích du lịch Đà Nẵng chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện thường niên của thành phố biển xinh đẹp này, đó là kiện bắn pháo hoa. Pháo hoa Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu đến nay đã tròn 10 năm tuổi, vậy để đánh dấu cột mốc […]

ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI- PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN- NÊN ĐI TỰ TÚC HAY ĐI THEO TOUR?

Từ năm ngoái tới năm nay, tôi nghe mọi người nói nhiều đến địa điểm du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn, tôi cũng rất hào hứng. Từ khi bắt đầu chuyến du lịch đầu tiên đi ra nước ngoài thì Trung Quốc chính là đất nước tôi chọn đầu tiên, sở […]

Du lịch Nhật Bản nhớ ăn mì udon

Một thời gian trước tôi vừa có những trải nghiệm rất lí thú trong tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm. Ấn tượng về Nhật Bản thì có nhiều lắm những hơn cả là về ẩm thực. Chỉ một thời gian ngắn ở Nhật tôi lỡ phải lòn với món mì udon, một trong những món […]