Menu

Tôi thực sự rất thích đi du lịch vì qua những chuyến đi tôi sẽ có thêm những trải nghiệm mới, những suy nghĩ mới, những cảm xúc mới và đặc biệt là nguồn cảm hứng mới. Nếu bạn đang cảm thấy mọi thứ xung quanh tẻ nhạt, thấy chán nản thì tôi khuyên bạn nên xách ba lô lên và đi đến một vùng đất mới đi. Và nếu bạn còn chưa biết đi đâu thì hãy du lịch Thái Lan đi, vui cực. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn Những điều hấp dẫn trong tour Thái lan 5 ngày 4 đêm vừa rồi của tôi nhé.

tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm có rất nhiều điều thú vị

tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm có rất nhiều điều thú vị

1.Giá tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Một trong những lí do quan trọng nhất khiến tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm trở thành tour cực hấp dẫn là do chi phí rẻ, thậm chí chỉ bằng giá của một số tour nội địa. Chỉ cần bỏ ra từ 6490000 đồng là du khách đã được vi vu bên xứ chùa Vàng tận 5 ngày 4 đêm và được hưởng một số ưu đãi đặc biệt dưới đây:

Khi đăng kí tour Thái Lan 5N4d du khách sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi bất ngờ

Khi đăng kí tour Thái Lan 5N4d du khách sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi bất ngờ

  • Bay trên hãng hàng không chất lượng Air Asia, mỗi khách được mang theo 20kg hành lí kí gửi và 7 kg xách tay.
  • Trong toàn bộ tour sẽ có 1 HDV suốt chặng và 1 HLV người Thái giúp bạn không bỏ lỡ những điều thú vị tại Bangkok và Pattaya
  • Dùng 1 bữa BBQ hải sản hấp dẫn trong ngày đầu tiên.
  • Được nghỉ ngơi tại khách san 4* sang chảnh ở cả Bangkok và Pattaya.
  • Thăm quan bảo tàng 3 D Pattay hay còn được gọi là thiên đường nghệ thuật.

2.Thăm quan những địa điểm du lịch độc đáo, tuyệt đẹp trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Đến với tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm du khách sẽ được ghé thăm rất nhiều địa điểm thú vị và mới lạ. Cụ thể là:

Thứ nhất là được đến thiên đường nghệ thuật- Air in Paradise.

Thăm Air in Paradise trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Thăm Air in Paradise trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Theo kinh nghiệm của nhiều travel blogger thì khi đến một vùng đất mới thì bạn nên ghé thăm những bảo tàng trước tiên vì đó là nơi lưu giữ và thể hiện rõ nhất những giá trị và bản sắc của vùng đất đó. Bảo tàng Air in Paradise là bảo tàng 3D đầu tiên và lớn nhất tại Thái Lan với diện tích lên tới 5800m2 , trưng bày tới 200 hình họa 3D với đề tài đa dạng. Đảm bảo khi đến với Air in Paradise bán sẽ có được những tấm ảnh “ảo tung chảo” vì đánh lừa thị giác người nhìn.

Thứ hai là thăm lâu đài tỉ phú- Baan Sukhawadee

Vẻ đẹp tráng lệ của Lâu đài tỉ phú

Vẻ đẹp tráng lệ của Lâu đài tỉ phú

Đây là một quần thể kiến trúc mô phỏng theo mô hình cung điện Versailles, lâu dài còn được biết đến với cái tên ngôi nhà hạnh phúc vì nghĩa của từ “Sukhawadee” nghĩa là thuần khiết, hạnh phúc, thịnh vượng. Kiến trúc của  Baan Sukhawadee rất nguy nga vì là sự kết hợp của nhiều tòa nhà nhỏ, những pho tượng và cả những vật dụng của Hoàng gia nữa. Du khách trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm khi đặt chân đến đây sẽ ngỡ như mình đang lưu lạc nơi trời Âu tráng lệ.

Thứ ba là đến Núi Phật Vàng

Núi Phật Vàng trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Núi Phật Vàng trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Khi đến với Núi Phật Vàng bạn sẽ hơi chút choáng ngợp trước tuyệt tác  tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được khắc nổi bằng vàng ròng 24 cara trên một vách đá khổng lồ. Tượng Phật này cao tới 130m và rộng tới 70 m, mang phong cách Sukhothai (là phong cách được người Thái ưa chuộng trên toàn quốc).

Thứ tư là thăm chợ nổi- Floating Market

Chợ nổi 4 mùa ở Pattaya

Chợ nổi 4 mùa ở Pattaya

Đây là địa điểm không thể bỏ qua trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm vì có cực nhiều hoạt động hấp dẫn và mang đậm chất Thái Lan. Đến với chợ nổi 4 mùa bạn sẽ được xem Muay Thái, múa truyền thống trên nước, có cơ hội mặc trang phục truyền thống của người Thái và chụp ảnh lưu niệm. Không chỉ vậy du khách còn được vui chơi tẹt ga tại khu ăn uống, quà tặng và giáo dục giải trí, được thưởng thức đặc sản 4 miền trên những chiếc thuyền và đặc biệt nhất bạn còn được lênh đênh trên những chiếc xuống, ghe để thăm thú toàn cảnh ngôi chợ.

Thứ năm là thăm quan Trại hổ- Tiger zoo

Du lịch Thái Lan ghé Tiger zoo

Du lịch Thái Lan ghé Tiger zoo

Đến với Tiger  bạn sẽ được thăm quan, chụp ảnh và khám phá  nhiều điều lí thú về thế giới động vật như cuộc sống của những con lợn mẹ, những chú hổ , xem xiếc hổ, xiếc cá sấu, ..

Thứ sáu là được tới vườn Bướm Saithip

Trải nghiệm thú vị tại Vườn Bướm

Trải nghiệm thú vị tại Vườn Bướm

Vườn Saithip là nơi sẽ làm thỏa mãn tình yêu thiên nhiên của bạn, vườn là nơi nuôi dưỡng các loài bướm cũng như bào chế ra các dược phẩm từ loài côn trùng này. Đến với Saithip, du khách trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ có cơ hội mua những sản sản vật nổi tiếng 4 mùa của xứ chùa Vàng như:  mật ong, cao hổ cốt, huyết yến…

Thứ bảy là thăm trung tâm nghiên cứu rắn độc

Du khách trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ có trải nghiệm khó quên tại trung tâm nghiên cứu rắn độc

Du khách trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ có trải nghiệm khó quên tại trung tâm nghiên cứu rắn độc

Đảm bảo một điều rằng khi đến với trung tâm nghiên cứu rắn độc, bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên khi được chứng kiến những màn biểu diễn bắt rắn độc bằng tay không, nghe các dược sỹ nơi đây nói về công dụng của những loại dược phẩm làm từ rắn.

Thứ tám là ghé chùa Vàng và chùa Cẩm Thạch

Chùa Vàng Thái Lan

Chùa Vàng Thái Lan

Chùa Vàng chính là biểu tượng của Phật Giáo Thái Lan, nổi tiếng với bức tượng Phật khổng lồ cao 3,3 m, nặng tới 5,5 tấn và là nơi cất giữ tro cốt của vị vua Thái Lan kiệt xuất-Chulalongkorn. Mục đích xây dựng ngôi chùa này là để phục vụ nhu cầu tín ngưỡng của hơn 90% dân số theo đạo Phật của người Thái.

Ghé thăm chùa Cẩm Thạch trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Ghé thăm chùa Cẩm Thạch trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Chùa Cẩm Thạch là điểm đến của tín ngưỡng và văn hóa, là một công trình tráng lệ, được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của đất nước Thái Lan.

3.Trải nghiệm ấn tượng với ẩm thực trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Đến với tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm bạn sẽ được khám phá vô vàn món ăn hấp dẫn và lạ miệng. Trong ngày đầu tiên du khách đã được dùng 1 bữa BBQ hải sản tuyệt hảo. Tại các điểm tham quan sẽ được trải nghiệm các món ăn thú vị, chẳng hạn như tại khu chợ nổi 4 mùa bạn được tự mình khám phá nền ẩm thực của Thái trên những chiếc thuyền. Đặc biệt nhất là du khách có cơ hội thưởng thức buffet 200 món ăn trên tòa nhà cao nhất Thái Lan mang tên Baiyoke Sky.

Du khách trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ được thưởng thức buffet 200 món tại tòa nhà cao nhất đất Thái

Du khách trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm sẽ được thưởng thức buffet 200 món tại tòa nhà cao nhất đất Thái

4.Mua sắm vô vàn các món đồ trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Với nhiều người thì mục trong những mục đích đi du lịch Tháo Lan là để shopping vì nơi đây được mệnh danh thiên đường mua sắm.

Nếu yêu thích trang sức thì bạn nên đến trung tâm chế tác trang sức vàng bạc đá quý nổi tiếng Thái Lan mang tên World Gems Collection.

Nếu thích hàng da thì bạn nên đến cửa hàng da nổi tiếng, lẫy lững mang tên Leather Factory Outlets.

Mua đồ da tại Leather Factory Outlets

Mua đồ da tại Leather Factory Outlets

Còn nếu bạn yêu thích các sản vật nổi tiếng của Thái như cao hổ cốt, mật ong, huyết yến… thì bạn có thêt mua tại vườn Bướm Saithip.

Ngoài ra bạn còn mua thêm hàng tá các món đồ mình yêu thích tại các siêu thị lớn của Thái Lan như : Tokyo, Sogo Market, Maboon market…

>>>Xem thêmNHỮNG LƯU Ý VỀ MUA SẮM KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

Nếu bị eo hẹp về mặt thời gian nhưng bạn vẫn muốn được trải nghiệm vô vàn điều thú vị như trên thì vẫn còn một sự lựa chọn khác là tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm. Để được giải đáp các thắc mắc và tiến hàng đặt tour bạn hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi theo số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24 nhé.

 

DU LỊCH BẮC KINH TRUNG QUỐC VÀ NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG DÀNH CHO BẠN (p1)

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc trong năm 2018 nhưng chưa nắm rõ những địa điểm tham quan tuyệt vời cùng những quy định tại đất nước này? Vậy thì bài viết dưới đây là dành cho bạn, hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nó nhé […]

Khám phá vách núi đẹp nhất Trung Quốc trong tour Lệ Giang

Bên cạnh Mộc Phủ, Ngọc Long Tuyết Sơn hay Tu viện Songzanlin thì Hổ Khiêu Hiệp hay hẻm núi Hổ Nhảy (Tiger Leaping Gorge) cũng là  một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du khách trong chuyến du lịch Trung Quốc. Để giúp bạn có được sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong tour du […]

Thưởng thức những món ăn ngon ở Chiang Mai, Thái Lan

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp thì một điều mà mình luôn quan tâm trong hành trình khám phá Chiang Mai khi đi tour Thái Lan đó chính là văn hóa ẩm thực. Mình đã thử rất nhiều món ăn truyền thống địa phương đến những món hiện đại được thay đổi để phù hợp với nhiều vị khách […]