Menu

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Trung Quốc trong năm 2018 nhưng chưa nắm rõ những địa điểm tham quan tuyệt vời cùng những quy định tại đất nước này? Vậy thì bài viết dưới đây là dành cho bạn, hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nó nhé !

1, Ăn gì khi đến Bắc Kinh Trung Quốc?

Mỗi nơi sẽ có một phong tục tập quán khác nhau. Khi du lịch Bắc Kinh Trung Quốc, các món ăn được xem là nổi tiếng nhất phải kể đến như: Vịt quay Bắc Kinh, đây là một món ăn nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, với một miếng thịt quay mềm, vỏ giòn, màu sắc bắt mắt sẽ làm cho món ăn này thêm hấp dẫn.

Mì Zha Jiang Mian

Mì Zha Jiang Mian

Mì Zha Jiang Mian, loại mì trộn với nước sốt làm từ thịt lợn, ăn khô nhưng rất ngon miệng… còn nhiều món ngon đường phố tại đây mà bạn cũng đừng nên bỏ qua khi thấy chúng nhé!

2, Điểm danh các thiên đường mua sắm khi du lịch Bắc Kinh Trung Quốc

Khám phá tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải, bạn vừa có thể tham quan thắng cảnh, vừa có cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn. Một số nơi mua sắm được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại Bắc Kinh như: Trung tâm thương mại điện tử Trung Quan Thôn chuyên về đồ điện tử; Trung tâm thương mại China World Mall, nơi tổng hợp các thương hiệu thời trang nổi tiếng cao cấp, khu vui chơi lớn nhất, sang trọng nhất tại Bắc Kinh… và còn rất nhiều trung tâm, chợ lớn khác chung quanh thành phố.

>>Xem thêm:NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

3, Phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Bắc Kinh Trung Quốc

Khi đi tour du lịch Trung Quốc từ hà nội, du khách có thể di chuyển bằng 2 cách như sau:

Di chuyển bằng máy bay

Sân bay chính của Bắc Kinh là Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (IATA: PEK;), cách trung tâm thành phố 20km. Sân bay này đó nhận lượng khách di chuyển nhiều. Sân bay có nhà ga lớn nhất trong số những nhà ga lớn tại sân bay trên toàn thế giới.

Bắc Kinh Trung Quốc

Bắc Kinh, Trung Quốc

Điểm xuất phát từ Hà Nội, du khách đi du lịch Trung Quốc có thể đặt vé máy bay của hãng Viet Nam Airlines với chuyến bay VN513, khởi hành vào lúc 10h05 phút. Thời gian bay khoảng 3 tiếng 40 phút. Thứ 2 là chuyến bay Hà Nội – Quảng Châu, Bắc Kinh của Hàng không Phương Nam – Trung Quốc (China Southern Airlines), chuyến bay CZ 371, khởi hành lúc 9h30. Bay đến Bắc Kinh, quá cảnh ở Quảng Châu. (thời gian bay 1h20′ đến Quảng Châu, quá cảnh 1 tiếng, bay khoảng 2h30′ đến Bắc Kinh).

>>Xem thêm:ĂN GÌ KHI ĐI DU LỊCH TRUNG QUỐC LÀ CHUẨN NHẤT ?

Di chuyển bằng đường sắt

Di chuyển từ Hà Nội – Bắc Kinh bằng tàu liên vận. Du khách làm thủ tục xuất cảnh tại Đồng Đăng (Lạng Sơn). Khi di chuyển bằng tàu hỏa tới Bắc Kinh các bạn cần làm visa Trung Quốc trước tại Đại Sứ Quán Trung Quốc – 48 Hoàng Diệu – 30 USD / visa 1 lần 1 tháng. Có thể mua vé tàu liên vận tại ga Hà Nội. Chi phí khoảng 2 triệu/vé.

4, Đến Bắc Kinh Trung Quốc nên thuê khách sạn ở đâu?

Tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải giá rẻ bạn nên lựa chọn những khách sạn nào thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch. Bạn có thể đặt phòng tại số Phố Wangfujing & Thành phố Cấm, Bắc Kinh, Trung Quốc hoặc Qianmen & Đền thờ Trời, Bắc Kinh, Trung Quốc, 100062, hoặc ngay cạnh Sân Bay Quốc Tế Thủ đô & Triển lãm Quốc tế Mới, Bắc Kinh, Trung Quốc. Những địa điểm này sẽ rất thích hợp cho việc di chuyển, đi lại, tham quan mà giá cả cũng vô cùng phải chăng.

Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Thành phố Bắc Kinh Trung Quốc bây giờ dường như ở trong tầm tay bạn rồi phải không? Hiện tại, công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình tour bắc kinh thượng hải 7 ngày 6 đêm khởi hành từ hà nội, mời quý bạn đọc tham khảo! Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn. Global Travel luôn luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới tay khách hàng.

HÒN ĐẢO MA KỲ LẠ GIỮA BIỂN NHẬT BẢN

Đảo ma Hashima là một trong những địa danh được ít người biết đến khi đi du lịch Nhật Bản. Và nếu có dịp tới đây một lần chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên dành cho bạn. Đây là hòn đảo giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn chân thực về […]

Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản theo các mùa trong năm?

Nếu là lần đầu tiên xê dịch đến xứ sở mặt trời mọc thì câu hỏi Mặc gì khi đi du lịch Nhật Bản sẽ là vấn đề được nhiều du khách quan tâm nhất. Bên cạnh yếu tố phù hợp với thời tiết, cảnh sắc thiên nhiên thì trang phục của bạn còn phải thích hợp với văn hóa […]

KINH NGHIỆM ĐÓN TẾT CỔ TRUYỀN TẠI TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Cũng giống như nhiều quốc gia châu Á khác, tết cổ truyền tại Trung Quốc cũng mang nhiều nét đặc sắc của người dân phương Đông. Du lịch Trung Quốc có cơ hội đón tết tại vùng đất Trương Gia Giới sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho những du khách yêu thích […]