Menu

Ngày nay du lịch nội địa đang là tâm điểm với thực khách gần xa, rất nhiều du khách đang lựa chọn kỳ nghỉ cho gia đình mình để chào hè 2018. Bạn đã tìm được điểm thăm quan nào hấp dẫn cho gia đình mình chưa? Mình sẽ tư vấn cho bạn điểm thăm quan cực kỳ tuyệt vời ai cũng muốn tới đây 1 lần chính là Bà Nà tiên cảnh Đà Nẵng. Hãy cùng chúng tôi khám phá tour du lịch Đà Nẵng nổi danh này nhé?

Bà Nà tiên cảnh Đà Nẵng

1, Cáp treo Bà Nà trong tour du lịch Đà Nẵng

Nếu bạn đi du lich Da Nang thì nhất định phải tới Bà Nà 1 lần nhé? với hệ thống cáp treo của sunworld Bà Nà Hills được bình trọn là 10 cáp treo ân tượng nhất thế giới với 5 tuyến cáp treo độc đáo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác tóc tiên , Hộ An – Marseille….được sản xuất bởi hãng Doppenrmayer chế tạo.

Trước kia, để chinh phục Bà Nà Hills – Núi Chúa, các bạn phải mất 16km với hàng chục giờ lội bộ đường đèo với những góc cua, rừng rậm, trơn trượt đầy nguy hiểm. Thì nay, chỉ mất 20 phút trải nghiệm cáp treo Bà Nà, các bạn đã có mặt tại Bà Nà.

Cáp treo Bà Nà

Ngồi trong Cabin cáp treo, các bạn sẽ được lạc vào một thế giới trên mây huyền ảo với mây du giăng phủ, cùng phiêu du với những làn gió hòa quyện cùng hương thơm ngây ngất của các loài hoa, nhìn ngắm được toàn cảnh núi rừng, với những thác nước đầy màu sắc và lôi quấn.

2, Chùa Linh Ứng trên khu du lịch Bà Nà tiên cảnh

Điểm thăm quan thứ 2 trong hành trình  đi tour Đà Nẵng 3 ngày khám phá Bà Nà chính là chùa Linh  Ứng. Chùa Linh Ứng tọa lạc tại khu đất có địa thế đẹp, linh thiêng và thơ mộng ở độ cao gần 1.500m so với mực nước biển.

Chùa Linh Ứng

Cùng với Chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn và Chùa Linh Ứng ở Bãi Bụt Sơn Trà, ba ngôi chùa tạo thành thế chân kiềng vững chắc che chở cho thành phố Đà Nẵng. Câu “Tam linh tứ Núi chín Cầu , “Tam Linh”ở đây là chỉ ba ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng

3, Tàu hỏa leo núi tại Bà Nà tiên cảnh

Chuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên của Việt Nam được cung cấp bởi hãng Thụy Sỹ , tại đây bạn có thể khám phá vườn hoa D’ Amoun , hầm diệu, chùa linh ứng . chỉ mất 1 phút 30 giây bạn đã được chu du trên chuyến tàu hỏa độc đáo, ngắm nhìn toàn cảnh góc núi rừng hùng vĩ sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

>> Xem thêm: HỒ PHÚ NINH – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TRONG TOUR ĐÀ NẴNG!

4, Ống trượt tại Bà Nà tiên cảnh

Bạn là người đam mê tốc độ và muốn tìm cảm giác mạnh trên cao? Hãy đăng ký tour du lịch Đà Nẵng trọn gói để thử điều khiển xe trượt ống len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Được thiết kế an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, trò chơi này là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách tham quan Sun World Ba Na Hills.

5, Công viên Fantasy trên Bà Nà tiên cảnh

Đây là một trong những điểm du lịch tuyệt vời trong hành trình đi tour Đà Nẵng 4N3D. Công viên Fantasy được xây dựng theo cuốn tiểu thuyết “ Hành trình vào trung tâm thế giới” với “ Hai vạn dặm dưới đáy biển.

Khu vui chơi mở ra thế giới giải trí sống động hấp dẫn với nhiều trò chơi gợi những cung bậc cảm xúc . Dạo chơi trong khu rừng thần tiên, thám hiểm , công viên khủng long, chinh phục đỉnh cao với tháp rơi tự do 29m , hệ thống 2 D, 3D với 90 trò chơi miễn phi chắc chắm du khách rất thích thú.

Bạn có muốn được 1 lần đi du lịch  Đà Nẵng cảm nhận được điều tuyệt vời đặc biệt tại Bà Nà, hãy cùng Globaltravel khám phá Bà Nà tiên cảnh ngay hôm nay bạn nhé. Cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

ĐI TOUR CHÂU ÂU CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP MÊ HỒN CỦA ĐẢO HOA MAINAU NƯỚC ĐỨC

Một chuyến du lich chau au vào dịp cuối năm là món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu suốt một năm làm việc mệt mỏi. Ngoài những điểm  tham quan hấp dẫn, là địa điểm yêu thích của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như Paris ở Pháp hay […]

THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH XÈO NGA BLINI NGON NGẤT NGÂY

Bạn có biết, bánh xèo Blini là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ tết và các nghi lễ của người Nga. Món bánh xèo Nga truyền thống, ẩm thực Nga được làm từ bột kiều mạch, các du khách đi tour du lịch Nga chắc chắn sẽ rất thích. Hãy cùng Global […]

Bản Cát Cát điểm đến ấn tượng của Sa Pa

Dãy núi Hoàng Liên sơn nổi tiếng với đỉnh Fansipan– nóc nhà Đông Dương được nhiều du khách biết đến. Bên cạnh đó ngay dưới chân của dãy núi là bản Cát Cát một ngôi làng truyền thống độc đáo của người dân tộc Mông. Giữa một Sa Pa mờ sương với mây ngàn gió […]