Menu

Một chuyến du lich chau au vào dịp cuối năm là món quà tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu suốt một năm làm việc mệt mỏi. Ngoài những điểm  tham quan hấp dẫn, là địa điểm yêu thích của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như Paris ở Pháp hay London của Anh, thì đảo hoa Mainau cũng là địa điểm lý tưởng mà du khách lựa chọn khi đến nước Đức. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đi tour châu Âu chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của đảo hoa Mainau nước Đức thôi nào!

du lich chau au

>> Xem thêm: Đảo Rugen – hòn đảo lớn nhất nước Đức có gì hấp dẫn?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đảo hoa Mainau lại là điểm tham quan thu hút đông đảo du khách đi tour châu âu đến thế. Bởi nơi đây mang một vẻ đẹp độc và lạ, như muốn níu mọi bước chân du khách. Nằm cách thành phố Konstanz, miền nam nước Đức khoảng 30 phút di chuyển bằng thuyền, Mainau được xem là một công viên tự nhiên độc nhất vô nhị trên thế giới, mang đến cho du khách những cái nhìn ngoạn mục nhất về một đất nước phát triển thịnh vượng và tươi đẹp.

du lich chau au

Đảo Mainau bắt đầu mở cửa đón khách từ năm 1930, cho đến nay, nơi đây đã có  hơn 1 triệu lượt khách kéo đến tham quan mỗi năm, mang lại một nguồn lợi kinh tế lớn về phát triển dịch vụ và du lịch cho vùng đất.

du lich chau au

Nằm trên hồ Constance ở một tỉnh thuộc miền Nam nước Đức. Đảo hoa Mainau mang đặc điểm của vùng khí hậu cận nhiệt đới nên có rất nhiều cây cối xanh tươi. Đặc biệt trên đảo có hàng ngàn cây hoa đủ chủng loại đẹp rực rỡ được trồng ở khắp mọi nơi. Chính bởi điều này đã tạo nên nét đặc biệt và ấn tượng cho du khách đi tour du lịch châu âu, là một trong những hòn đảo xinh đẹp và đáng sống bậc nhất nước Đức.

du lich chau au

Nghe tên gọi cũng đủ hiểu hòn đảo này có gì đặc biệt rồi. Lung linh và rực rỡ thôi chưa đủ để nói về dảo hoa Mainau, bởi bước chân đến đây là cảm giác như bạn đang lạc vào chốn thần tiên đầy mê hoặc mà quyến rũ. Trên một vùng lãnh thổ nhỏ này có rất nhiều loài thực vật nhưng hầu hết các loại cây đều cho hoa đủ sắc màu.

du lich chau au

Vậy ghé thăm đảo Mainau trong du lịch châu âu mùa nào đẹp nhất để ngắm hoa, đó chính là thời khắc đông qua xuân về, ây cối đâm chồi nảy lộc. Lúc này, trăm hoa đua sắc ở Mainau rực rỡ sắc hương, nghiêng nước nghiêng thành, đưa du khách đi tour chau au vào chốn nhân gian huyền thoại và cũng đầy huyền bí, là khoảnh khắc lật ngửa con tim khi cuộc sống nơi đây đang căng tràn sức sống và năng lượng.

du lich chau au

Đảo Mainau là hòn ngọc quý của Boden See, trải dài rộng 45ha và thuộc quyền sở hữu của gia đình Bernadotte. Vào cuối thế kỷ XIX, đại công tước xứ Baden Frederick I đã mua hòn đảo xinh đẹp này nhưng Lennart Bernadotte, người cháu trai của ông mới chính là người biến nơi đây thành một thiên đường ngập tràn sắc hoa, được đông đảo du khách mê mệt.

du lich chau au

Hiện nay, đảo Mainau là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại khu vực hồ Bodensee. Đặt chân lên đảo bạn sẽ thấy vô số các loài hoa khác nhau đến từ các châu lục như châu Á, châu Mỹ, châu Phi. Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp với những loài bướm được nuôi trồng trong nhà kính nhiệt đới hoặc trải nghiệm cảm giác dạo thuyền quanh hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hữu tình, sẽ mang đến cho khách đi tour du lịch châu âu 10 ngày 9 đêm cảm giác tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong chuyến đi.

du lich chau au

Không chỉ riêng mùa xuân, hoa trên đảo Mainau nở quanh năm với hàng ngàn loài hoa trong đó có những cây hoa hơn 150 tuổi. Vì vậy, đây là địa điểm tuyệt vời cho ra đời những bức ảnh tự sướng lung linh và sinh động nhất, phù hợp với những ai yêu thích “sống ảo”.

du lich chau au

Ngoài ra, vào cuối tháng 5, những bông hoa đỗ quyên với màu sắc quyến rũ như đỏ, trắng và hồng da cam phủ kín khắp các sườn dốc. Tháng 6 và tháng 7 là tháng của hoa hồng Italy. Những đóa hồng Italy đẹp mỹ miều dưới ánh nắng mùa hè và tỏa ra mùi hương dễ chịu thơm mát cả một vùng trời, đằm thắm và cũng rất nhẹ nhàng tựa thôn nữ yêu kiều.

du lich chau au

Vào mùa đông, những bông hoa nơi đây được chuyển vào trong nhà kính. Đây là địa điểm lý tưởng để con người hòa mình vào thiên nhiên và thư giãn để tạm trút bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống. Vì vậy, lựa chọn đến đây vào mùa đông hứa hẹn cũng sẽ đem đến cho du khách di du lich chau au những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

du lich chau au

Để có cơ hội đi tour châu Âu chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của đảo hoa Mainau nước Đức, bạn hãy đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Thỏa sức mua sắm hàng hiệu tai Yas Mall khi đi tour Dubai

Nằm ở trung tâm của đảo Yas, Yas Mall vừa là điểm mua sắm, ăn uống nổi tiếng và vừa là điểm vui chơi giải trí tại Abu Dhabi. Du khách là tín đồ mua sắm các sản phẩm hàng hiệu thì đừng bỏ qua khu mua sắm Yas Mall khi đi tour Dubai nhé. Nội […]

BÊN TRONG BẢO TÀNG QUỐC GIA CHIANG MAI THÁI LAN CÓ GÌ THÚ VỊ ?

Là một trong những bảo tàng nổi tiếng tại đất nước Thái Lan, bảo tàng quốc gia Chiang Mai luôn được du khách lựa chọn trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những điều thú vị nằm bên trong của bảo tàng này nhé […]

NÊN ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VÀO MÙA NÀO?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà tour du lich Trung Quoc tu Ha Noi lại được đông đảo bạn trẻ Việt Nam ưu ái đến vậy. Được biết đến là một đất nước bắt nguồn của vô vàn thắng cảnh nổi tiếng, sẽ là thiếu sót khi ghé thăm đất nước Trung Hoa mà bạn không […]