Menu

Bạn có biết, bánh xèo Blini là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ tết và các nghi lễ của người Nga. Món bánh xèo Nga truyền thống, ẩm thực Nga được làm từ bột kiều mạch, các du khách đi tour du lịch Nga chắc chắn sẽ rất thích. Hãy cùng Global Travel chúng tôi thưởng thức món ăn trứ danh này trong tour du lịch nga giá rẻ nhé!

Bánh xèo Nga – món đặc sản không thể chối từ

Đây là loại bánh xèo làm từ bột mì tiểu mạch không làm có độ xốp như bột kiều mạch. Ngoài ra, bánh xèo làm từ bột kiều mạch còn có vị hơi chua rất ngon.

Người ta cho rằng những chiếc bánh làm từ bột chua đầu tiên gần giống như bánh xèo đã có mặt ở Ai cập khoảng 4 – 5 ngàn năm trước. Trong các nấm mộ của các pharaon các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một bức tranh, trên đó vẽ lò nướng bánh của người Ai cập cổ. Có lẽ những người Ai cập cổ đã cho thêm men bia vào bột bánh, và đã xuất hiện điều kỳ diệu: bột bánh dậy lên trông thấy. Thưởng thức một đĩa bánh xèo khi đi du lịch Nga thì còn gì tuyệt vời bằng phải không nào?

>>Xem thêm:QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ – ĐIỂM DU LỊCH TUYỆT VỜI TẠI NGA

Cách làm bánh xèo truyền thống tại Nga

Để có một đĩa bánh xèo thơm ngon, người bán hàng cần phải có bàn tay khéo léo cùng với những nguyên liệu thơm ngon để làm bánh. Trong tour du lich nga 9 ngay 8 dem cùng Global Travel chúng tôi, bạn sẽ thấy bánh xèo truyền thống của Nga được làm như sau: 2 cốc bột kiều mạch, 2 cốc sữa, 30 g men và muối. Bột bánh được làm từ khoảng 2 – 3 giờ trước khi đổ bánh. Bột được hòa trong sữa ấm, hay trong nước ấm với chút muối và men đã hòa tan trong một ít sữa, rồi tất cả được để vào chỗ ấm.

bánh xèo truyền thống tại Nga

Bánh xèo truyền thống tại Nga

Khi bột đã dậy men thì người ta sẽ không đảo bột và rán bánh xèo trên một chiếc chảo nóng đã bôi dầu. Bánh xèo được dọn cùng với bơ, smetana, trứng cá, cá trích ít muối hay cá tươi, với mứt hoa quả và mật ong. Người ta còn ăn bánh xèo kiều mạch với dầu ăn nữa.

Cách làm bánh xèo truyền thống tại Nga

Cách làm bánh xèo truyền thống tại Nga

>>Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO BẠN KHI TỚI NƯỚC NGA

Trước kia dân gian gọi ngày lễ này là ngày Maslennitsa “tưng bừng, say sưa”. Ngày nay thì ngày lễ đã mất đi ý nghĩa nghi lễ của mình và trở thành một nghi thức biểu tượng của việc tiễn đưa mùa đông và đón mùa xuân về. Nhưng những chiếc bánh xèo Nga thì vẫn có mặt trong mỗi căn nhà như trước kia, và không chỉ trong ngày lễ Maslenitsa đâu nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia một tour du lich nga 8 ngay 7 dem cùng Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập trang web https://globaltravel.com.vn . Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những chương trình ưu đãi nhất và đặc biệt là cùng bạn thưởng thức món bánh xèo Nga thơm ngon nữa chứ!

Du lịch Osaka nên đi đâu?

Du lịch Osaka nên đi đâu? Là thành phố lớn thứ 3 tại đất nước mặt trời mọc, Osaka hằng năm thu hút rất đông khách đi du lịch Nhật Bản đến thăm quan và khám phá. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Osaka sau đây bạn có thể tham khảo. Nội […]

MOSKVA – ĐIỂM ĐẾN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ !

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới là lý tưởng ? Còn đợi gì nữa mà không nhanh tới Moskva ngay thôi. Global Travel chúng tôi chắc chắn đây sẽ là điểm đến tuyệt vời trong chuyến hành trình […]

Món ngon ở Phượng Hoàng cổ trấn nên biết!

Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là một cổ trấn đẹp mê hoặc, mộng mị hòa quyện cùng nền ẩm thực phong phú và đa dạng mà nhiều du khách chưa được thưởng thức. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại những món ăn ngon hấp dẫn trong tour du lịch Trương Gia Giới […]