Menu

Tháng sáu về mang theo hương vị man mác của nắng hè chói chang, nhưng không vì thế mà làm chùn bước những tín đồ đam mê khám phá. Vậy bạn đã thực sự lựa chọn được một điểm vui chơi nghỉ ngơi hợp lý chưa? Xin bật mí rằng tour Nhật Bản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một trong những điều thu hút khách du lịch nơi đây vào thời điểm này chính là sự xuất hiện của những cánh đồng hoa oải hương đẹp đến nao lòng. Hãy lên kế hoạch khám phá du lịch Nhật Bản – hút hồn với cánh đồng hoa oải hương ở Hokkaido thôi nào!

du lich nhat ban

Hokkaido là vùng đất có diện tích lớn thứ hai Nhật Bản, nơi đây có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành, để điểm đến lý tưởng của du khách yêu thích du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Không chỉ có ẩm thực phong phú, văn hóa đặc sắc, Hokkaido còn là cái nôi của rất nhiều cánh đồng hoa nổi tiếng, trong đó không thể thiếu cánh đồng hoa oải hương đẹp ngút ngàn khiến không biết bao nhiêu du khách trên thế giới phải xiêu lòng. Nổi tiếng nhất phải kể đến cánh đồng oải hương màu tím trải rộng đến chân trời.  Mùi hương thơm dịu nhẹ cùng màu tím nhẹ nhàng trải khắp cánh đồng sẽ là một cảnh sắc tuyệt đẹp mà không một người nào có thể bỏ qua khi đến Hokkaido.

du lich nhat ban

Hàng năm, Hokkaido đón chào rất nhiều du khách đi du lịch Nhật Bản từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.Vào những ngày tháng 6 là thời điểm hoa oải hương nở rộ, đây cũng là khoảng thời gian để du khách tận hưởng và đắm chìm trong sắc tím lung linh trải dài tỏa ngát mùi hương của Lavender.

du lich nhat ban

Khu vực Furano có nhiều cánh đồng Lavender quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, Tomita được đánh giá là nông trại đẹp nhất mà bất cứ du khách đi tour nhat ban nào cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần.

du lich nhat ban

Từ núi Tokachi nhìn xuống, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp của loài hoa màutím thủy chung nà. Ngắm nhìn những dãy oải hương trải dài tận chân trời thực sự là trải nghiệm hết sức thú vị và đáng nhớ cho chuyến đi của bạn, cả bầu trời tình yêu và sự ngọt ngào dẫn lối bạn đến với thiên đường tàn ngập sức sống và tràn đầy năng lượng.

du lich nhat ban

Tại Tomita, ngoài cơ hội đắm chìm trong sắc hoa thì bạn còn có thể la cà quán cà phê phục vụ món kem hương Lavender thơm ngon hay các cửa hàng bán sẵn sản phẩm chiết xuất từ hoa, cũng vô cùng thú vị và tuyệt vời đấy nhé!

du lich nhat ban

Nông trại mở cửa tự do 24h vào tất cả các tháng trong năm. Riêng tháng 11 đến 4, mọi cửa hàng ở đây đều đóng cửa. Vậy nên, du khách đi tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem thoải mái lựa chọn thời gian ghé thăm, tuy nhiên để chuyến đi thêm trọn vẹn và hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn thời điểm hợp lý, lúc Lavender nở rộ và tràn ngập sắc hương.

du lich nhat ban

Ngoài tham quan Tomita, tại Hokkaido còn có rất nhiều đồng hoa to nhỏ khác nhau theo phong cách cầu vồng. Các loài hoa oải hương mọc bao phủ cả triền đồi tạo nên một bức tranh toàn mỹ đến kinh ngạc.

du lich nhat ban

Dạo bước trên những con đường đầy sắc tím Lavender, nắm tay người mình thương yêu thỏ thẻ và chụp những bức ảnh lung linh sẽ là kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn. Một không gian tràn ngập sắc hoa sẽ đưa bạn đến đỉnh cao của sự lãng mạn, mà nơi đó chỉ có tình yêu và những nỗi niềm nhung nhớ không tên lưu luyến du khách di du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Du khách đến Hokkaido muốn mua quà có liên quan đến Lavender để tặng người thân, bạn bè thì bạn có thể ghé qua cửa hàng lưu niệm của nông trang. Thời gian hoạt động của nông trang là 24/24h. Riêng các cửa hàng mở cửa thì 8h30 đến 17h30 trong mùa hè, vào các mùa khác thì sẽ đóng cửa sớm hơn. Nếu muốn tham quan những cánh đồng hoa ở đây thì cách dễ dàng nhất chính là bắt chuyết tàu Furano-Biei Norokko.

du lich nhat ban

Để phục vụ cho nhu cầu tham quan của những tín đồ đam mê tour du lich Nhat Ban, vào năm 2008, nông trại Tomita mở thêm một chi nhánh nhỏ là cánh đồng Lavender East. Cánh đồng này nằm cách Tomita 4km về phía Đông, là nông trang rộng lớn với hơn 14 hecta trồng hoa. Rất phù hợp với mong muốn của du khách yêu thích loài hoa oải hương của vùng đất Hokkaido, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê “sống ảo”.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ẩm thực Nhật Bản có gì hấp dẫn?

Để có cơ hội khám phá du lịch Nhật Bản – hút hồn với cánh đồng hoa oải hương ở Hokkaido, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Hà Lan – Khám phá “Làng không lối vào”

Nhắc đến du lịch Hà Lan là nhắc đến đất nước của ngàn hoa, những ngôi làng yên bình nên thơ như một bức tranh cổ tích mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá khi đi du lịch Châu Âu đầy cổ kính, nguy nga và tráng lệ.

Du lịch Đài Nam, Đài Loan nên đi đâu?

Đài Nam, Đài Loan không ồn ào náo nhiệt như Đài Bắc nhưng lại mang vẻ êm đềm, hay những khu phố hoài cổ khiến con người ngẩn ngơ. Vậy, đi du lịch Đài Nam Đài Loan nên đi đâu? thì hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của mình nhé. Nội dung […]

Top những địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sapa

Sapa không chỉ níu chân khách du lịch bởi những cung đường vàng ngắm mùa lúa chín, hay những quán cà phê view đẹp chạm tay vào mây…mà còn nổi tiếng với nhiều địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp như truyện tranh vậy. Đó là những địa điểm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu […]