Menu

Nhắc đến du lịch Hà Lan là nhắc đến đất nước của ngàn hoa, những ngôi làng yên bình nên thơ như một bức tranh cổ tích mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá khi đi du lịch Châu Âu đầy cổ kính, nguy nga và tráng lệ.

du lịch Hà Lan

Hà Lan – không chỉ gắn liền với thủ đô Amsterdam vô vàn điều bí ẩn, những ngôi làng cổ tích và nên thơ mà còn nổi tiếng với “ngôi làng không lối vào” – Giethoorn (tỉnh Overijssel), nó còn được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”.

 Giethoorn bình dị, yên lành với tour du lịch Hà Lan

Được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”, ngôi làng cổ tích này được xây dựng từ khoảng năm 1230 sau Công nguyên bởi một nhóm người Địa Trung Hải di cư. Những cư dân đầu tiên của ngôi làng đã tìm thấy những mỏ than bùn. Họ đào hố khai thác than trong nhiều năm. Do đó, những hố than này đã trở thành những hồ nước quanh ngôi làng.

Đặc biệt, các hòn đảo mới được xây dựng, và kết nối bằng 176 cây cầu quanh làng. Chính nhờ những điều đó mà ngôi làng đã cho du khách tới đây những trải nghiệm kỳ diệu, như bước chân vào một thế giới cổ tích, dẫn đến tăng lượng khách đi du lịch Hà Lan hàng năm.

>>> Xem thêm: NHỮNG CÔNG VIÊN LỚN NHẤT KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Thế giới cổ tích đó thật bình dị và yên lành cùng đường kênh đào uốn lượn tuyệt đẹp kết hợp với những ngôi nhà có mái tranh cổ kính. Tất cả được bao quanh bởi nước, điều đó đã khiến ngôi làng trông như một hòn đảo bất khả xâm phạm của Hà Lan.

du lịch Hà Lan

Điều đặc biệt hơn, thị trấn cổ tích này chỉ thực sự trở nên nổi tiếng khi nó được xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim Fanfare của nhà làm phim người Hà Lan – Bert Haanstra ra mắt năm 1958. Đến đây du khách sẽ có được những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị không thể quên.

Đường băng ảo diệu tại Giethoorn khi đi du lịch Hà Lan

Giethoorn hay còn gọi là Ngôi làng không có lối vào là một thị trấn thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Wieden, tỉnh Overijssel, cách thủ đô Amsterdam 120km. Bao quanh ngôi làng là những kênh rạch với chiều dài khoảng 7,5km và khoảng 50 cây cầu bắc qua các con kênh.

Đến đây khi di du lich Ha Lan, bạn sẽ không nghe thấy bất kì một tiếng còi xe inh ỏi nào ngoài tiếng róc rách của nước chảy, tiếng ồn lớn nhất bạn có thể nghe thấy là tiếng vịt kêu. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tận hưởng cảm giác du thuyền trên sông hay băng qua các cây cầu cổ kính bạn có thể lựa chọn đến thăm làng vào mùa đông.

du lịch Hà Lan

Khi đấy dưới cái lạnh của mùa đông Hà Lan các con kênh sẽ đóng băng tạo thành những đường băng vô cùng ảo diệu. Do đó, đường băng ảo diệu này rất thích hợp với loại hình trượt băng cho những du khách muốn khám phá.

>>> Xem thêm: MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI NIKKO NHẬT BẢN

Nếu bạn đi tour du lich Ha Lan, đến làng vào mùa xuân thì bạn sẽ có dịp trải nghiệm những tour du lịch chèo thuyền, cano vòng quanh ngôi làng để ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính như bước ra từ cổ tích được xây dựng từ thế kỉ 18 đến nay.

du lịch Hà Lan

Nếu muốn thử cảm giác lênh đênh qua những con sông như ở Venice nổi tiếng ngay trong chuyến du lịch Hà Lan thì thị trấn cổ tích Giethoorn xứng đáng là nơi dừng chân đầu tiên trên hành trình của bạn. Hãy sách ba nô lên và đi Du lịch Hà Lan – Khám phá “Làng không lối vào” thôi nào !

0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Trương Gia Giới có thực sự là chốn bồng lai tiên cảnh như lời đồn!

Hành trình khám phá du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn vẫn luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với những “kẻ cuồng đi” và ưa dịch chuyển khi đi du lịch Trung Quốc. Bởi vẻ đẹp xưa cũ của trấn cổ, với những mái ngói rêu phong, những ngõ […]

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ ROMA KHI ĐI DU LỊCH CHÂU ÂU

Nếu nói đến nơi nào lãng mạn và ngọt ngào nhất Châu Âu thì bạn không thể không kể đến thành phố Roma của Ý. Đến với Roma, du khách đi du lịch châu âu có thể tham quan các công trình kiến trúc cổ và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Italia. Đây […]

Du lịch Thái Lan nên ghé qua chùa Thuyền (Wat Yannawa)

Thái Lan nổi tiếng với rất nhiều kiến trúc chùa độc đáo. Nếu có dịp ghé qua thủ đô Bangkok trong tour du lịch Thái Lan thì bạn nên dành chút thời gian khám phá ngôi chùa Thuyền (Wat Yannawa) linh thiêng dưới đây nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Địa chỉ: […]