Menu

Giá tour du lịch Nhật Bản hiện nay đã không còn là trở ngại đối với du khách yêu thích đất nước mặt trời mọc. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng cuộc sống, giáo dục cao, Nhật Bản còn gây thương nhớ cho những tín đồ yêu thích cảnh quan và sự khám phá vẻ đẹp bốn mùa nơi đây. Thật không ngoa khi nói rằng, Nhật Bản thật biết chiều lòng du khách tứ phương mà không phải bất cứ đất nước nào cũng làm được. Một mùa hè nữa lại sắp đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè 2018 để có thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời thôi nào!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Thưởng thức món Nabe ngon nức tiếng trong ẩm thực Nhật Bản

Khi những cánh hoa anh đào cuối cùng lìa cành cũng là lúc mùa hè Nhật Bản đang dần đến và vô số các hoạt động thú vị, đặc sắc dành cho du khách đi tour Nhật Bản chuẩn bị diễn ra.

du lich nhat ban

Vì không phải là mùa du lịch nên đây là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện chuyến du lịch đến xứ Phù Tang vừa tiết kiệm chi phí lại vừa thoải mái khi tham quan các danh thắng.

du lich nhat ban

Mùa hè ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8. Tuy không nổi tiếng như mùa xuân có hoa anh đào, mùa thu có lá đỏ nhưng mùa hè nơi đây vẫn tạo được ấn tượng trong lòng du khách đi tour du lịch Nhật Bản. Đặc biệt, với mức giá du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 hiện nay, mùa hè nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới, không quá ồn ào và đông đúc như những mùa cao điểm, nhưng đất nước mặt trời mọc vẫn tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi biển xanh, nắng vàng, núi non hùng vĩ và vô vàn những điểm tham quan hấp dẫn. Bạn đừng quên khám phá những trải nghiệm thú vị khi du lịch Nhật Bản vào mùa hè để có một chuyến đi thật ý nghĩa.

du lich nhat ban

Leo núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là ngọn núi thiêng liêng, cao nhất ở Nhật Bản mà bất cứ du khách đi du lịch Nhật Bản nào cũng muốn một lần chinh phục ngọn núi này. Hàng năm, núi Phú Sĩ chỉ mở cửa vào tháng 7 đến tháng 8 để phục vụ nhu cầu leo núi của khách du lịch. Do vậy, khi di du lich Nhat Ban vào mùa hè, du khách dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những đoàn người leo núi để tận hưởng bình minh và hoàng hôn nơi đây – một cảnh sắc vô cùng tuyệt vời mà không nơi nào có thể so sánh được.

du lich nhat ban

Tham gia các lễ hội mùa hè

Mùa hè ở Nhật Bản là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội nhất trong năm. Với điều đặc biệt này, lựa chọn đi tour du lich Nhat Ban thời gian này là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và hợp lý. Du khách sẽ bị lôi cuốn bởi những hoạt động náo nhiệt, những buổi diễu hành rộn ràng trên đường phố và các bộ quần áo Yukata rực rỡ. Một số lễ hội mùa hè nổi tiếng ở Nhật Bản là Lễ hội Gion Matsuri ở Kyoto, Lễ hội Tenjin Mastsuri ở Osaka, Lễ hội múa Bon ở Tokushima. Đến với mùa hè Nhật Bản và tham gia các lễ hội nơi đây là cơ hội để du khách trên thế giới hiểu hơn về văn hóa con người xứ sở hoa anh đào.

du lich nhat ban

Ngắm vườn hoa oải hương nhuộm tím giữa bầu trời xanh mùa hè

Đi tour nhat ban vào mùa hè, du khách không được ngắm hoa anh đào hay rừng cây thay lá nhưng sẽ thấy màu tím mộng mơ của hoa oải hương. Những cánh đồng hoa oải hương ở Hokkaido tràn ngập sắc tím thu hút nhiều du khách ghé thăm. Khu vực Furano là nơi có nhiều cánh đồng hoa oải hương với vô vàn sắc thắm, như mang đến cho bạn một bức tranh đầy màu sắc mà chỉ Nhật Bản mới có. Đặc biệt, bạn cũng có thể mua các sản phẩm làm từ hoa oải hương như tinh dầu, xà phòng, dầu thơm, sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời trong chuyến đi của bạn dành tới người thân.

du lich nhat ban

Thưởng thức hương vị kem Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản trọn gói vào những ngày hè, bạn khó tránh khỏi cảm giác oi nóng, khó chịu. Lúc này, một que kem mát lạnh, thơm ngon là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn lấy lại thăng bằng, xua tan đi hết những mệt mỏi và đánh bay mọi cái nóng nực của thời tiết. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán kem ven đường hoặc trong các công viên, khu vui chơi, với màu sắc và vị thơm ngon đến từng que kem.

du lich nhat ban

Để có cơ hội đi du lịch Nhật Bản mùa hè 2018, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Một vài kinh nghiệm hữu ích nên biết khi đi du lịch Jeju Hàn Quốc!

Không ồn ào, tấp nập như Seoul, đảo Jeju yên bình và trong lành, được mệnh danh là “thiên đường tình yêu” trở thành điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi đến du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là điểm đến cho tuần trăng mật. Nếu bạn có ý định đi du […]

Tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ mùa hè

Cô bạn tôi vừa thực hiện một tour phượng hoàng cổ trẩn giá rẻ về, dù mới vi vu cả tuần trời nhưng cô ấy vẫn mê mẩn, tiếc nuối với cảnh sắc nơi đây. Ngồi nghe kể chuyện và xem những bức ảnh được đem về, tôi cũng bị thẫn thờ, ngẫn ngờ mất một lúc lâu với […]

Thăm tu viện Sonzanlin trong tour Shangri-La

Tu viện Sonzanlin là một điểm du lịch hấp dẫn trong tour Shangri-La. Trong tour du lich Le Giang – Shangrila, chúng tôi đã được khám phá tu viện nổi tiếng này với nhiều trải nghiệm đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thông tin cơ bản nhất về tu viện Sonzanlin […]