Menu

Ngày nay, du lịch Trung Quốc đang được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng bởi vô vàn cảnh sắc tại thủ đô Bắc Kinh, đất nước Trung Hoa còn khiến du khách say lòng bởi vùng đất Lệ Giang và Shangrila xinh đẹp. Du lịch Shangrila Lệ GIang – khám phá vẻ đẹp của thiên đường dưới hạ giới hứa hẹn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên dành cho bạn.

du lich le giang

Nếu Lệ Giang làm mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp của những góc phố cổ kính hay núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ thì Shangrila làm du khách đi tour Trung Quốc đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng đầy quyến rũ.

du lich le giang

Thung lũng tuyết trắng với đàn bò yak thẩn thơ kiếm ăn, sắc trời xanh biếc, những lá cờ đầy màu sắc bay trong gió hay không gian tĩnh lặng trong tu viện Shong zanlin, tất cả đã làm nên một Shangrila không thể tuyệt hơn.

du lich le giang

Hãy một lần đặt chân tới Shangrila Lệ Giang để có cơ hội khám phá vẻ đẹp của “Thiên Đường Dưới Hạ Giới” đẹp đến nao lòng, bạn nhé. Vẻ đẹp nơi đây như trường tồn với thời gian làm cho những ai đã tới đây như được lạc vào thiên đường của những câu chuyện cổ tích rất thơ mộng và trữ tình.

du lich le giang

Du lịch Lệ Giang – vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Lệ Giang là thành phố cổ nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Vân Nam, sát với Tây Tạng, dưới chân núi Ngọc Long cao 5.596m quanh năm tuyết phủ. Đô thị cổ Lệ Giang là một trong những Di sản Văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Lệ Giang cũng được mệnh danh là Venezia của Châu Á, với những góc phố cổ kính xen lẫn những con kênh nhỏ uốn lượn, mỗi góc phố, ngôi nhà đều là những góc nhỏ yên tĩnh và êm đềm.

du lich le giang

Lệ Giang đẹp nhất vào mùa thu, khi lá đổi sang màu vàng và nước trong hồ có màu xanh, tuyết thì trắng quanh năm trên đỉnh Ngọc Long. Tuy nhiên với những du khách đi du lich Trung Quoc không có nhiều thời gian thì cũng có thể đi vào dịp nghỉ tết âm lịch, đây cũng là thời điểm cảnh sắc rất đẹp khi đất trời cây cỏ chuyển mùa, đẹp nhất khi ngắm hoa đào, hoa cúc, và không khí mùa xuân tràn ngập khắp nơi . Thời gian đi Lệ Giang bằng đường bộ thường khoảng từ 8 đến 10 ngày.

du lich le giang

Là cố đô của vương quốc Naxi, Lệ Giang luôn biết chiều lòng du khách yêu thích tour du lịch Trung Quốc bởi vẻ đẹp mỹ miều. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của “con đường tơ lụa”.

du lich le giang

Nếu bạn đã từng xem và ấn tượng với bộ phim truyền hình Trung Quốc “ánh sáng tình yêu” thì luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang để được nghe kể truyền thuyết về tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, tới thăm quán bar “Nhất Mễ Dương Quang” thưởng thức một ly cocktail “Địa cửu thiên trường” và một lần chinh phục đỉnh Núi Tuyết Ngọc Long hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa.

du lich le giang

Du lịch Shangrila – khám phá chân trời đã mất

Cũng giống Lệ Giang, Shangrila nằm ở tỉnh Vân Nam, cách thành phố Lệ Giang khoảng 160km, nằm ở độ cao 3200m. Đến với Shangrila, du khách di du lich Trung Quoc sẽ khám phá nơi bắt đầu của thế giới người Tạng với phong cảnh hùng vĩ, văn hóa đa dạng đặc sắc của nhiều dân tộc khác nhau cùng sinh sống.

du lich le giang

Trước đây Shangrila là một phần của tỉnh Kham, một trong ba tỉnh của nước Tây Tạng, nhưng sau đó vào thế kỉ 18 nhà Thanh đã sáp nhập và tỉnh Vân Nam. Ngày nay thị trấn là nơi sinh sống của dân tộc Tạng và Hán, cùng người Bạch, người Naxi… trong khi các làng xung quanh chủ yếu là người Tạng sinh sống.

du lich le giang

Đi tour du lich Trung Quoc, ghé thăm vùng đất Shangrila, bạn có thể thuê một chiếc xe để khám phá các địa điểm xung quanh nơi đây. Giá thuê một chiếc xe đạp tốt khoảng 20 – 30 tệ / ngày. Các bạn nhớ kiểm tra xe trước khi thuê, đề phòng phát sinh trục trặc giữa chuyến đi, khi đó gọi cứu hộ sẽ mất tương đối thời gian cũng như tiền bạc.

du lich le giang

Với địa thế được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Shangrila chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho bạn và những người thân yêu trong cẩm nang du lịch của bạn.

du lich le giang

>> Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Shangrila

Để có cơ hội đi du lịch Shangrila Lệ GIang – khám phá vẻ đẹp của thiên đường dưới hạ giới, bạn hãy chọn một tour lệ giang shangrila 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI MÙA HÈ 2018

Được biết đến là địa danh du lịch nổi tiếng nhất nhì Trung Hoa, từ lâu Trương Gia Giới đã biết chiều lòng du khách đi tour Trung Quốc bởi cảnh sắc tuyệt vời và hoàn mỹ nơi đây mà khó nơi nào có được. Nếu nói rằng, Bắc Kinh là trái tim của đất […]

5 món hải sản ngon không thể bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan

Bên cạnh các đặc sản truyền thống nức tiếng như: Tom yum, Som Tum, Pad Thai,… thì ẩm thực đường phố Thái Lan còn quyến rũ du khách bởi vô số món hải sản với cách chế biến sáng tạo, hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Globaltravel khám phá 5 món hải sản […]

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH BỤI TRƯƠNG GIA GIỚI CÙNG BẠN BÈ

Du lich Trung Quoc khám phá Trương Gia Giới đang là trào lưu của đông đảo giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Việc có những chuyến đi bụi giúp các bạn có thêm hiểu biết về những vùng đất mới cũng như cơ hội khám phá thiên […]