Menu

Được biết đến là địa danh du lịch nổi tiếng nhất nhì Trung Hoa, từ lâu Trương Gia Giới đã biết chiều lòng du khách đi tour Trung Quốc bởi cảnh sắc tuyệt vời và hoàn mỹ nơi đây mà khó nơi nào có được. Nếu nói rằng, Bắc Kinh là trái tim của đất nước Trung Quốc thì Trương Gia Giới chính là thiên đường hạ giới mà đất nước này may mắn sở hữu được. Một mùa hè nữa lại đang đến, chuẩn bị cho mình và người thân một chuyến đi sang đất nước Trung Hoa để có cơ hội du lịch Trương Gia Giới mùa hè 2018 là món quà ý nghĩa nhất dành cho mọi du khách. Đến với nơi đây, không chỉ du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu hãnh của đệ nhất tiên cảnh hạ giới mà còn là cơ hội để bạn được trải nghiệm những phút giây đáng nhớ nhất cho chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới của bạn.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu

Trong những năm gần đây, Trương Gia Giới là điểm du lịch được đông đảo du khách đi du lịch Trung Quốc yêu thích. Vẻ đẹp có phần liêu trai của điểm đến này chính là lý do khiến những vị khách bị mê hoặc.

du lich truong gia gioi

Những ngọn núi vươn lên từ thung lũng mây khổng lồ tạo nên vẻ đẹp ngoạn mục đầy cảm hứng. Đây là điểm du lịch không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc mùa hè 2018 của những tín đồ đam mê khám phá.

du lich truong gia gioi

Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Vị trí ở giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên hai tỉnh Vân Nam, Quý Châu và vùng trũng xuống của hồ Động Đình, chính bởi địa hình đặc biệt này giúp Trương Gia Giới có vẻ đẹp hiếm nơi nào có được.

du lich truong gia gioi

Đó chính là sự bồng bềnh, liêu trai của cảnh đẹp thần tiên, từ núi non, sông nước hữu tình cho đến những thung lũng nên thơ tuyệt đẹp. Những khu rừng nguyên sinh hoang dã xen kẽ cùng rừng đá sa thạch hùng vĩ không kém phần huyền bí khiến Trương Gia Giới được biết đến với tên gọi “Pandora trên trái đất” giữa bầu trời xanh ngắt của mùa hè.

du lich truong gia gioi

Du khách đi tour Trung Quoc tham quan khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Trương Gia Giới đều phải choáng ngợp với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa. Xen giữa các cột đá và khe núi là những hang động, dòng suối và những loài cây đa dạng của rừng cây nguyên sinh.

du lich truong gia gioi

Giữa bầu trời mùa hè rạo rực, du khách như lạc vào thế giới thần tiên mà mê mẩn trước cảnh đẹp Trương Gia Giới. Đây chính là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài suốt 380 triệu năm. Sau những sự chuyển biến từ lúc chìm sâu dưới đáy biển, qua nhiều lần nâng lên hạ xuống của vỏ trái đất và quá trình bào mòn, phong hóa đã cho ra một Trương Gia Giới tuyệt đẹp như ngày nay.

du lich truong gia gioi

Đứng trên đỉnh núi, bạn sẽ có cảm giác như lạc trong khu vườn địa đàng nào đó không lối ra, với những ngọn núi vươn lên từ thung lũng mây khổng lồ, mờ dần trong làn khói mỏng manh, khiến cho mọi con tim rạo rực đón chờ.

du lich truong gia gioi

Bất cứ ai được chiêm ngưỡng cảnh sắc mờ ảo với những hình khối màu sắc kỳ lạ nơi đây sẽ không thể nào quên trong cẩm nang di du lich Trung Quoc của bạn.

du lich truong gia gioi

Mùa hè đến, sức hút từ chốn thần tiên này không chỉ ở cảnh sắc thiên mà còn đến từ con đường mỏng manh bằng kính. Con đường đặc biệt này xây dựng trên đỉnh núi Thiên Môn Sơn men theo vách núi dựng đứng và được làm từ những tấm kính chịu lực trong suốt chỉ dày hơn 6cm. Hiện nó là một trong những điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn nhất tại Trương Gia Giới.

du lich truong gia gioi

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay chuẩn bị cho chuyến du lịch Trương Gia Giới mùa hè 2018 trong tour du lịch trương gia giới trung quốc và đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Vẻ đẹp huyền bí về một Shangri-La làm say đắm lòng du khách

Khác với một Lệ Giang ồn ào, đông đúc, khung cảnh ở Shangri-La khá là bình yên làm say đắm biết bao khách du lịch Lệ Giang – Shangrila. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí này ngay dưới đây nhé. Shangri-La nằm ở phía tây bắc của tỉnh Vân Nam, Trung […]

Đi Du lịch Nhật bản 5 ngày 4 giá siêu “hạt dẻ”

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản để chọn lựa nhưng nếu tiêu chí của bạn là “ngon- bổ- rẻ” thì tour du lịch đi từ OSAKA-NARA-KYOTO-KOBE là hợp lí hơn cả. Nếu bạn còn lo về chất lượng của tour này thì hãy mình để nói rõ hơn trong bài viết Đi Du lịch […]

KHÁM PHÁ NHỮNG HÒN ĐẢO KỲ LẠ NHẤT NHẬT BẢN

Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban gia re đã không còn xa lạ gì với những tín đồ đam mê khám phá. Được thiên nhiên ban tặng vô vàn cảnh đẹp, Nhật Bản chính là điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn đối với du khách quốc tế. Chỉ cần lựa chọn một […]