Menu

Đài Loan nổi tiếng với các khu du lịch, các điểm du lịch xanh, du lịch thiên nhiên hùng vĩ, mạo hiểm và thách thức. Một trong những điểm du lịch Đài Loan hấp dẫn, thu hút nhiều du khách ghé qua đó chính là Vườn Bách Thảo Tân Trúc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại đây nhé!

1, Giới thiệu tổng quan về Vườn Bách Thảo Tân Trúc

Vườn Bách Thảo Tân Trúc được mệnh danh là thư viện xanh của thành phố Tân Trúc nói riêng và du lịch Đài Loan nói chung. Điểm du lịch mang đậm nét đồng quê này nằm trên Đường Bảo Sơn, gần Đại học Thanh Hoa.

Vườn được thành lập bởi người dân Nhật Bản vào năm 1932 với vai trò ban đầu là trung tâm nghiên cứu rừng thực nghiệm. Theo thời gian, cùng với sự phát triển của du lịch mà khu vườn được mở rộng và cho phép du khách vào thăm quan.

Vườn Bách Thảo Tân Trúc

Tân Trúc

Khám phá vườn Bách Thảo Tân Trúc trong tour du lich Dai Loan 5n4d, du khách sẽ được ngắm nhìn rất nhiều loài thực vật có từ lâu đời, thậm chí có những cây thực vật từ cách đây hơn 50 năm tuổi. Ngoài những loài thực vật cơ bản, khu vườn còn có cả hơn 300 loài thực vật khác nhau sinh sống.

>> Xem thêm: THÁC NƯỚC THẬP PHẦN (SHIFEN) ĐÀI LOAN QUA ĐIỂM NHÌN ĐẦU TIÊN

2, Tham quan Vườn Bách Thảo Tân Trúc với những điều lý thú nhất

Dạo bộ qua Vườn Bách Thảo xinh đẹp này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về một số loài thực vật bản địa của Đài Loan giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt, đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú ngắm nhìn những bông hoa đầy màu sắc chen nhau đua nở và tận hưởng sự yên tĩnh của Vườn bách thảo Tân Trúc – nơi được mệnh danh là Thư viện Xanh của Thành phố.

Trong khi tản bộ dọc theo các con đường trong vườn khi tham gia tour du lịch Đài Loan tự túc, chúng tôi dừng lại để đọc những tấm bảng giới thiệu tên gọi của mỗi loài thực vật và công dụng của chúng. Sau đó, chúng tôi được biết trong vườn Bách Thảo có một loại quả hình tròn màu xanh của cây côm, nó có thể dùng để điều trị các bệnh tiêu hóa và nhiều công dụng khác nhau.

Ngước nhìn sang xung quanh của tình cảnh lúc đó, chúng tôi thấy những con đường dốc thoai thoải trong vườn là một lớp nhiều người đi xe đạp dạo quanh để thưởng thức bầu không khí trong lành đến bình yên lạ lung – một cảm giác thật đặc biệt phải không các bạn?

Nếu có dịp bạn khám phá vườn Bách Thảo Tân Trúc khi đi du lịch Đài Loan 5n4d vào dịp cuối tuần, bạn sẽ được khám phá khu chợ hoa được diễn ra ngay tại khu vườn. Đặc biệt, bạn sẽ thấy các quầy hàng bày bán rất nhiều loại hoa tươi cắt cành đầy màu sắc. nhiều loại đồ ăn, đồ uống khác nhau như sinh tố trái cây tươi và món ăn vặt đường phố đến đồ gia dụng và quần áo…tha hồ cho bạn khám phá và thưởng thức.

Điều đặc biệt hơn, bên cạnh vườn Bách Thảo Tân Trúc còn có một vườn thú lâu đời nhất xứ Đài và nằm cách vườn bách thảo chưa tới 3,2 km. Vườn thú là nơi sinh sống của gấu Bengal, hà mã, đười ươi và gấu chó. Điểm du lịch thú vị này có tổng cộng hơn 250 con thú thuộc 70 loài khác nhau.

Nếu chọn Vườn Bách Thảo Tân Trúc là điểm dừng chân đầu tiên, bạn có thể bắt xe buýt từ Ga Tân Trúc di chuyến tới đây. Với những điều hấp dẫn trên tại Tân Trúc bạn còn chờ gì mà không chuẩn bị xách ba lô và du hí đến Tân Trúc để khám phá phải không?

>> Xem thêm:DU LỊCH ĐÀI LOAN – THẢ ĐÈN TRỜI TẠI THẬP PHẦN

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Một ngày trở thành cô gái Miêu khi đi du lịch Quý Châu

Khi nhắc đến mảnh đất Quý Châu chắc hẳn nhiều người sẽ không còn xa lạ với hình những người con trai con gái trong những bộ trang phục dân tộc màu xanh dương và đỏ, đầu đội mũ bạc xuất hiện trong những bức thiệp, tấm hình du lịch về thị trấn cổ này. Họ chính […]

Đi tour Đài Loan tìm hiểu 7 điều thú vị về trà sữa

Nhắc đến trà sữa chắc hẳn nhiều người trong chúng ta sẽ biết ngay đó là đồ uống có nguồn gốc từ Đài Loan và đang được giới trẻ vô cùng yêu thích phải không? Tuy nhiên, bên cạnh những thông tin như trên thì loại nước này còn ẩn chứa rất nhiều điều thú […]

7 Trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Trung

Đài Trung không chỉ là một thành phố xinh đẹp mà còn là một điểm du lịch đầy hấp hẫn khi khám phá tour Đài Loan. Nếu bạn đã có kế hoạch khám phá tour du lich Dai Loan thì đừng quên dừng chân khám phá 8 điều tuyệt vời nhất tại Đài Trung sau […]