Menu

Dubai – viên ngọc duyên dáng nằm giữa sa mạc, sẽ tràn đầy những điều thú vị và ngạc nhiên cho khách du lịch quốc tế. Không chỉ là một đô thị hiện đại và quyến rũ, Dubai còn sở hữu di sản và văn hóa phong phú…luôn thôi thúc nhu cầu du lịch Dubai của du khách. Đặc biệt, Du lịch thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek là một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

du thuyền Abra trên sông Creek

Khám phá thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek

Thuyền Abra là một loại thuyền truyền thống ở Dubai, vượt sông Dubai Creek chỉ có thể ngồi trên chiếc thuyền Abra thì bạn mới có cảm giác lãng mạn kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của người Dubai.

Vượt sông Creek bằng thuyền Abra truyền thống

Sông Creek là vùng lạch sông thuộc khu vực kinh tế quan trọng của thành phố bởi trên biển diễn ra các hoạt động câu cá, nuôi trồng ngọc trai, một khu vực kiếm sống của nhiều người dân ở đây vào thế kỷ 19 ở Dubai.

Vượt sông Creek bằng thuyền Abra truyền thống

Vượt sông Creek bằng thuyền Abra truyền thống

Trong thời kỳ hiện đại ngày nay, Dubai Creek là một vùng cảng phát triển với những toà nhà chọc trời cũng như các hoạt động giao thương sôi nổi về vải vóc, hàng gia vị và mặt hàng vàng mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá trong tour du lich Dubai cao cap.

Nhắc tới chiếc thuyền gỗ Abra truyền thống vượt dòng sông Dubai Creek là phương tiện trải nghiệm phổ biến có giá rẻ mà hết sức thú vị, chỉ với giá 1 AED/người đi một chiều. Vì vậy, không có lý do gì không trải nghiệm điều này với giá phải chăng nhất ở Dubai. Đặc biệt khi du khách đi tour du lich Dubai gia re.

Khám phá thành phố Dubai bằng thuyền Abra trên sông Creek

Nếu bạn muốn tiết kiệm mọi chi phí cho tour Dubai của mình với tour Dubai 6 ngay 5 dem thì nên tham gia hoạt động thú vị này. Du thuyền trên dòng sông, bạn sẽ thấy toà nhà Dubai Creek bên dòng sông xanh, sau đó là đến bên bến thuyền Dubai Creek, Toà nhà câu lạc bộ Dubai Creek…xa xa hơn là bạn sẽ nhìn thấy tòa nhà Dubai Creek Tower – có tên gọi giống với dòng sông này.

>>Xem thêm:  BLOCKCHAIN – SẮP ĐƯỢC VẬN HÀNH ĐẦU TIÊN Ở DUBAI

Tòa nhà Dubai Creek Tower

Đây là tòa nhà có chiều cao khoảng 928m, hơn Burj Khalifa 30m. Với chiều cao lý tưởng này, bạn chỉ cần ngồi trên thuyền Abra là có thể ngắm được vẻ đẹp tổng thể của tòa nhà này trong tương lai gần rồi.

Tòa nhà Dubai Creek Tower

Tòa nhà Dubai Creek Tower

Dubai Creek Tower động thổ tháng 10/2016 và đang được xây dựng, dù vẫn chưa lên khỏi mặt đất. Tòa nhà nằm trong dự án Dubai Creek Harbour với tổng diện tích gần 6 km2, dự kiến có chung cư, sân chung trên gác mái, đài quan sát, nhà hàng và khách sạn.

Tòa tháp lấy cảm hứng từ hoa ly và nhà thờ Hồi giáo. Kiến trúc sư Tây Ban Nha – Santiago Calatrava đã thiết kế cho nó một đài quan sát 360 độ và một tầng theo phong cách Vườn treo Babylon.

tòa tháp

Bạn chỉ cần ngồi trên thuyền Abra là có thể ngắm được vẻ đẹp tổng thể của tòa nhà này

Trước đây, tòa tháp chỉ được gọi là The Tower. Hiện tại, nó mang tên Dubai Creek Tower. Emaar chưa xác nhận thời gian hoàn thành. Nhưng nhiều thông tin cho thấy, tòa nhà này sẽ khánh thành trong năm 2020. Do đó, nếu bạn có kế hoạch muốn khám phá loại hình du lịch này thì nên đi tour du lich Dubai vào năm 2020.

Theo nhiều số liệu cho thấy, tòa tháp sẽ dành 18-20 tầng cho hoạt động mua sắm, ăn uống và du lịch. Vốn cho dự án được lấy một nửa từ phát hành cổ phiếu và một nửa là vay nợ.

>>Xem thêmCÔNG VIÊN NƯỚC KHỔNG LỒ WILD WADI DUBAI

Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không nhanh tay đặt ngay một tour du lich Dubai 6 ngay 5 dem cho mùa hè này thôi!!! Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

 Thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni khi đi tour du lịch Nga

Nếu bạn có dịp tới xứ sở Bạch Dương thân yêu thì đừng quên thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni ngon trứ danh này nhé. Món ăn này không chỉ nổi tiếng với người Nga mà du khách đi tour du lịch Nga  từ các nước khác tới đây cũng thích […]

ĐI DU LỊCH LỆ GIANG – SHANGRILA KHÔNG THỂ BỎ QUA 3 MÓN ĂN NÀY

Tour du lịch Trung Quốc Lệ Giang - Shangrila với nhiều điều hấp dẫn từ những cảnh quan, khu phố đến con người, những món ăn, đặc biệt là 3 món này.

Khám phá các ngôi làng có mùa đông tuyệt đẹp khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản vào mùa đông luôn là một trong những thời điểm thu hút khách du lịch. Nếu như nói, mùa xuân Nhật Bản có hoa anh đào, mùa thu là mùa của lá đỏ… thì mùa đông Nhật Bản bao phủ tuyết trắng xóa. Nổi bật trong cảnh sắc mùa đông nước Nhật […]