Menu

Du lịch Nhật Bản vào mùa đông luôn là một trong những thời điểm thu hút khách du lịch. Nếu như nói, mùa xuân Nhật Bản có hoa anh đào, mùa thu là mùa của lá đỏ… thì mùa đông Nhật Bản bao phủ tuyết trắng xóa. Nổi bật trong cảnh sắc mùa đông nước Nhật là những ngôi làng tựa như tranh vẽ trong chuyện cổ tích được bao phủ bởi lớp tuyết trắng xóa. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu, khám phá những ngôi làng có mùa đông tuyệt đẹp tại đất nước mặt trời mọc nhé.

 Làng Ouchi – Juku

Làng Ouchi – Juku

Làng Ouchi – Juku là ngôi làng nhỏ nằm tách biệt trong dãy núi phía tây nam vùng Aiz

Làng Ouchi – Juku là ngôi làng nhỏ nằm tách biệt trong dãy núi phía tây nam vùng Aizu. Nơi đây hấp dẫn du khách đi tour Nhật Bản đó chính là có hơn 30 ngôi nhà. Những kiểu nhà được xây dựng từ thời Edo tới nay vẫn dữ được nét đặc trưng mái ngói lợp mang phong cảnh truyền thổng của Nhật Bản.

Làng Ouchi – Juku

Làng Ouchi – Juku vào mùa đông có tuyết phủ trắng xóa

Bên ngoài những ngôi nhà được đặt những chiếc đèn tuyết thắp sáng diệu kỳ. Mùa đông nơi đây thật kỳ diệu huyền ảo cùng với những nàn tuyết trắng xóa.

>>>Xem thêm: Đi du lịch Nhật Bản đừng quên tận hưởng vẻ đẹp của đồi cổ hồng Kochia

Làng Shirakawa – go

Làng Shirakawa – go

Làng Shirakawa – go mùa đông trắng xóa

Nằm tại tỉnh Gifu, làng cổ Shirakawago có khoảng 114 ngôi nhà. Ngôi làng này được unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1995, Shirakawaga vẫn giữ được những kiến trúc từ 400 năm trước, ngôi làng được thiết kế giống như bàn tay chắp vào nhau, chính điều này đã giúp những ngôi nhà chống được bão tuyết vào mùa đông băng giá, vào mùa đông những căn nhà chìm trong tuyết khung cảnh lung linh lãng mạn những ánh đèn lấp lánh tỏa sáng qua khung cửa đẹp như tranh vẽ.

Làng Shirakawa – go

Cảnh sắc ngôi làng Shirakawa – go vào mùa hè nắng rực rỡ

Tại ngôi làng shirakawa đều có cảnh sắc đặc trưng của 4 mùa trong năm. Mùa nào đều cũng thu hút khách du đến đây bời vẻ đẹp đặc trưng của từng mùa. Nếu bạn đi tour du lịch Nhât Bản 5n4d tới đây vào mùa xuân sẽ được check in một bức tranh với cảnh sắc trăm hoa đua nở khắp làng, mùa hè thì nắng vàng rưc rỡ, mùa thu lá vàng thay lá ngả màu vàng, đỏ, còn mùa đông thì tuyết làm tan chảy bao du khách.

Khu phố cổ ở Takayama

Khu phố cổ ở Takayama

Khu phố cổ ở Takayama

Thành phố Takayama nằm ở trung tâm của tỉnh Gifu, là điểm tham quan vẫn còn lưu giữ các dãy phố cổ của Nhật. Dạo bước trên những con đường xưa cũ quanh các dãy phố cổ bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống của người dân nơi đây, những nhà hàng bán những món ăn mang đậm hương vị của địa phương những loại bánh kiểu cũ như mitarashi dango, bánh quy gạo…

Thành phố Takayama

Thành phố Takayama mùa đông

Ngoài ra, nhiều nơi còn bán đồ lưu niệm truyền thống cho khách đi tour Nhật Bản mua về làm quà cho người thân. Bạn có thể tìm thấy những món đồ độc đáo tại phiên chợ Miyagawa, mở cửa từ 7h đến 12h hàng ngày (mùa đông bắt đầu từ 8h).

Oshino Hakkai

Cách Tokyo khoảng 100km là hình ảnh ngôi làng Oshino Haikkai tuyệt đẹp và yên bình nằm gần khu vục núi Phú Sĩ. Những khu làng mang đậm kiến thúc truyền thống xưa và nay điểm thăm quan không thế thiếu trong hành trình đi tour du lịch Nhật Bản giá rẻ.

Oshino Hakkai

Làng Oshino Hakkai

Điều tuyệt vời du khách cảm nhận tại làng Oshino đó chính là 8 hồ nước xinh đẹp chúng được hình thành từ hồ thứ 6 trong hệ thống hồ tại núi Phú sĩ, hồ trong làng cổ Oshino  nước trong vắt, bạn có thể nhìn thấy những đàn cá tung tăng trong nước, vẻ đẹp của làn nước trong xanh tạo cho du khách cảm giác như chốn bồng lai tiên cảnh vào buổi sáng sương mù.

Đến đây, du khách được dạo bước trên những con đường dọc trong làng thăm quan hồ nước những ngôi nhà mộc mạc đơn sơ được lợp bằng rơm bao quanh chúng, tạo cho du khách cảm nhận phong cảnh Nhật Bản thời xưa, đặc biệt khi vào mùa đông du khách tới đây sẽ cảm nhận được tuyết băng giá phủ trắng những ngôi nhà, vẻ đẹp thanh bình nhưng bước vào câu truyện cổ tích.

>>>Xem thêm: Tận hưởng bụi kim cương trong mùa đông giá lạnh tại Hokkaido, Nhật Bản

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về những ngôi làng đẹp như tranh vẽ trong chuyện cổ tích vào mùa đông Nhật Bản, nếu có thời gian bạn hãy tới ngôi làng này để cảm nhận vẻ đẹp nơi đây. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 hay nhận tư vấn chat trực tiếp tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn để được hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

NHỮNG CẢNH ĐẸP HÚT HỒN DU KHÁCH GẦN NÚI PHÚ SỸ, NHẬT BẢN

Nhắc đến Nhật Bản người ta nghĩ ngay đến hoa anh đào và núi Phú Sĩ  nó đã trở thành biểu tượng không thể tách rời của xứ sở Phù Tang, núi Phú Sĩ ngọn núi cao nhất và là một trong ba đối thành của quốc gia ngọn núi lửa hoạt động cao 3776 […]

THÁNH ĐƯỜNG SHEIKH ZAYED DUBAI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nói đến du lịch Dubai là nói đến những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những cái nhất của xứ sở giàu có này. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những kỳ công mà Dubai có được thì nơi đây còn là mảnh đất của những Thánh đường, trong đó phải kể đến Thánh đường Sheikh […]

Du lịch Sapa mùa mận chín trĩu cành

Nghe đâu đó thoảng bên tai đang có mận hậu bán rồi. Thế là lại một mùa mận chín đến. Sapa đẹp thơ mộng trong lòng tôi lại trỗi dậy. Núi rừng sừng sững, uy nghiêm, suối chảy róc rách, trong rừng chim hót suốt ngày. Trời xanh, mây trắng, không khí trong lành mát […]