Menu

Hokkaido là một tỉnh ở phía Bắc của Nhật Bản. Vì vậy nên nhiệt độ quanh năm luôn cao hơn ở các vùng khác, và đặc biệt mùa đông ở đây tuyết rơi rất dày và nhiệt độc cực kỳ lạnh. Tuy nhiên chính vì không khí lạnh như thế lại tạo nên khung cảnh và những điểm tham quan tuyệt diệu ở Hokkaido- Nhật Bản

tour du lịch nhật bản
Kaminoko-ike (Kaminoko Pond) trong tour Nhật Bản

tour du lịch nhật bản
Bạn thường chỉ thấy màu những ao , hồ màu xanh trong suốt ở trong những cảnh cổ trang của phim Trung Quốc. Tuy nhiên thì khi đến đây, khách du lịch Nhật Bản sẽ được tận mắt thấy một cái ao với màu xanh ngọc trong suốt có thể nhìn thấy tận đáy như vậy. Dù diện tích của ao không lớn, tuy nhiên nó cũng vẽ ra một khung cảnh vô cùng huyền ảo khiến khách du lịch thích thú.

Higashimokoto Moss Phlox Park – du lịch Nhật Bản

tour du lịch nhật bản
Có thể coi đây là cánh đồng hoa lớn nhất Nhật Bản. Khách du lịch có thể ghé thăm vào khoảng tháng 5-6 hàng năm. Tuy nhiên, nếu như các cánh đồng hoa khác bạn chỉ có thể ngắm vào ban ngày, thì riêng với cánh đồng hoa này, ban đêm sẽ được thắp sáng bằng những ánh đèn cũng lung linh sặc sỡ không kém gì ban ngày.

Du lịch Nhật Bản khám phá Lavender Hatake (Lavender Fields)

tour du lịch nhật bản
Nếu như bạn là người yêu thích mùi hoa oải hương thì hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản trọn gói để tới với Lavender Hatake. Thời gian hợp lí nhất để tới đây là vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 . Khi đó bạn sẽ thấy cả một góc trời như được nhuộm tím bởi sắc của lavender.

Mikuni-toge (Mikuni Peak)- Du lịch Nhật Bản

Đây là đường cao tốc cao nhất ở Hokkaido. Đi trên đường cao tốc này, khách du lịch Nhật Bản sẽ cảm thấy như mình đi trên không xuyên qua cánh rừng bất tận. Nếu bạn đi vào mùa thu thì cánh rừng bên dưới sẽ nhuộm một màu đỏ cực kỳ đẹp.

The Night View from Mt.Hakodate trong tour Nhật Bản

du lich nhat ban - hokkaido
Đây được coi là địa điểm ngắm cảnh toàn thành phố vào ban đêm đẹp nhất. Khách du lich nhat ban có thể đứng từ vị trí này và quan sát sự lung linh của cả thành phố. Để tới được điểm này bạn phải leo lên trên núi bằng đường bộ hoặc cũng có thể đi bằng cáp treo. Lên cắm trại và ngắm cảnh đêm tại đây quả thực là một ý tưởng tuyệt vời đối với du khách.

Unkai Terrace (Sea of Clouds Terrace) – du lịch Nhật Bản

Unkai Terrace tour nhat ban
Một sân thượng được vận hành bởi khu nghỉ mát Hotel Hoshino Resort Tomamu, từ đó nếu ở vị trí tốt, bạn có thể được chiêm ngưỡng một vùng biển tuyệt đẹp được tạo thành từ những đám mây. Cơ hội để được xem biển mây khá thấp, nhưng nếu bạn đủ may mắn, bạn sẽ được xem một cảnh tượng cực kỳ ngoạn mục.

Taushubetsugawa Kyoryo (Taushubetsugawa Bridge) – Nhật Bản

Taushubetsugawa Kyoryo du lich nhat
Đây là một cây cầu được chọn là một trong những di sản của Hokkaido. Nó được gọi là cầu ảo giác, bởi lẽ các kiến trúc của nó sẽ xuất hiện và biến mất theo mùa.
Hokkaido quả thực là một địa điểm nên đến thăm không chỉ vào mùa đông mà còn vào các mùa khác trong năm. Nếu bạn đã có ý định đi du lịch Nhật Bản, hãy nhanh tay liên hệ ngay GlobalTravel: 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để có có được một tour du lich nhat ban 6 ngay 5 dem tuyệt vời nhất.

Thưởng thức những món ăn ngon ở thành phố biển Busan, Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc mà không một lần thưởng thức hương vị đặc sản của thành phố biển Busan thì quả là đáng tiếc. Dưới đây là một số món ăn ngon mà bạn nên tham khảo để có dịp thưởng thức khi di du lich Han Quoc. Nội dung bài viết1 1, Món […]

Tìm hiểu giá vé các địa điểm du lịch Sapa để chuẩn bị tiền cho chuyến đi

Sapa là một địa danh du lịch không còn xa lạ với khách du lịch. Mỗi năm lại có hàng nghìn lượt khách đi du lịch Sapa để tham quan và nghỉ dưỡng. Một trong những điều được khách du lịch tìm hiểu trước để chuẩn bị tiền và hạn chế các rủi ro khi […]

Cùng đi du lịch Dubai xem vàng và mua vàng

Khám phá Dubai được xem là thành phố xa xỉ bậc nhất thế giới. Du khách tới đây choàng ngợp từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Cùng chúng tôi đi du lịch Dubai xem vàng và mua vàng tại những khu chợ vàng nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua trong […]