Menu

Sapa là một địa danh du lịch không còn xa lạ với khách du lịch. Mỗi năm lại có hàng nghìn lượt khách đi du lịch Sapa để tham quan và nghỉ dưỡng. Một trong những điều được khách du lịch tìm hiểu trước để chuẩn bị tiền và hạn chế các rủi ro khi phát sinh chính là giá vé các địa điểm du lịch Sapa.  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá vé các địa điểm du lịch Sapa trong bài viết sau đây.

Du lịch Sapa mùa lúa chín

Du lịch Sapa mùa lúa chín

Cáp treo Fanxipan

Với độ cao 3.143m, Fanxipan được biết đến với tên gọi “Nóc nhà Đông Dương”. Thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, đỉnh núi Fanxipan đã thu hút nhiều lượt khách đến thăm quan và chinh phục.

Có nhiều du khách đã lựa chọn con đường bộ để chinh phục đỉnh nứi. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu được đặt chân lên đỉnh núi Fanxipan của nhiều du khách Sun group đã cho xâydựng được cáp treo từ dưới đất lên chân đỉnh núi và từ chân núi lên đến đỉnh núi với độ cao cao nhất của núi.

Cáp treo Fanxipan

Cáp treo Fanxipan

Giá vé của Fanxipan được chia làm các loại khác nhau. Trong đó vé tàu Mường Hoa từ ga lên đến chân núi là 25.000đ/lượt.

Vé Cáp treo từ chân núi lên đến ga cuối Đỗ Quyên là 700.000-750.000/vé khứ hồi người lớn.

Vé cáp treo từ ga Đỗ Quyên lên đến đỉnh Fanxipan là 80.000đ/lượt. Trẻ em có những chính sách vé riêng quy định theo chiều cao của từng bé.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH SAPA MỘT MÌNH NÊN HAY KHÔNG NÊN?

Vé các địa điểm thăm quan khác

Ngoài Fanxipan là địa điểm được nhiều du khách muốn được đặt chân đến khi đi du lịch Sapa trọn gói hay tự túc để thăm quan và khám phá thì các địa điểm khác ở Sapa cũng thu hút một lượng khách không hề nhỏ.

Giá vé thăm quan các địa điểm Sapa thường không có sự thay đổi nhiều qua các năm. Do đó, khi nắm được chi phí thăm quan các địa điểm cơ bản nổi tiếng tại Sapa, du khách có thể dễ dàng  cân nhắc cũng như xác định được các điểm thăm quan mà mình muốn đi.

Núi Hàm Rồng

Vườn hoa Hàm Rồng Sapa

Dưới đây là chi tiết bảng giá phí thăm quan một số địa điểm nổi tiếng của Sapa để các bạn tham khảo:

  • Núi Hàm Rồng: Người lớn: 70.000/người
  • Trẻ em: 20.000/người
  • Bản Cát Cát: 50.000/người
  • Thác Bạc: 20.000/người
  • Trạm Tôn – Thác Tình Yêu75.000/người
  • Tả Phìn: 20.000/ người
  • Tả Văn: 70.000/ người
  • Bản Hồ: 15.000/ người

Nhắc đến Sapa là nhắc đến thành phố trong sương với những tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm hấp dẫn, hay những tour du lịch tự túc thú vị. Chi phí giá vé thăm quan các điểm của Sapa lại không quá cao như các điểm thăm quan du lịch khác nên lượng du khách hàng năm nhu cầu đi Sapa tăng cao.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH SAPA CẦN MANG GÌ?

Vì vậy, việc tìm kiếm thông tin về du lịch Sapa không còn khó khăn như trước, du khách có thể liên hệ qua số Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288 để tìm hiểu và biết thêm các tour du lịch Sapa.

Thu Phương.

Đi tour du lịch Nga trọn gói – Bạn nên mua gì làm quà?

Một chuyến du lich Nga 9 ngày 8 đêm sẽ là một chuyến đi dài tuyệt vời dành cho những ai yêu mến đất nước lá đỏ này. Và chắc chắn việc tìm những món quà đem về tặng cho người thân, bạn bè cũng là một điều đáng lưu ý của bất cứ vị […]

Tìm hiểu tháng thánh lễ Ramadan khi du lịch Dubai

Dubai là một trong những thành phố Hồi giáo lớn ở Trung Đông. Từ lối sống, văn hóa cho đến pháp luật của vùng đất này đều chịu ảnh hưởng sâu sắc từ các quy định của đạo Hồi. Trong đó, tháng nhịn ăn Ramadan là một trong 5 trụ cột chính cốt lõi của […]

NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO BẠN KHI TỚI NƯỚC NGA

Mỗi một đất nước đều có những quy định và luật lệ riêng. Nếu bạn có ý định đi du lịch Nga thì cũng nên tìm hiểu những lưu ý trong bài viết dưới đây mà Global Travel chúng tôi ghi lại nhé! Nội dung bài viết1 1, Thủ tục đi du lịch tại Nga2 […]