Menu

Nhật Bản có hàng trăm, hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, là địa điểm lý tưởng cho hoạt động nghỉ mát của rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản. Nếu những bãi biển tự nhiên mang lại một nguồn lợi lớn cả về du lịch lẫn hải sản cho xứ sở hoa anh đào thì hòn đảo Odaiba lại được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan cho những tín đồ đam mê trải nghiệm. Khám phá hòn đảo nhân tạo Odaiba trong tour du lịch Nhật Bản sẽ là chuyến đi khó quên đầy kỷ niệm mà rất nhiều du khách mong muốn ghé thăm.

du lich nhat ban

Nằm bên vịnh Tokyo, Odaiba là hòn đảo nhân tạo lớn và có sức ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động phát triển kinh tế và văn hóa nơi đây. Hòn đảo nối với trung tâm qua cây cầu Rainbow, với trung tâm mua sắm Aqua City sầm uất cùng những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn mọi bước chân du khách đi tour du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

Năm 1850, Odaiba  được xây dựng với mục đích ban đầu là để phòng thủ, cùng với đó là 6 pháo đài giúp bảo vệ thủ đô Tokyo khỏi các cuộc tấn công đường biển của người Trung Quốc. Đến năm 1928, pháo đài thứ 3 trên đảo Odaiba đã được tân trang lại để người dân Nhật Bản có thể đến vui chơi như các công viên.

du lich nhat ban

Cho đến năm 1991, do sự khủng hoảng kinh tế khiến Odaiba bị biến thành một hòn đảo bỏ hoang. Năm 1996, dưới sự hỗ trợ và phân cấp của chính phủ Nhật Bản mà Odaiba đã được mở lại cho phép giao thương, buôn bán. Ngày nay, kinh tế của người dân xung quanh hòn đảo Odaiba đã phát triển mạnh mẽ, đáp ứng cho cuộc sống của người dan được đảm bảo.

du lich nhat ban

Để di chuyển đến hòn đảo nhân tạo xinh đẹp Odaiba, khách du lịch Nhật Bản đi từ thủ đô Tokyo với nhiều cách bằng đường sắt vượt eo biển, cầu treo Rainbow hay hầm đường bộ và rất nhiều cây cầu lớn nhỏ khác. Cũng không quá khó khăn trong việc di chuyển cho du khách bởi hệ thống tàu biển du lịch hoạt động nơi đây khá nhiều.

du lich nhat ban

Đến với Odaiba, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan tượng bản sao Nữ Thần Tự Do. Bức tượng được đặt ở công viên bờ biển Odaiba và là công trình kiến trúc, văn hóa vô cùng đặc sắc không chỉ thể hiện tài điêu khắc tinh hoa mà còn mang tầm quốc tế. Đây được coi là sự pha trộn văn hóa Đông Tây cực kỳ độc đáo không chỉ thể hiện tình hữu nghị giữa hai quốc gia mà còn thể hiện khát vọng tự do, hòa bình của cả nhân loại và được người dân Nhật Bản trân trọng, cũng là địa điểm tham quan vô cùng thú vị cho du khách đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

Trải nghiệm suối khoáng nóng nhân tạo Monogatari lớn nhất Tokyo tại đảo nhân tạo Odaiba cũng là một trong số cắc hoạt động đáng nhớ dành cho du khách di du lich Nhat Ban. Ngoài ra đây còn là khu phức hợp bao gồm các chuỗi nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và trung tâm vui chơi giải trí hấp dẫn. Bạn có thể thỏa sức tham gia các trò chơi, mua sắm những món quà lưu niệm và thưởng thức ẩm thực đặc sắc mà chỉ ở Odaiba mới có.

du lich nhat ban

Ngoài ra, công viên Odaiba Marine cũng là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến hành trình đến với Odaiba của bạn với phong cảnh được trang trí bởi những hàng cây, những loài hoa đẹp vô cùng cuốn hút của Nhật Bản.

du lich nhat ban

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì các trung tâm mua sắm sầm uất của Odaiba sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Bạn có thể ghé qua Aqua City, Venus Fort, Decks Tokyo Beach với đầy đủ mọi mặt hàng, thỏa sức để bạn mua sắm đồ dùng và khám phá.

du lich nhat ban

Điểm tham quan cuối cùng mà bạn nhất định phải ghé thăm để check in ở Kyushu trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm là cầu Rainbow.  Là cổng nối Tokyo với khu cảng Odaiba, cầu Rainbow chính là một trong những điểm tham quan nổi bật và lãng mạn nhất của đất nước Phù Tang. Cây cầu được hoàn thành vào năm 1993 và có chiều dài gần 800m, cao hơn 126m, mang đậm nét hiện đại và quyến rũ bậc nhất như dang đôi tay đón chào du khách quốc tế. Từ cây cầu này có thể ngắm toàn cảnh Vịnh Odaiba và thủ đô Tokyo từ trên cao. Về đêm, cầu Rainbow trở nên lung linh hơn bao giờ hết bởi ánh điện chiếu xuống dòng nước thơ mộng tạo nên một bức tranh thủy mặc hoàn hảo đến kinh ngạc.

du lich nhat ban

>> Xem thêm:  Kyushu và những điểm tham quan hấp dẫn

Để có cơ hội khám phá hòn đảo nhân tạo Obaiba trong tour du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Du lịch Quý Châu để thưởng thức món ngon ở phố ẩm thực Trung Sơn

Nếu có dịp khám phá du lich Trung Quốc bằng hành trình tour Quý Châu đường bộ 6 ngày 5 đêm thì chắc chắn bạn sẽ đặt chân đến Nam Ninh. Vậy, khi có cơ hội đến mảnh đất Nam Ninh huyền thoại được mệnh danh với cảnh thiên nhiên tươi mát, nền ẩm thực phong phú thì […]

Du lịch Sapa để khám phá chợ Cán Cấu ở Si Ma Cai, Lào Cai

Ngoài chợ phiên Bắc Hà thì du lịch Sapa còn thu hút du khách bởi rất nhiều khu chợ phiên khác. Tuy nhiên, chỉ có khu chợ Cán Cấu là chợ may mắn còn giữ lại được những nét văn hóa sinh hoạt truyền thống hàng trăm năm của người Mông Hoa, Dzao đen, Tày, […]

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Nhiều bạn ái ngại khi thực hiện tour du lịch Hàn Quốc vào mùa lạnh, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa đông sau đây sẽ giúp bạn gạt bỏ đi cái lạnh giá khắc nghiệt mà vui chơi tới bến.