Menu

Du lịch Hàn Quốc mà chưa được trải nghiệm cảm giác khám phá thành phố Seoul tuyệt đẹp thì quả là điều vô cùng đáng tiếc với bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng tại Seoul để cùng tìm hiểu những điều thú vị của xứ sở kim chi này nhé.

du lịch hàn quốc

Nổi tiếng là thủ đô của Hàn Quốc và cũng chính là thành phố lớn nhất của đất nước này. Đây là một nơi hòa quyện tuyệt vời giữa những nét hiện đại pha lẫn nét truyền thống. Seoul có nhiều cung điện nổi tiếng như Gyeongbok-cung, Changdeok-gung, Deolsu-gung,… và nhiều công viên, khu vui chơi nổi tiếng như Lotte Wolrd, Everland thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.

di du lich Han Quoc

di du lich Han Quoc đến với thành phố Seoul còn cực kì nổi tiếng với ngọn tháp Namsan thường hay xuất hiện trên những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

>> Xem thêm : LÝ DO BẠN PHẢI ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2018

Với các thắng cảnh tuyệt đẹp để chiêm ngưỡng cũng như những địa điểm hấp dẫn để đến thăm, chẳng hạn như: các cung điện cổ xưa, chợ truyền thống, và các khu mua sắm cao cấp, Seoul là một thành phố với rất nhiều sự lựa chọn mà du khách đi du lịch Hàn Quốc không thể biết là mình nên bắt đầu từ đâu.

đi du lịch Hàn Quốc

Để có được thời gian thư giãn nhiều nhất, bạn hãy đi thăm một số điểm tham quan nổi tiếng nhất của Seoul bằng cách đi bằng Xe buýt du lịch – tuyến xe phục vụ với các tuyến đường khác nhau, với cách đơn giản này, bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ thành phố Seoul xinh đẹp rồi.

đi du lịch Hàn Quốc

Bạn đừng quên  dừng lại ở một số chợ truyền thống tốt nhất và khu mua sắm lớn nhất tại Seoul Hàn Quốc nhé. Tại những ngôi chợ này, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm mà mình ưng ý mà không phải lo lắng về chất lượng của nó.

>> Xem thêm : VỌNG LÂU BOMUN – KHUNG CẢNH TUYỆT ĐẸP NƠI XỨ HÀN

Ngoài ra, Lộ trình về ban đêm sẽ mang đến cho du khách một cơ hội để thưởng ngoạn khung cảnh ban đêm đẹp tuyệt vời của thành phố xinh đẹp này.

Du khách có thể chọn các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ phù hợp nhất với sở thích của riêng mình, mang bản sắc của chính mình. Thành phố Seoul sẽ luôn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất khi bạn đặt chân tới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân thành phố Seoul vào dịp cuối tuần thôi nào ! Hiện tại công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, bạn đọc có thể tham khảo !

NƯỚC NGA DƯỚI CÁI NHÌN CỦA DU KHÁCH VIỆT

Ai cũng biết xứ sở bạch dương dưới góc nhìn của du khách là điểm đến tuyệt vời với nhiều công trình mang tầm thế kỉ, những món ăn ngon nổi tiếng cả một vùng. Đã có rất nhiều khách đi du lịch nga đánh giá đây là một nơi tuyệt vời và lý tưởng cho […]

Du lịch Dubai có an toàn không ?

Dubai là thành phố hiện đại nằm ở khu vực Trung Đông. Nơi đây nổi tiếng  với những công trình kiến trúc ngoạn mục, các phòng khách sạn, trung tâm mua sắm đẳng cấp, giữ nhiều kỉ lục thế giới. Bên cạnh đó là lối sống xa hoa với vàng, siêu xe và thú cưng. […]

Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên 4 mùa của Sapa

Từ lâu du lịch Sapa đã nổi tiếng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn, thú vị, thu hút sự quan tâm không chỉ người yêu xê dịch trong nước mà cả vô số bạn bè quốc tế. Ở mỗi thời điểm trong năm thì Sapa lại khoác lên mình một nét đẹp ấn […]