Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch nga trong năm 2018 này nhưng chưa biết nên check in địa điểm nào mới thực sự tuyệt vời? Đừng lo lắng, trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một địa điểm được du khách vô cùng yêu thích tại Nga – Hồ Ladoga. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

1, Giới thiệu đôi nét về hồ Ladoga

Hồ Ladoga là một hồ nước ngọt thuộc địa phận tỉnh Leningrad ở phía bắc Nga. Hồ Ladoga trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm. Đây được xem là một trong những hồ lớn nhất châu Âu và lớn đứng thứ 15 trên thế giới. Diện tích của hồ là 17.891 km².

Nơi đây có rất nhiều thắng cảnh đẹp và nổi tiếng, đi tàu ngắm cảnh 2 bên bờ sông sẽ là hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị. Hơn nữa, hệ sinh thái ở đây được thiên nhiên ban tặng nên vô cùng phong phú đa dạng gồm các loại cá lớn nhỏ và sinh vật biển khác nhau. Trên hồ có khoảng 660 hòn đảo lớn nhỏ, nên khách du lịch nga có thể check in một trong những hòn đảo tại đây nhé. Global Travel giới thiệu một vài hòn đảo nổi tiếng như sau: Valaam, Kilpola, Konevets. Đừng quên chụp ảnh để có những bức ảnh sống “ảo” khoe với bạn bè của mình tại đây nhé.

>> Xem thêm:BỎ TÚI NHỮNG THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI DU LỊCH NGA (P1)

2, Khám phá đa dạng sinh học tại hồ Ladoga ở Nga

Có thể bạn chưa biết, Hồ Ladoga có hệ sinh thái phong phú, với 48 loại cá trong đó có cá hồi trắng thuộc họ Coregonus albula và 8 loại cá hồi trắng họ Coregonus lavaretus, và cùng rất nhiều loại cá hồi, cá tầm khác đang có nguy cơ tuyệt chủng do đánh bắt khai thác quá mức quy định.

Việc đánh bắt cá bằng lưới đã bị cấm từ năm 1956 và đã có một số đưa ra để giải quyết tình hình nhưng kết quả cũng không mấy khả quan. Tuy nhiên tình hình đã dần dần được cải thiện hơn trong những năm sau đó. Được biết trong năm 1971 – 1990 việc đánh bắt cá lên tới 4.900 và 6.900 tấn hàng năm cùng với đó thì hiện nay các trại nuôi cá cũng đang dần mọc lên.

Mùa hè có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để du khách khám phá hồ Ladoga trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm, nhiệt độ thời điểm này sẽ là 15 độ rất thích hợp để đi tàu, thuyền ngắm cảnh và chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp. Ngoài việc đi thuyền để thăm hồ ladoga, du khách tới đây cũng có thể tham quan các công trình kiến trúc nổi tiếng, ghé thăm một số di tích lịch sử và các pháo đài lịch sử của Nga nữa nhé.

>> Xem thêm:DU LỊCH NGA – KHÁM PHÁ NHỮNG BIỂU TƯỢNG NỔI TIẾNG TẠI ĐẤT NƯỚC NÀY

Với mỗi mùa nước Nga đều có những cảnh đẹp riêng, mang màu sắc không thể trộn lẫn. Bạn cũng có thể tới Nga vào những mùa còn lại trong năm để khám phá và trải nghiệm trong chuyến hành trình tuyệt vời của mình đấy!

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 7 ngày 6 đêm để khám phá vẻ đẹp của hồ Ladoga này ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo

Grossglockner High Alpine có lẽ là con đường đẹp nhất Châu Âu. Cung đường chạy qua vùng núi từ thành phố Bruck ở bang Salzburg cho tới Heiligenblut, bang Carinthia của Áo. Khám phá cung đường trên núi Grossglockner High Alpine ở Áo là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Châu Âu. […]

NHẬT BẢN VỚI NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP NHƯ TRANH VẼ

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp – đất nước Nhật Bản với những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ. Nhật Bản được […]

Du lịch Nhật Bản đừng quên 4 món bánh này

Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản chắc chắn phải dành một góc nho nhỏ để nói về những chiếc bánh xinh xắn đủ các màu sắc, y như những tác phẩm nghệ thuât. Nhờ sự khéo léo, sáng tạo mà người Nhật đã biến tấu các nguyên liệu quen thuộc thành nhiều món bánh  không chỉ ngon miệng mà còn […]