Menu

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với rất nhiều ngọn núi đẹp luôn thu hút rất đông du khách khi tới đây. Du lịch Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với núi Phú Sĩ hay núi Zao mà còn thu hút sự tò mò của khách du lịch bởi ngọn núi Kuju đầy sự huyền bí và kỳ vĩ. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch cùng người thân khám phá vẻ đẹp gây thương nhớ của núi Kuju ở Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những lí do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản

Dãy núi Kuju núi nằm dọc theo đường cao tốc Yamanami, tỉnh Oita, đảo Kyushu, là kho báu thực sự của Vườn Quốc gia Aso-Kuju. Nơi đây có nhiều dãy núi, trong đó Núi Kuju mang lại cảnh sắc mùa thu ấn tượng nhất, tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng mà bất cứ ai đi tour Nhật Bản đều muốn ít nhất một lần ghé thăm nơi này.

du lich nhat ban

Núi Kuju là đỉnh núi cao thứ hai (1786 mét) ở vườn quốc gia, đỉnh núi cao nhất ở khu vực này là núi Nakadake (1791 mét). Các ngọn núi bao phủ bởi nhiều đường mòn đi bộ đường dài. Hai đường mòn chính là Chojabaru và đèo Makinoto. Đường đi lên đỉnh núi Kuju có nhiều màu sắc rất đẹp.

du lich nhat ban

Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn có thể đắm mình trong cảnh sắc mùa thu khi ghé thăm nơi đây vào cuối tháng 10 và đến giữa tháng 11. Ngoài ra, các bạn có thể ghé thăm hai địa điểm nổi tiếng là công viên hoa Kuju và suối nước nóng Kurokawa Onsen.

du lich nhat ban

Kuju là đỉnh núi cao nhất trên đảo Kyushu, phía Tây Nam Nhật Bản. Đây là một trong những điểm đến phổ biến với khách du lich Nhat Ban thích leo núi, hay đi bộ.

du lich nhat ban

Nếu bắt đầu hành trình từ đèo Makinoto, đường lên đỉnh núi Kuju sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều. Trên đường lên đỉnh núi, sườn núi rực rỡ sắc màu là điểm khá tuyệt với để thưởng ngoạn.

du lich nhat ban

Vào mùa thu, sương mù bao phủ trên các tán cây là cảnh tượng điển hình ở đây, đó là dấu hiệu thời tiết cực lạnh. Mất gần 5 giờ nếu đi theo đường đèo Mekimoto. Vì vậy hãy đảm bảo trang phục phù hợp với điều kiện thời tiết khi đi đường dài.

du lich nhat ban

Dãy núi Kuju chính là biểu tượng của thị trấn Kokonoe. Từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 là thời điểm loài hoa Miyama Kirishima (1 loại đỗ quyên) có màu hồng tươi sáng chỉ nở tại khu vực này trên thế giới. Những thảm hoa đỗ quyên tạo nên cảnh sắc núi Kuju đẹp đến lạ lùng và ngỡ ngàng mà bất cứ du khách nào khi đi tour nhat ban đều phải lưu luyến.

du lich nhat ban

Bạn có thể ngắm các loại hoa khác nhau theo mùa trừ mùa đông, ví dụ như mùa hè thì có hoa Kisuge, mùa thu có Matsumushisou.

du lich nhat ban

Nằm dưới chân núi là vùng đồng cỏ có độ ẩm thấp Tadewara trải rộng, được công nhận theo công ước Ramsar, tùy theo mùa mà khách du lịch có thể trải nghiệm phong cảnh thay đổi khác nhau.

du lich nhat ban

Con đường đi bộ và đường leo núi đều được xây dựng gọn gàng, nếu các bạn muốn trải nghiệm leo núi dễ dàng hoặc thử thách với leo núi thực sự đều có thể trải nghiệm được.

du lich nhat ban

Để biết thêm thông tin về giá tour du lịch Nhật Bản, bạn hãy đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không?

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Trương Gia Giới là một thiên đường du lịch của các tour du lịch Trung Quốc. Vậy, Trương Gia Giới có thực sự đẹp như trong phim Avatar không? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về điều này trước khi đi du lịch Trương […]

Một số nét văn hóa đặc sắc tại Đài Loan

Một số nét văn hóa đặc sắc tại Đài Loan sẽ giúp bạn hiểu thêm hơn về một hòn đảo xinh đẹp này-một trong bốn con hổ của châu Á (hay bốn con rồng nhỏ của châu Á) cùng với Hồng Kông, Singapore và Hàn Quốc.

BÍ QUYẾT GIÚP BẠN ĐI DU LỊCH THÁI LAN VUI MÀ TIẾT KIỆM

Thái Lan không bao giờ thiếu các điểm thăm quan chào đón các bạn.Trước khi thực hiện chuyến vi vu tới thái lan bạn hãy tham bảo bí quyết giúp bạn đi tour thai lan 5 ngay 4 dem hoặc tour thái lan 4 ngày 3 đêm vui vẻ mà vẫn tiết kiệm nguồn kinh phí sau đây. […]