Menu

Nếu bạn đi tour Nhật Bản, chắc chắn không nên bỏ qua vườn quốc gia Shinjuku Gyoen, đây là công viên đẹp nhất Tokyo. Công viên này được mở cửa năm 1949. Với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, nơi đây được chia thành nhiều chủ đề riêng biệt như nước Pháp, Anh hay lối thiết kế và bố trí theo kiểu Nhật truyền thống, hãy cùng nhau khám phá công viên tuyệt vời này xem nào.

Các điểm thăm quan trong công viên Shinjuku Geyoen 

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen là một trong những công viên lớn nhất, phổ biến nhất nằm ở Shinjuku và Shibuya, Tokyo. Tổng diện tích vườn khoảng 58,3 ha, chi vi khoảng 3,5 km, khu vườn chính, lớn nhất là khu vườn Nhật Bản, nơi đây có những chiếc ao lớn nằm rải tác với các đảo và cầu.

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Ngay chính giữa hồ là công trình KyuGoryotei độc đáo đã được dựng nên để lấy bóng mát. Công trình KyuGoryotei đã được những người Nhật sinh sống tại Đài Loan gửi tặng vào dịp kết hôn của Hoàng thái tử trong hoàng gia để làm quà chúc mừng.

Để xây dựng nên công trình này thì người ta đã sử dụng cách xây dựng theo kiểu dáng Trung Quốc mà rất hiếm khi du khách được thấy ở Nhật Bản. Tòa nhà này được đặt ở vị trí cao hơn một chút so với xung quanh, nên du khách có thể đến ngắm nhìn bao quát được toàn bộ khu vườn Nhật Bản trong công viên . Ngoài ra, du khách đi tour Nhật Bản có thể đến khu vườn mang phong cách Anh, nơi rất phù hợp để cho thư giãn sau những mệt mỏi của cuộc sống.

>>Xem thêm: Ngắm núi Phú Sĩ Nhật Bản vào thời gian nào và ở đâu là đẹp nhất

Thời gian đẹp nhất thăm quan công viên Shinjuku Geyoen 

Trong khu vườn này còn có rất nhiều những cây cao, tạo nên một không gian thoáng mát bởi sự che chở của những tán cây. Vào mùa xuân, các cây anh đào luôn luôn đua nhau nở rộ, du khách sẽ thấy cả một vùng được trời nhuộm màu trắng hồng tạo nên bức tranh đẹp như mơ vậy.

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Tháng 3, tháng 4 là những thời gian đẹp nhất trong năm dành cho du khách đi tour Nhật Bản 5n4d hay 6 ngày. Đây là thời gian mà có hoa anh đào nở. Với hơn một ngàn cây anh đào, công viên là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắm hoa anh đào của du khách.

công viên Shinjuku Geyoen

Những cây hoa anh đào bung nở hoa làm rực lên cả một vùng trời.  Mùa thu khi sắc thu vàng chuyển sang đỏ, khu vườn khoác lên diện mạo mới, khác biệt nhất vào giữa tháng 10 và đầu tháng 11. Các loại cây gỗ đặc biệt, rất lớn được nhìn thấy trong khu vườn Nhật Bản và Momijiyama về phía đông của công viên. Trời ít nắng, không mưa cũng là thời điểm tốt nhất ghé thăm khu vườn này. Những chiếc lá đỏ vẽ nên nền trời xanh biếc của mùa thu màu sắc rõ nét đẹp vô cùng.

Thời gian mở cửa công viên Shinjuku Geyoen 

Công viên mở cửa hàng ngày từ thứ Ba đến Chủ nhật, từ 9h – 16h (thời gian vào cửa cuối cùng là 16h).

Lưu ý:  Công viên đóng cửa các ngày thứ Hai. Tuy nhiên nếu thứ Hai là ngày lễ quốc gia thì sẽ đóng cửa vào ngày tiếp theo.  Công viên cũng đóng định kỳ cửa từ ngày 29/12 – 3/1 năm sau.

>>Xem thêm: Khám phá 5 công viên yên bình tại Nhât Bản

Công viên Shinjuku Geyoen quả thật là một nơi kỳ diệu cho những ai đang cần tìm sự thư thái, yên bình để cách xa sự ồn ào, phồn vinh của đô thị. Thế nên, đừng bỏ lỡ tham quan công viên nếu bạn có dịp đặt chân đến Nhật Bản nhé, hàng tháng chúng tôi có tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm giá 34.900.000đ . Bạn cần thông tin chi tiết về tour liên hệ Globaltravel -hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, hoặc truy cập www.globaltravel.com.vn để tìm hiểu thêm nhé.

DU LỊCH DUBAI CHỈ TỪ 3 AED (18.000VND) TẠI MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN

Nhắc tới du lịch Dubai, chúng ta thường nghĩ tới khách sạn 7 sao, những tòa tháp lộng lẫy, cuộc sống xa hoa và những bữa tối giá hàng trăm, hàng nghìn đôla. Từ “tiết kiệm” hay “giá cả dễ chịu” có lẽ khá xa lạ với nơi được coi là Las Vegas của Ả […]

Tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride khi đi du lịch Thái Lan

Bangkok Sunset Bike Ride chính là khám phá Bangkok trên chiếc xe đạp. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi tham gia trải nghiệm thú vị này dưới đây nha. Địa chỉ: 2 Đường Charoen Krong Soi 30, Bang Rak, Bangkok Trạm gần nhất: MRT […]

Kinh nghiệm tắm suối nước nóng ở Beitou khi đi tour Đài Loan

Tắm suối nước nóng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Đài Loan trọn gói hay tự túc. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi nên khám phá suối nước nóng ở khu vực Xin Beitou “vừa ngon, bổ, rẻ”. Dưới đây là một vài kinh nghiệm thực tế […]