Menu

Bangkok Sunset Bike Ride chính là khám phá Bangkok trên chiếc xe đạp. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi du lịch Thái Lan. Hãy cùng chúng tôi tham gia trải nghiệm thú vị này dưới đây nha.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Tour Bangkok Sunset Bike Ride

Địa chỉ: 2 Đường Charoen Krong Soi 30, Bang Rak, Bangkok

Trạm gần nhất: MRT Hua Lamphong 

Những trải nghiệm thú vị khi tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride

  • Đi xe đạp 4 giờ ở Bangkok xinh đẹp và ngắm mặt trời lặn và thành phố chìm vào bí ẩn
  • Băng qua phía bên phía làng Thonburi và đi bộ dọc theo chợ Klongsan
  • Nghỉ ngơi và tìm kiếm một số đồ ăn nhẹ trước khi ngồi xuống cho một bữa ăn đầy hương vị tại một nhà hàng Thái Lan chính gốc

tour Bangkok Sunset Bike Ride

  • Ghé thăm những ngôi đền nổi tiếng của Bangkok, bao gồm Wat Arun hùng vĩ
  • Giữ an toàn trên chuyến đi ban đêm của bạn với thiết bị đạp xe chất lượng, thiết bị an toàn và kiến ​​thức địa phương về hướng dẫn của bạn

>>>Xem thêm: Làng nổi Ko Panyi đẹp nhất Thái Lan nhiều người mê

Bangkok Sunset Bike Ride – Một trải nghiệm tuyệt vời trong tour Thái Lan

Nếu bạn đang dự định đi du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm và dừng chân tại Bangkok thì đừng quên tham gia trải nghiệm tour Bangkok Sunset Bike Ride trong 1 ngày nhé. Hoặc chỉ cần trong buổi chiều với 4 giờ đồng hồ bạn đạp xe qua các con hẻm ở Bangkok với 12,4mi (20km), bạn sẽ thấy được điều tuyệt vời tại đây.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Bắt đầu tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride

Bangkok Sunset Ride bắt đầu từ khách sạn Royal Orchid Sheraton lúc 17:30 giờ. Trước tiên là ghé thăm Núi Vàng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cổ.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Cùng với chiếc xe đạp, chúng tôi đi bộ qua chợ Klongsan. Từ đây, chúng tôi đạp xe với nhịp độ thư thái đến một ngôi chùa Trung Quốc nằm trên các bờ sông của sông Chao Praya. Bên trong chùa 8 tầng được hoàn thiện bằng đá granit và đồng. Các cửa sổ có thiết kế khắc tinh tế của chim và các động vật khác.

Tiếp tục trong tour Bangkok Sunset, chúng tôi đi qua một khu phố yên tĩnh và dừng lại ở chợ thứ hai. Ở đây họ chỉ bán thức ăn và là nơi chúng ta sẽ có món khai vị của chúng tôi tối nay. Có rất nhiều quầy hàng thực phẩm và hướng dẫn của chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những gì được cung cấp, cách nấu và những gì trong đó Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Sau đó, Chúng tôi tiếp tục đi dọc theo con sông cho đến khi dừng chân tại Temple of Dawn. Nó gần như kỳ diệu theo cách Wat Arun được chiếu sáng và mang đến cho bạn một ấn tượng mới. Bây giờ là thời gian cho món ăn chính của chúng tôi và chúng tôi sẽ ngồi tại một nhà hàng địa phương điển hình của Thái Lan.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Sau khi ăn xong, chúng tôi đạp xe dọc theo Wat Rakhang Khositaram đến bến tàu nơi chúng tôi sẽ quay trở lại phía Bangkok. Chúng tôi đi xe dọc theo Sanam LuangGrand Palace cho đến khi chúng tôi đến Wat Pho để tham quan và đi dạo trong khuôn viên chùa.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Tiêp tục hành trình khám phá Bangkok trong tour Thái Lan, chúng tôi tiếp tục đi xe đến chợ Pak Klong Talad ‘hoặc chợ hoa. Bạn sẽ thấy một chiếc kính vạn hoa có màu sắc tươi sáng khi các nhà cung cấp vừa nhận được hàng hoa tươi từ mọi góc của Thái Lan.

Điểm dừng chân tiếp theo, chúng tôi trở lại khách sạn Sheraton nơi bắt đầu tour Bangkok Sunset Ride và là nơi kết thúc tour, tạm biệt hành trình đạp xe đạp khám phá Bangkok, chúng tôi quay trở về khách sạn và tiếp tục hành trình du lich Thai Lan 5 ngay 4 dem của mình.

Đây chính là một trải nghiệm thú vị đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về truyền thống văn hóa, ẩm thực cũng như phong cách sống nơi đây.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Chỉ cần cưỡi lên con ngựa sắt và dành cả buổi tối rong ruổi qua miền Thonburi, dọc theo dòng sông Chao Phraya, bạn có thể khám phá cả những chợ thực phẩm nho nhỏ trên phố bán nhiều đồ ăn nhẹ tuyệt ngon kiểu Thái cho đến chợ hoa với vô vàn loài cây, hoa rực rỡ, đầy sắc màu.

Nhờ có tour Bangkok Sunset Ride mà chúng tôi đã có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp choáng ngợp, bất tận khi mặt trời lặn,nhanh tay chụp lại từng khoảnh khắc ấy để cảm nhận bức tranh bầu trời pha trộn nhiều màu sắc, đẹp đến mê hồn khi hoàng hôn buông xuống.

tour Bangkok Sunset Bike Ride

Sau khi đạp xe một đoạn đường dài, bạn cần nghỉ ngơi một chút và dùng bữa tại nhà hàng kiểu Thái ở địa phương nơi đây rồi sau đó tiếp tục chặng đường ven sông để đến với những mốc du lịch nổi tiếng nhất trong thành phố như Chùa Bình Minh, Grand Palace và Chùa Đức Phật ngồi tựa.

LƯU Ý: Vì bạn sẽ đến thăm một ngôi chùa Phật giáo quan trọng (Wat Pho), nên bạn sẽ ăn mặc trang trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên mặc quần short dài hơn (che đầu gối) và che vai khi chúng tôi vào đền.

>>>Xem thêm: Thưởng thức chương trình bữa tối Siam Niramit khi đi tour Thái Lan

Tham gia tour Bangkok Sunset Bike Ride khi đi du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng. Thái Lan có rất nhiều địa điểm đẹp mà bạn sẽ muốn khám phá, vậy nên 1 chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ là những lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho chuyến đi của bạn. Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai có gì đặc biệt?

Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai là một ngôi nhà hoàng gia thu hút rất nhiều khách du lịch Dubai bởi sự đồ sộ và cổ kính cùng một màu vàng đất từ trên xuống dưới. Khám phá tour du lịch Dubai mà không ghé qua chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của ngôi nhà hoàng […]

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan có con nhỏ

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Thái Lan cùng các nhóc tì của mình thì đừng bỏ qua bài viết Kinh nghiệm du lịch Thái Lan có con nhỏ dưới đây của Globaltravel. Những chia sẻ về việc chuẩn bị hành lí, chọn phương tiện, địa điểm vui chơi dưới đây sẽ giúp bạn có […]

INCHEON HÀN QUỐC – THÀNH PHỐ THU HÚT MỌI GÓC NHÌN

Đi du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích du lịch. Đến với Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một thành phố được xem là đáng sống tại Hàn Quốc – thành phố Incheon. Nội dung bài viết1 Thành […]