Menu

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan dịp tết nguyên đán 2018 thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Thái Lan ngon, bổ, rẻ cho dịp Tết nguyên Đán 2018 này nhé. Mình hy vọng, những kiến thức này sẽ giúp ích cho chuyến du lich Thai Lan của bạn dịp tết rất nhiều.

Khám phá du lịch Thái Lan dịp tết nguyên đán 2018 nên đi đâu?

Để cho tour du lich Thai Lan 5n4d của bạn khởi hành vào dịp tết nguyên đán 2018 đầy thuận lợi và tuyệt vời thì bạn nên điểm qua một số điểm dừng chân khi bạn đến đây. Dưới đây là một số điểm tham quan tuyệt vời tại Thái Lan, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được những điểm dừng chân thú vị.

cung điện Vimanmek

Cung điện Vimanmek

Nếu bạn có dự định đến xứ sở chùa vàng đừng quên thăm cung điện Vimanmek nhé, nó nằm trong khu hoàng cung Dist khi đi thăm cung điện bạn cần lưu ý về trang phục không được mang trang phục không lịch sự như mặc váy ngắn, quần sóc, quần quá ngắn tới đầu gối, không đi dép lê. Bạn không chỉ thăm cung điện mà ở thái lan còn rất nhiều đền chua linh liêng bạn có thể tới cầu bình an cho gia đình bạn trong những ngày đầu xuân nhé, như chùa phật ngọc, chùa bốn mặt…

song-chao-phraya

Du thuyển trên sông chao phraya

Nếu có cơ hội bạn cũng đừng quên du thuyền trên sông Chao nhé, con sông của các vị vị vua, là dòng sông huyết mạch của bangkok bạn có thể du thuyền trên sông cùng thưởng thức món ăn ngon trên du thuyền vào buổi tối, ngắm phong cảnh toàn thành phố ban đêm tuyệt đẹp.

Khi đêm xuống bạn đừng bỏ qua khu phố Chinatow khu phố của người hoa tấp lập các mặt hàng cho các bạn lựa chọn ngoài ra còn rất nhiều cácmón ăn ngon như pad thái, xôi xoài, hải sản nướng thật tuyệt vời.

— Xem thêm: MÓN CÀ RI TRUYỀN THỐNG THÁI LAN

Phương tiện giao thông tại Thái Lan?

Hiện nay từ việt nam đi tour du lich Thai Lan cao cap có rất nhiều lựa chọn cho bạn với các hãng hàng không giá rẻ, các hãng hàng không bay từ sân bay Nội bài và sân bay Tân Sơn Nhất khởi hành tới bangok hàng ngày có rất nhiều chuyến và nhiều hãng máy bay khác nhau từ cao cấp tới bình dân đều có.

Nếu bạn muốn mức chi phí thấp nhất cho chuyến đi tour Thailand của mình thì bạn lên lựa chọn hang hàng không Vietjet hoặc Pacific, nokair …

Khi tới Thái lan bạn có thể lựa chọn các phương tiên di chuyển về trung tâm thành phố như tàu điện, xe buýt, taxi. Mách nhỏ nếu muốn nhanh và tiết kiệm chi phí, bạn nên ưu tiên sử dụng tàu điện để tránh tình trạng tắc đường khi di chuyển bằng phương tiện đường bộ tại Thái Lan, đặc biệt vào giờ cao điểm.

Nếu muốn đi lại trong thành phố, bạn cũng có thể sử dụng một loại phương tiện khác nhỏ gọn và cơ động hơn, đó chính là xe tuktuk..

Ở đâu khi tới Thái Lan?

Hệ thống khách sạn tại Thái Lan rất phong phú và đa dạng từ cao cấp tới bình dân, bạn có thể lựa chọn hợp với gia đình mình. Nếu bạn dự định đi tour du lich Thai Lan tu tuc thì trước khi tới Thái Lan bạn lên đặt phòng trước qua các trang đặt phòng chuyên nghiệp như agoda, booking.com ….

Bạn lên đặt các dịch vụ cần thiết hay một số vé thăm quan bạn cũng lên đặt trước nhé, giá cũng rẻ hơn nếu bạn mua vé trực tiếp khi tham quan các điểm trong tour Thai Lan 4 ngay 3 dem.

 Ăn gì khi đi du lịch Thái Lan dịp Tết nguyên đán 2018?

Khi đi du lịch thái lan giá rẻ du khách cũng đều mong được thưởng thức những món ngon truyền thống của Thái Lan.

Vậy đây là cơ hội để bạn thưởng thức đúng vị món Thái ngay tại quê hương của nó đây. Cùng bạn bè “xì xụp” thưởng thức một nồi tomyum thì còn gì tuyệt bằng. Món canh tôm chua thơm lừng hòa quyện giữa vị chua cay cùng các nguyên liệu hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ đánh thức vị giác của bạn. Nếu bạn có dự định đi tour Thai Lan 5 ngay 4 dem vào dịp Tết Nguyên Đán thì nên thưởng thức món ngon này nhé. Nó vừa ngon, vừa rẻ và đặc biệt rất bổ dưỡng nữa nha.

Món Pad Thái ở Thái Lan

Món Pad Thái ở Thái Lan

Nhớ thưởng thức một đĩa Pad Thái – một trong những món ăn quốc gia của Thái Lan được chế biến từ mì xào trộn trứng, đậu phộng, tôm khô, đậu phụ, sốt me, đậu, đôi khi có kèm với tôm hoặc mực.

Những món ăn có mặt ở hầu khắp đường phố và rất nổi tiếng ở Thái Lan chính là xôi xoài. Người Thái coi xôi xoài như một món tráng miệng bình dị. Vị chua ngọt dịu nhẹ của xoài, hòa quyện với vị thơm nồng béo ngậy của nước cốt dừa nấu trong xôi nếp cùng một chút bùi bùi của vừng lạc rang sẽ khiến cho bất kỳ thực khách khó tính nào cũng phải mỉm cười hạnh phúc.

— Xem thêm: MỘT SỐ KINH NGHIỆM THAM QUAN THÀNH PHỐ PHUKET THÁI LAN

Trên đây là những thông tin bổ ích cho chuyến đi du lịch Thái Lan vào dịp tết nguyên đán, hi vọng bạn sẽ có chuyến đi thật tuyệt vời và đáng nhớ nhất. Cần tư vấn các thông tin, xin hãy liên hệ với chúng tôi, hiện tại chúng tour đang chạy seri tour du lịch Thai Lan 5 ngay 4 đêm tour du lịch Thai Lan 4 ngay 3 dem hàng tuần để bạn tham khảo. Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.  

 

Khám phá du lịch Đà Nẵng cùng đoàn CANIFA

Chào mùa hè sôi động 2017, từ ngày 24-26.06, đoàn CANIFA đã có một chuyến du lich Da Nang vô cùng ý nghĩa và tràn đầy năng lượng cuộc sống. Chương trình du lịch Đà Nẵng 2017 này đã được đơn vị lữ hành Global Travel tổ chức và đồng hành cùng đoàn xuyên suốt cuộc […]

Nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào là đẹp nhất?

Bao nhiêu bộ phim lãng mạn Hàn Quốc trên truyền hình Việt với những phong cảnh lãng mạn mộng mơ, làm siêu lòng bao nhiêu người. Du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào để tận hưởng được hết những khoảnh khắc đẹp của xử sở kim chi là câu hỏi mà bao nhiêu người […]

KHÁM PHÁ NHỮNG NGÔI CHÙA NỔI TIẾNG CỦA NHẬT BẢN

Chẳng cần phải lo lắng về giá cả, đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới. Được biết đến như một vương quốc của danh lam thắng cảnh, trung tâm vui chơi giải trí và các lễ hội […]