Menu

Bao nhiêu bộ phim lãng mạn Hàn Quốc trên truyền hình Việt với những phong cảnh lãng mạn mộng mơ, làm siêu lòng bao nhiêu người. Du lịch Hàn Quốc vào thời điểm nào để tận hưởng được hết những khoảnh khắc đẹp của xử sở kim chi là câu hỏi mà bao nhiêu người đang thắc mắc. Bạn hãy tham khảo thời điểm du lịch Hàn Quốc đẹp nhất ở chia sẻ dưới đây của Globaltravel nhé.

1, Chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa xuân trăm hoa đua nở

Hàn Quốc có khí hậu ôn đới nên nhiệt độ quanh năm khá dễ chịu, cảnh sắc mỗi mùa trong năm thay đổi rõ rệt. Vào mùa xuân (khoảng thời gian từ tháng 03 đến tháng 05) cả đất nước Hàn Quốc ấm áp, trời không mưa, thỉnh thoảng có chút nắng nhẹ như nắng ban mai rất dễ chịu. Đặc biệt cả bầu trời Hàn Quốc lúc này vô cùng đẹp trăm hoa đua nở với những lễ hội hoa được tổ chức ở khắp nơi, hương hoa thoang thoảng bay khắp nơi. Chọn tour du lịch hàn Quốc vào mùa xuân bạn có thể vừa ngắm hoa vừa được tham gia nhiều lễ hội của người dân nơi đây.

mùa xuân ở Hallasan Hàn Quốc

Một số núi ở xứ sở kim chi có cảnh đẹp rực rỡ vào mùa xuân như: Hallasan, Sobaeksan, Jirisan và Taebaeksan tràn ngập sắc hoa và cây cỏ thì tưới mát. Bạn có thể chọn leo núi khám phá vì thời tiết trong khoảng thời gian này mát mẻ rất dễ chịu.

>>Xem thêm5 ĐIỂM THĂM QUAN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

2, Du lịch biển Hàn Quốc vào mùa hè

Mùa hè ở Hàn Quốc (khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8) thì khá khó chịu vì thời tiết rất oi bức, nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C, độ ẩm thì rất cao và có nhiều mưa lớn bất chợt. Vì vậy khi du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem vào mùa này bạn cần chuẩn bị kỹ cả kem chống nắng và ô hay áo mưa nhé.

biển Busan Hàn Quốc

Nhưng có một điều thú vị ở hàn Quốc là vào mùa hè có rất nhiều lễ hội biển được tổ chức, vì vậy lượng khách du lịch khoảng thời gian này cũng khá đông. Có những thành phố gần biển như Busan, Jeju, Pohang, … không khí khá mát mẻ nhờ gió từ biển và mùa này biển Hàn Quốc cũng rất đẹp, biển xanh trong nắng lại vàng. Bên cạnh đó, những chợ hải sản tươi ngon luôn là điểm thu hút tuyệt vời khi du khách đến tham quan những thành phố biển.

3, Lãng mạn với mùa thu Hàn Quốc

Có thể nói mùa thu (khoảng thời gian từ tháng 09 đến tháng 11) là thời điểm lý tưởng nhất cho các tour du lịch Hàn Quốc bởi vào thời gian này thời tiết mát mẻ dễ chịu.

Lãng mạn với mùa thu Hàn Quốc

Đây cũng là mùa đẹp nhất để khám phá đất nước xinh đẹp Hàn Quốc với những cảnh đẹp lãng mạn sẽ làm du khách vô cùng thích thú như những hàng cây trong công viên phủ đầy lá vàng, những con đường lãng mạn che phủ bầu trời những tán cây rộng vang đỏ, hay những dãy núi nhìn từ xa xa bao trùm một màu đỏ lãng mạn. Đặc biệt khám phá xứ sở kim chi vào mùa này bạn có thể đi ngắm cảnh mà không lo bị nóng bức hay gặp những trận mưa lớn.

4, Ngắm tuyết mùa đông ở Hàn Quốc

Mùa đông (khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 02) ở Hàn Quốc rất lạnh và có cả tuyết rơi nữa. Nhưng chọn tour du lịch Hàn Quốc vào mùa đông sẽ rất thú vị đấy. Bạn sẽ đưuọc thưởng thức rất nhiều món ăn ngon trong thời tiết se se lạnh với kim chi cay cay hay những món canh nóng hổi.

mùa đông Hàn Quốc

Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao mùa đông trượt tuyết thì thời điểm này là thời gian lý tưởng để thỏa sức chạy nhảy trên các sân tuyết. Hay bạn có thể cảm nhận rõ nhất sự tuyệt vời của việc tắm suối nước nóng. Không khí lạnh mà được ngâm mình trong nước nóng và kết hợp xông hơi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?

>>Xem thêmNhững món quà nên mua khi đi du lịch Hàn Quốc

Mỗi mùa Hàn Quốc lại có những nét đẹp riêng đặc trưng của mình. Để lựa chọn thật là khó khăn. Những chia sẻ trên của Globaltravel hy vọng sẽ giúp bạn có được một chuyến đi hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Globaltravel qua website: https://globaltravel.com.vn hay gọi ngay tới số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA DƯƠNG SƠN MINH ĐÀI LOAN

Đài Bắc nổi tiếng về du lịch không chỉ có tháp Taipei 101, mà còn thu hút nhiều du khách bởi những điểm du lịch văn hóa, lịch sử khác nhau. Cũng như nhiều điểm du lịch Đài Loan khác, Đài Bắc cũng có những điểm du lịch xanh mang dấu ấn riêng – đó […]

QUẢNG TRƯỜNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH, ĐÀI BẮC

Một trong những điểm du lịch di tích lịch sử nổi tiếng tại Đài Bắc, Đài Loan đó chính là quảng trường đài tượng niệm Tưởng Giới Thạch. Chắc hẳn nhiều du khách đã từng nghe đến tên gọi này nhưng chưa được khám phá thì hãy đồng hành cùng Globaltravel chúng tôi trong tour […]

6 điều mà bạn có thể đang hiểu lầm về Dubai

Nếu bạn đang nghĩ rằng Dubai là một quốc gia không có người nghèo, người thất nghiệp, là nơi có nhiều tỉ phú nhất trên thế giới thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ này nhé. Dưới đây Global Travel sẽ tiết lộ về 6 điều mà bạn có thể đang hiểu lầm về Dubai. Hãy cùng khám phá để giúp […]