Menu

Phuket nổi tiếng với những bãi biển đẹp, một trong số đó không thể không kể đến bãi biển Patong của Phuket. Patong mang một vẻ đẹp đầy lãng mạn, nên thơ với những làn nước trong xanh nhìn xuống tận đáy biển. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu khi đến Phuket thì hãy tham khảo bài viết của mình nha, chắc hẳn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về chuyến đi sắp tới nhé!

Bài viết này mình sẽ gợi ý cho các bạn một số địa điểm nghỉ ngơi ở bãi biển Patong nhé, vì chắc hẳn mỗi người đi du lịch đều muốn tìm cho bản thân mọt chỗ ngủ thật đẹp để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây.

Trước hết mình sẽ gợi ý cho bạn một vài khách sạn và hostel gần ngay trung tâm nhé! Rất tiện lợi nha!

BearPacker Patong hostel

Đầu tiên mình muốn nhắc đến BearPacker Patong hostel nằm ngay tại bãi biển Patong, cách đường Bangla khoảng 300m và cách trung tâm mua sắm Jungceylon 600m.  BearPacker Patong hostel có nhà hàng ngay trong khuôn viên… Đây là khu vực ở bãi biển Patong mà khách yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật.

BearPacker Patong hostel

BearPacker Patong hostel, Phuket

BearPacker Patong hostel

View và bể bơi ngoài trời tại BearPacker Patong hostel, Phuket

Giá khoảng 25$/đêm

Lub d Phuket Patong

Nhà trọ nằm trong bán kính 1 km từ trung tâm mua sắm Jungceylon, chưa đầy 1,8 km từ bến tàu Patong cũng như Bãi biển Kalim và 23 km từ sân bay quốc tế Phuket.

Góc nhỏ tại Lub d Phuket Patong

Du khách có thể nếm thử các món ăn ngon, đồ uống giải khát, món tráng miệng và bữa sáng suốt cả ngày tại quán Splash Bar and Bite mở cửa 06:30 – 23:00 hàng ngày của khách sạn. Ngoài ra, cách Lub d Phuket Patong vài bước tản bộ còn có một số cửa hàng ăn uống

Giá khoảng 71$/đêm

>>>Xem thêm6 Điểm du lịch nổi tiếng ở Chiang Mai

Bodega Phuket party Hostel

Hostel này cách trung tâm mua sắm Jungceylon khoảng 200m, rất thuận lợi cho du khách nếu có nhu cầu shoping. Nơi đây thích hợp với những bạn đi du lịch bụi giá rẻ, lại tiết kiệm mà rất sạch sẽ gòn gàng.

Bodega Phuket party Hostel

Tiệc tại Bodega Phuket party Hostel

Giá khoảng 10$/đêm

Full stop. Hostel

Nằm ở thị trấn Patong, cách bãi biển chỉ 20 phút đi bộ, Full stop. Hostel cung cấp chỗ nghỉ sạch sẽ với Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể đậu xe ở bãi đậu xe riêng gần đó.

Các phòng tại đây được trang bị máy lạnh. Những phòng riêng có TV màn hình phẳng, trong khi những phòng nghỉ tập thể có giường tầng và đèn đọc sách cá nhân. Tất cả mọi phòng tắm chung đều nằm bên trong phòng để đảm bảo sự thuận tiện cho khách.

Full stop. Hostel

Full stop. Hostel Phuket, tại bãi biển Patong

Full stop. Hostel nằm trong bán kính 2,5 km từ Chợ Đồ tươi Bazaan và 2,3 km từ Trung tâm Mua sắm Junceylon. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phuket, cách nhà trọ 37 km. Nếu bạn muốn thuận tiện khi check in máy bay trong tour du lịch Thái Lan 5n4d của mình thì đây có thể là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý thú nhất.

Giá chỉ khoảng 15$/đêm

Bodega Phuket Party Resort

Nơi này view rất đẹp lại gần biển nữa, nhưng cách trung tâm khoảng 1,5km, và cách trung tâm mua sắm Jungceylon khoảng 2,3km nhé! Thích hợp cho những bạn nào thích sự yên tĩnh. Bodega Phuket Party Resort có cả bể bơi ngoài trời nữa, tha hồ cho bạn sống ảo nha.

Bodega Phuket Party Resort

Đẹp sang chảnh tại Bodega Phuket Party Resort

Giá cực kì ưng ý là tầm 30$/đêm

Paradise Beach Backpackers Hostel

Tự hào với khu vực bãi biển riêng và một khu vườn, Paradise Beach Backpackers Hostel nằm ở Bãi biển Patong, cách quán rượu Phuket Simon Cabaret 3,2 km. Khách sạn cách Đường Bangla khoảng 3,4 km và Trung tâm Mua sắm Jungceylon 3,7 km. Chỗ ở này cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí và lễ tân 24 giờ cho khách.

Paradise Beach Backpackers Hostel

Paradise Beach Backpackers Hostel Phuket

Giá rẻ 9$/đêm

Dreams Guesthouse & Hostel Patong

Nằm cách bãi biển 10 phút đi bộ, Dreams Guesthouse & Hostel Patong cung cấp các phòng nghỉ tập thể và phòng riêng với WiFi miễn phí. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra các rặng núi xung quanh bãi biển Patong. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ để hành lý. Tại đây cũng cho khách thuê xe máy và bố trí chỗ đậu xe miễn phí cho xe máy. Nhà nghỉ nằm cách Trung tâm Mua sắm Jungceylon cũng như cuộc sống về đêm nổi tiếng trên đường Bangla 5 phút đi bằng xe gắn máy. Sân bay Phuket cách đó 35 km.

Dreams Guesthouse & Hostel Patong

Không gian 1 phòng tại Dreams Guesthouse & Hostel Patong Phuket

Giá tầm 25$/đêm

Trên đây là một số kinh nghiệm tìm phòng khi đi du lịch Thailand giá rẻ tầm khoảng 5 triệu trong tay mà Global Travel muốn chia sẻ đến các bạn, ghi nhớ những điều trên nhé, sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn rất nhiều đó. Thái Lan có rất nhiều địa điểm đẹp mà bạn sẽ muốn khám phá, vậy nên 1 tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hoặc tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ là những lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho chuyến đi của bạn.

>>>Xem thêmTrải nghiệm làm giấy từ phân voi trong tour du lịch Thái Lan

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tớ qua Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Hà Nguyễn

Nên khám phá vẻ đẹp thung lũng Mường Hoa Sapa vào thời điểm nào?

Nếu có dự định đi du lịch Sapa thì bạn đừng bỏ qua thung lũng Mường Hoa- nơi ngắm nhìn những ruộng bậc thang tuyệt đẹp, bãi đá cổ độc đáo bí ẩn và nền văn hóa đa dạng. Hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm về thời điểm khám phá thung lũng Mường Hoa […]

4 món ngon phải thử khi tới Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc

Là vùng đất có gần 3/4 dân số là người dân tộc thiểu số nên sự đa dạng văn hóa tại Trương Gia Giới là vô cùng rõ rệt. Nổi bật trong đó là nền ẩm thực phong phú, hấp dẫn, đặc biệt là sự đóng góp của cộng đồng người Thổ. Trong bài viết […]

Ngắm Cẩm Tú Cầu trên núi Yangmingshan, Đài Loan vào tháng 5

Yang Ming Shan – Dương Minh Sơn là một địa điểm đáng quan tâm cho những ai có ý định du lịch tại Đài Bắc – Đài Loan (Taiwan). Nơi này còn thật sự đặc biệt cho những ai yêu hoa, yêu tự nhiên và nổi tiếng với loài hoa Cẩm Tú Cầu. Hãy cùng […]