Menu

Cao Hùng là khu vực mang nét đặc trưng rõ nhất của khí hậu nhiệt đới vì vậy mùa hè thường nóng ẩm rất khó chịu. Thời gian thích hợp nhất để đi du lịch Đài Loan khám phá thành phố Cao Hùng là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1. Vào khoảng thời gian này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, không có mưa hoặc nếu có đều rất nhanh tan. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số trải nghiệm thú vị về địa danh này nhé.

Cao Hùng là một trong những điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng và hấp dấn khách du lich quoc te mà bạn không nên bỏ qua. Đến Cao Hùng du khách không nên bỏ qua những điểm du lịch mang nét đặc trưng của Cao Hùng sau đây nhé:

1, Công viên Urban Spotlight, Cao Hùng, Đài Loan

Ban ngày công viên Urban Spotlight là một công viên bình thường như bao công viên khác với quán café và những cửa hàng ăn uống trong khuôn viên.

Tuy nhiên, ban đêm công viên như được khoác áo mới khi có các bạn đến trình diễn tại đây. Lúc này bầu không khí tại công viên trở nên sôi động và sầm uất hơn bởi lượng khách cũng như người dân đổ về khuôn viên để xem các bạn nhạc trình diễn. Một trải nghiệm đầy thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm các bạn nhé.

>> Xem thêmDU LỊCH ĐÀI LOAN – “KHÔNG SỢ TẮC ĐƯỜNG”

2, Đến Sông Tình nghe kể chuyện tình yêu thủy chung

Cái tên Sông Tình được ra đời và gắn liền với câu chuyện của một đôi trai gái yêu nhau nhưng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Để bảo vệ cho tình yêu cảu mình họ đã hẹn nhau cùng bỏ trốn và lập nghiệp ở một nơi khác.

Tuy nhiên, vì một vài hiểu nhầm mà họ đã nghĩ người này phụ bạ người kia nên cả hai đã cùng tìm đến một con sông để tự vẫn. Từ đấy người ta gọi con sông hai người tự vẫn là Sông Tình.

Mặc dù không có nhiều cảnh đẹp như các con sông khác, nhưng với câu chuyện của mình và quang cảnh bao quanh sông cũng khiến cho du khách đến đây vô cùng thích thú đặc biệt là khách du lịch nước ngoài.

3, Đến quận Kỳ Tân tận hưởng kì nghỉ trên biển

Quận Kỳ Tân được biết đến với những cơn bão biển có cát trải dài, nơi bạn có thể trải nghiệm thú vị vào mùa hè với những phòng tắm và phòng thay đồ hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người.

Còn vào mùa đông, bạn có thể đi dạo vì nơi đây luôn được giữ sạch quanh. Quận nằm trên một hòn đảo nhỏ của Cao Hùng vì vậy để giao thông giữa quận với thành phố người ta cho xây các đường hầm dưới nước, nhưng phương tiện chủ yếu được sử dụng là phà.

Gía qua phà khoảng 10NDT/ người. Quận có rất nhiều nhà hàng bán thức ăn hải sản tươi sống, có thể chế biến món ăn cho bạn ngay sau khi bạn vừa bắt được chúng. Nếu bạn đi du lịch Đài Loan tự túc mà muốn khám phá quận Kỳ Tân thì để đến đảo, bạn phải đón chuyến xe buýt 248 đến bến phà. Khu vực này đặc biệt đông người vào dịp cuối tuần với rất nhiều du khách đi cùng cả gia đình.

4, Mua sắm ở Cao Hùng, Đài Loan

Bất kì du khách nào khi đi du lịch Đài Loan đều muốn mua sắm cho bản thân và mua quà cho mọi người. Cao Hùng cũng có những địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn các món quà.

Bạn yêu thích các đồ vật được làm từ tre, các món đồ truyền thống, ó mưa và các vật dụng trong nhà. Vậy Phố Tre chính là nơi bạn nên dừng chân để mua sắm. Phố tre là nơi chuyên bán các loại hàng hóa từ tre đặc trưng giá phù hợp mà vô cùng đẹp và hấp dẫn.

Dream mall

Dream mall

Nếu bạn là tín đồ của hàng hiệu và muốn thể hiện đẳng cấp của mình qua các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì có thể mua sắm tại trung tam mua sắm Dream mall sẽ đáp ứng tất cả những mong muốn đó dành cho bạn. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Đài Loan và lớn thứ hai của châu Á.

Du lịch Đài Loan nổi tiếng với trang sức từ Ngọc Bích. Bạn cũng là một người yêu thích các trang sức làm từ đá đặc biệt là ngọc bích thì hãy ghé qua chợ Ngọc Bích. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về giá cả khi mua ngọc bích tại đây vì hàu hết người bán thách với giá cao, và nếu có thể hãy đi cùng một người địa phương mà bạn quen.

>> Xem thêmQUẢNG TRƯỜNG ĐÀI TƯỞNG NIỆM TƯỞNG GIỚI THẠCH, ĐÀI BẮC

Chợ đêm Lục Hợp là nơi thú vị để bạn trải nghiệm, ở đây bán đầy đủ các loại hàng hoá thiết yếu và cả các món đồ lưu niệm, các loại thức ăn truyền thống của Cao Hùng.

Trên đây là một số trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Cao Hùng, Đài Loan các bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24

KHÁM PHÁ XƯƠNG ĐỨC CUNG – CUNG ĐIỆN TRÁNG LỆ TẠI HÀN QUỐC

Được công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997, Cung điện Xương Đức Cung được coi là điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Global Travel chúng tôi vi vu chuyến du lịch này để khám phá Xương Đức Cung – cung […]

Khám phá chùa Phật Vàng- Wat Traimit Bangkok khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là đất nước với nhiều ngôi chùa đẹp, linh thiêng và còn nổi tiếng với tên gọi là xứ sở chùa vàng. Đúng là không hổ danh với tên gọi này, trong tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm vào tết dương lịch năm trước, được Công ty tổ […]

LẠC BƯỚC TRONG KHU TRƯỢT TUYẾT ZAO ONSEN Ở NHẬT BẢN

Ngày nay, việc lựa chọn một tour du lịch Nhật Bản trọn gói không còn là điều khó khăn đối với du khách đam mê khám phá. Có nhiều người mong muốn đến đất nước Phù Tang để tham quan, có người lại mong muốn thưởng thức ẩm thực phong phú, và không thể không […]