Menu

Nếu tới miền Bắc Thái Lan mà bạn chưa được ghé thăm vẻ đẹp của Pha Chor thì chuyến đi du lịch Thái lan của bạn chưa thú vị đâu nhé ! Trong bài viết này, hãy cùng Global Travel chúng tôi chìm đắm trong vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vùng đất này ngay thôi nào !

đi du lịch Thái lan

Bạn có biết Pha Chor được hình thành do hiện tượng tự nhiên của sông Ping nhiều năm trước. Mới đầu, nơi đây là một ngọn đồi bình thường nhưng do bị xói mòn đã hình thành những vách đá có kiểu dáng kỳ lạ, độc đáo và thu khách du lịch Thái Lan và quốc tế. Chính những kiểu dáng thẳng đứng như cột trụ này đã giúp Pha Chor trở thành một điểm du lịch nổi tiếng những năm trở lại đây.

đi du lịch Thái lan

Ngày nay, những vách đá này vẫn sừng sững ở độ cao 30m, khuất mắt tầm nhìn và trải rộng trên diện tích lớn hơn. Xen kẽ những dãy núi đá là những rặng cây, giúp không gian Pha Chor thêm phần hoang sơ, bí ẩn. Nếu bạn chụp ảnh tại Pha Chor và nói rằng đang ở Grand Canyon chắc hẳn sẽ khiến nhiều người hoàn toàn tưởng thật, “lác mắt” và trầm trồ ngưỡng mộ. Chỗ này nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi lên ảnh lại rất đẹp và mang vẻ hoang sơ khó nơi nào sánh được. Hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch thaiand giá rẻ để tới đây ngay thôi nào.

 tour du lịch thaiand giá rẻ

>> Xem thêm : KINH NGHIỆM DU LỊCH PHUKET ĐƠN GIẢN NHẤT !

Một điều thú vị nữa là tại Pha Chor có những con đường được cải tạo rất đẹp và dễ đi bộ cùng với thanh chắn như lan can giúp bạn an toàn khi chiêm ngưỡng cảnh vật. Khi đã lên đến đỉnh, khung cảnh phía dưới hiện lên vô cùng hoành tráng và hùng vĩ. Hẻm núi Pha Chor là nơi lý tưởng để khách du lịch Thái lan cùng gia đình hay những người bạn thân có chuyến thăm thú một trong những điểm độc đáo nhất ở miền bắc Thái Lan. Pha Chor thuộc Vườn Quốc gia Mae Wang, cực kỳ thu hút những tín đồ yêu thích đi bộ và leo núi.

 tour du lịch thaiand giá rẻ

Trên đường trở về, bạn có thể ghé thăm Mae Wong – con sông nhỏ xinh đẹp nằm gần đường quốc lộ. Hai bên đường là nhà hàng, vì thế mà du khách có thể ăn uống trong khi đang lênh đênh trên sông. Không khí ở khu vực này yên bình, trong lành khác hẳn với nội thành Chiang Mai nên bạn sẽ cảm thấy thư giãn khi tới đây.

>> Xem thêm : DẠO VÒNG QUANH TẠI KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ PHUKET GAME ZONE THÁI LAN

Nằm cách Chang Mai 30km về phía Nam, gần vườn quốc gia Mae Wong. Sẽ mất khoảng 2 tiếng để bạn lái xe từ trung tâm thành phố theo hướng công viên quốc gia Dio Inthanon để tới đây khi đi du lịch thailand tự túc. Khi đặt chân đến Pha Chor, du khách có thể nghỉ ngơi, nhâm nhi ly cafe ở quán nhỏ gần đó hoặc mua đồ ăn thức uống trước khi bắt đầu hành trình khám phá ở ngay bên trái quán. Thật là trải nghiệm thú vị phải không nào !

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới Pha Chor của Thái Lan ngay thôi. Chúng tôi chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết đấy ! Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có 2 chương trình tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêmtour thai lan 5 ngay 4 dem. Mời quý bạn đọc cùng tham khảo nhé !

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN GIÁ RẺ

Nếu để tìm ra một địa điểm du lịch Trung Quốc giá rẻ gây sốt nhất trong năm thì không khó để bạn nghĩ ngay đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Và nếu bạn cũng muốn một lần trong đời, tự mình trải nghiệm chốn bồng lai tiên cảnh hiếm có, tự mình đóng những thước […]

Những điểm tham quan tuyệt vời nên ghé qua khi đi tour Lệ Giang

Hiện nay du khách đi tour du lịch Lệ Giang Shangila ngày càng đông để có dịp khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại thị trấn Cổ Lệ Giang. Đó là những khung cảnh nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những cảnh đẹp tại Lệ Giang ngay sau đây nhé. Thành cổ Lệ Giang là điểm tham […]

Thưởng thức những món ăn ngon ở Osaka khi đi du lịch Nhật Bản

Nhắc đến du lịch lịch Nhật Bản thì không thể nói đến Osaka. Nơi đây được coi là thủ phủ miền tây của Nhật Bản và còn được mệnh danh là Tenka no Daidokoro (nhà bếp quốc dân). Thật vậy, theo cảm nhận của bản thân mình khi đến đây được tràn ngập giữa những […]