Menu

Nếu để tìm ra một địa điểm du lịch Trung Quốc giá rẻ gây sốt nhất trong năm thì không khó để bạn nghĩ ngay đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Và nếu bạn cũng muốn một lần trong đời, tự mình trải nghiệm chốn bồng lai tiên cảnh hiếm có, tự mình đóng những thước phim cổ trang thì hãy đến với tour du lịch Trung Quốc 6N5D vô cùng hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng Global Travel đúc kết kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ để sẵn sàng bắt đầu hành trình khám phá cho riêng mình.

du lich truong gia gioi

Nằm tại huyện Phượng Hoàng, phía tây tỉnh Hồ Nam, bên cạnh con sông Đà Giang thơ mộng, Phượng Hoàng Cổ Trấn hơn nghìn năm tuổi của đất Trung Hoa vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn thành quách xa xưa, kì bí, những dãy phố, gia trang cổ kính, kích thích sự tò mò của biết bao du khách đi tour Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Vậy, bạn có thắc mắc đi tour du lịch Trung Quốc, ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn khi nào là hợp lý? Mùa đẹp nhất để bạn du lịch cổ trấn là từ khoảng tháng 5 tới tháng 11. Sở dĩ vào thời điểm này, thời tiết ở đây khá dễ chịu và thời điểm đẹp nhất để trải nghiệm hoàn hảo cảnh sắc nơi đây.

du lich truong gia gioi

Mùa đông sẽ khá vắng khách du lich Trung Quoc do thời tiết rất lạnh giá. Tuy nhiên, có một điểm cộng là thời điểm này giá phòng khách sạn sẽ rất rẻ. Bạn cũng nên lưu ý, không nên đi vào tuần đầu tháng 5, tuần đầu tháng 10, dịp Tết Trung thu.

du lich truong gia gioi

Ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, có rất nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn, vài bước là ra tới dòng Đà Giang, một dòng sông gắn liền với lịch sử tồn tại và phát triển của trấn (giá khoảng 180 tệ, nóng lạnh, wifi đầy đủ, view sông nhìn từ lan can rất thơ mộng).

du lich truong gia gioi

Đi tour du lich Trung Quoc gia re, có rất nhiều món ăn để bạn thưởng thức tại thành Phượng Hoàng, có thể kể đến món ăn đặc sản nổi tiếng nhất ở đây là lẩu cá cay với giá khoảng 60-90 tệ/ nồi dành cho 2 người. Có cơm trắng đi kèm. Bạn có thể gọi thêm rau xào ăn cùng lẩu.

du lich truong gia gioi

Ngoài ra còn có cơm ống tre được hấp trong ống tre, bên trên phủ xá xíu, hoặc ngô, có vị rất thơm, gây nghiện. Một số đồ nướng được tẩm ướp vị đặc trưng của Trung Quốc, trời lạnh nên nhâm nhi cực kỳ nghiền. Đậu hũ thối cũng là món ăn không thể bỏ qua trong thực đơn này, vô cùng hấp dẫn.

du lich truong gia gioi

Đi tour Trung Quoc, ghé thăm trấn cổ, bạn đừng quên mua những đồ lưu niệm vô cùng xinh xắn về làm quà cho người thân như kẹo lạc, đồ thủ công.

du lich truong gia gioi

Sau khi nạp đủ năng lượng, bạn hãy thỏa sức mà đi lạc vào thế giới cổ trang nhé. Bạn chỉ cần nhớ tên và khu vực khách sạn nơi mình ở, còn sau đấy tha hồ lang thang trong trấn thành cổ, tự do khám phá, chụp những bức ảnh tự sướng cho riêng mình rồi.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Phượt dòng sông Đà Giang mùa nước cạn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Để có những thông tin về kinh nghiệm đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn giá rẻ, bạn hãy chọn một tour phượng hoàng cổ trấn từ hà nội đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG MÓN ĂN ĐỘC ĐÁO Ở ĐÀI LOAN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Là một trong những thiên đường ẩm thực của châu Á, Đài Loan được nhiều khách du lịch quốc tế khen ngợi bởi ẩm thực phong phú với những món ăn mang hương vị hấp dẫn, hội tụ đủ ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số món ăn độc […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018 BẠN NÊN BIẾT (phần 1)

Bạn đã có ý định khám phá xứ sở kim chi ngay trong mùa hè 2018 này, tuy nhiên bạn chưa có chút kinh nghiệm bỏ túi nào về địa điểm này và nó vẫn đang là một dấu chấm hỏi đối với bạn. Đừng lo lắng, hãy cùng Global Travel chúng tôi ghi lại […]

Du lịch Chiang Rai Thái Lan – điểm dừng chân không thể bỏ qua

Những điểm đến mới, không gian mới, con người mới luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và sự bất ngờ thú vị về nền văn hoá. Globaltravel mách bạn một địa điểm mới nổi gần đây khi đi du lịch Thái Lan, đó chính là Chiang Rai. Nếu như Bangkok […]