Menu

tour du lịch thailand giá rẻdạo vòng quanh tại khu vui chơi giải trí Phuket game zone Thái lan là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia đình hoặc bạn bè trong dịp cuối tuần. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá nó ngay thôi !

tour du lịch thailand giá rẻ

Phuket Games Zone thuộc Soi Palai, khu vực ChaLong, đây là một trung tâm liên doanh với những hoạt động bất thường và kì quặc nhưng rất thu hút khách du lịch Thái Lan và quốc tế. Đó là bóng đá – golf, dĩa nhựa golf và body – zorbing. Nghe thật lạ tai phải không nào ?

tour du lịch thailand giá rẻ

Hoạt động chính của khu vui chơi giải trí Phuket game zone chính là sân bóng đá – golf 18 lỗ và cuộc đua lớn nhất tại Phuket. Cuộc đua có tỷ số thắng là 71 với 18 lỗ thách thức người chơi ghi điểm vào rổ bóng. Chiều dài từ 25 đến 104m, trung bình người chơi sẽ chơi 18 lỗ trong khoảng 1h30 và trò này được tổ chức cho cả người lớn và trẻ em. Đây sẽ là một trò chơi cực kì hấp dẫn cho cả gia đình có thể quây quần bên nhau trong tour Thái Lan hoặc dành cho một nhóm bạn trẻ năng động cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong ngày nghỉ rồi đấy !

>> Xem thêm : KINH NGHIỆM DU LỊCH PHUKET ĐƠN GIẢN NHẤT !

tour Thái Lan

Đến với Body – zorbing lại là một trò chơi vui nhộn khác, người tham gia phải vác một quả bóng hơi cao 1.5m và chỉ chừa đôi chân ra ngoài, toàn bộ cơ thể bên trên sẽ được bao bọc bên trong quả bóng. Luật chơi sẽ tương tự như trò đấu vật Sumo nổi tiếng Nhật Bản, mục tiêu là đẩy đối thủ ra khỏi vòng tròn hoặc làm đối thủ ngã xuống mặt đất. Bạn sẽ an tâm vì cơ thể đã được bảo vệ tuyệt đối, giờ chỉ lo nghĩ cách vật ngã đối phương thôi nhé.

>> Xem thêm : NHỮNG ĐỊA ĐIỂM GIẢI TRÍ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐI THÁI

Thế còn Dĩa nhựa golf thì sao ? Dĩa nhựa golf là một hoạt động mới tại khu vui chơi giải trí Phuket Games Zone  trong tour Thái lan. Nhiệm vụ của bạn sẽ ném những chiếc dĩa nhựa này trúng vào các lỗ đã quy định sẵn. Thực tế là những chuỗi giỏ được đặt trên cột kim loại cao 1.6m và được thiết kế với một số chướng ngại vật nhằm tăng độ khó cho người chơi. Những trò chơi này chơi theo cả đoàn người du lịch trong tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm sẽ vô cùng thú vị bởi tiếng reo hò, cổ vũ của đồng đội dành cho mình sẽ càng tăng thêm tinh thần chiến đấu đấy.

tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Bạn đang lên kế hoạch tới khu vui chơi Phuket Games Zone trong hè này? Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm để có những trải nghiệm thú vị nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Đi tour du lịch Dubai mặc gì cho phù hợp?

Nổi tiếng là đất nước giàu có bậc nhất thế giới, du lịch Dubai ngày càng trở nên hấp dẫn với khách du lịch Việt Nam. Với những công trình kiến trúc hiện đại, quy mô đồ sộ, những khu thành cổ, pháo đài hay những điểm du lịch sinh thái sầm uất, Dubai luôn […]

Khám phá nét đẹp của thành phố Đài Bắc qua những điểm đến tuyệt vời

Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của quốc đảo xinh đẹp Đài Loan. Thành phố Đài Bắc được nhiều du khách đến thăm quan với những nét đẹp khác biệt và cuốn hút riêng của một thành phố du lịch nhưng không ồn ào, xô bồ. Cùng Globaltravel đi du lịch […]

Thiên Môn Sơn- chốn bồng lai tiên cảnh ở Trung Quốc

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Trương Gia Giới Phượng hoàng cổ trấn là Thiên môn sơn – cổng trời huyền thoại mà bất cứ ai cũng khao khát được đi thêm lần nữa khi đã ở đây 1 lần. Nơi đây được mệnh danh là Núi thần […]