Menu

Hiện nay tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ không chỉ hấp dẫn du khách với những cảnh sắc đẹp đến cạn lời mà còn quyến luyến biết bao trái tim bởi ẩm thực phong phú, đặc sắc, không nơi đâu có được. Vậy bạn đã biết phải ăn những gì khi đến với trấn cổ này chưa? Nếu đang còn bối rối, băn khoăn thì hãy đọc bài viếtNhững món phải thử trong tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻđể tìm cho mình câu trả lời nhé.

1.Nhớ thưởng thức Shaokao khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Lang thang tại các con đường của trấn cổ bạn sẽ không khó để tìm được những quầy bán shaokao thơm phức. Nghe tên thì nguy hiểm thế thôi chứ thực ra Shaokao chính là đồ nướng. Chắc do khí hậu lạnh giá nên các món xiên nướng ở đây vô cùng phổ biến và đậm đà hơn hẳn.

shaokao

Khi đến Phượng Hoàng cổ trấn bạn sẽ không khó để tìm các quán bán shaokao thơm phưng phức

Trong tour phuong hoang co tran gia re bạn chỉ cần sà chân vào một quán bán shaokao là sẽ thấy cực kì thích thú và hứng khởi, nào là thịt cá viên, xiên cua nướng, xiên mực nướng, xiên hồ lô,…tạo nên bức tranh đầy màu sắc, mùi thơm thì nhức mũi. Vừa lang thang trên các ngõ nhỏ vừa nhấm nháp các xiên nóng hoi hổi thì đúng là chuẩn không cần chỉnh.

Vừa dạo phố vừa thưởng thức những que xiên nướng nóng hổi sẽ thích cực

Vừa dạo phố vừa thưởng thức những que xiên nướng nóng hổi sẽ thích cực

2.Bạn nên thử bánh tép khi đến Phượng Hoàng cổ trấn

Đã tham gia tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ thì bạn nhớ phải thưởng thức bằng được món bánh tép ngon nhức nách này. Dù chỉ được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản như bột mì, trứng gà, tép tươi, hành lá thôi nhưng món bánh tép lại khiến bao con tim nhức nhối, thổn thức.

Bạn đừng quên món bánh tép huyền thoại khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ nhé

Bạn đừng quên món bánh tép huyền thoại khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ nhé

Cắn một miếng thôi là bạn có thể cảm nhận được vị dẻo, mềm của vỏ bánh cộng thêm sự ngọt đậm của của tép quện vào sự thơm lừng của những lá hành. Chắc cũng vì là tép của dòng Đà Giang mà bánh lại có một hương vị thật chẳng giống nơi nào, đã thế không gian hữu tình thơ mộng xung quanh càng làm cho bánh tép trờ nên thi vị hơn gấp bội. Một điểm cực thích nữa ở bánh tép là giá cả rất hợp lí, chỉ tầm 5 tệ một chiếc, thế nên du khách cứ ăn thật thỏa thích mà không phải lo về giá.

Cắn một miếng bánh tép để cảm nhận vị ngọt của tép Đà Giang

Cắn một miếng bánh tép để cảm nhận vị ngọt của tép Đà Giang

3. Nếm thử củ cải muối khi tham gia tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ

Nếu ở Việt Nam củ cải muối thường được dùng trong các bữa cơm thì khi đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ bạn sẽ thấy củ cải muối lại giống như một món ăn vặt. Hầu như nhà nào ở Phượng hoàng cũng đều muối củ cải nên cách nêm nếm gia vị cũng có đôi ba nét khác nhau. Điều khiến du khách ấn tượng về món ăn này chính là màu đỏ hồng của những lát củ cải mỏng, nếm vào lại thấy vừa ngọt vừa chua lại cay the thé đầu lưỡi.

Bạn cũng đừng quên thử món củ cải muối chua, ngọt, cay thé đầu lưỡi của trấn Phượng Hoàng

Bạn cũng đừng quên thử món củ cải muối chua, ngọt, cay thé đầu lưỡi của trấn Phượng Hoàng

4.Đừng quên uống bia Tsingtao khi ghé thăm Phượng Hoàng cổ trấn

Nghe thì có vẻ lạ tai nhưng bạn biết không bia Tsingtao là  một trong 10 loại bia bạn chạy nhất trên thế giới, chiếm tới 15% thì phần tại Trung Quốc, đã xuất hiện tại 62 quốc gia khác nhau. Bia được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, men và hoa bia được nhập khẩu từ cannada và Úc, kết hợp với nguồn nước tinh khiết của vùng Lao Sơn, Sơn Đông.

Bia Tsingtao rất dễ uống và không bị đắng nên bạn nhớ thử nếu đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ nhé

Bia Tsingtao rất dễ uống và không bị đắng nên bạn nhớ thử nếu đi tour phượng hoàng cổ trấn giá rẻ nhé

Nếu có cơ hội du lịch Trung Quốc thì bạn đừng quên tận dụng cơ hội để được thưởng thức Tsingtao nức tiếng này. Bạn hãy yên tâm là  loại bia này khá dễ uống, không quá đắng. Tưởng tượng mà xem trong cái khung cảnh huyền huyền ảo ảo, đẹp đến nao lòng của Phượng Hoàng mà thêm chút hơi men thì quả là một trải nghiệm đáng nhớ phải không.

>>>Xem thêm: Những điều nên biết về Phượng Hoàng Cổ Trấn

Để có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo, đậm đà phía trên thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với Global Travel chúng tôi theo số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 và đặt ngay một tour phuong hoang co tran gia re. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được tư vấn và giải đáp 24/24 nhé.

DU THUYỀN TRÊN SÔNG CHAO PHRAYA THÁI LAN

Sông Chao Phraya Thái Lan là điểm tham quan tuyệt vời mà bất kỳ du khách nào cũng muốn khám phá khi đi du lịch Thái Lan. Được mệnh danh là sông của vị Vua, Chao Phraya còn được ví như thánh địa của Venice Phương Đông huyền bí. Bạn hãy nhanh tay đăng ký tour Thái […]

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI TẠI BẮC ĐẢO PHÚ QUỐC

Bắc đảo trong tour du lịch Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Cùng Global Travel khám phá hành trình với những điểm đến tuyệt vời tại Bắc đảo Phú Quốc […]

Những công viên lớn nhất khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản là một trong những trải nghiệm đầy tuyệt vời mà nhiều du khách mong ước. Đến với đất nước và con người Nhật Bản, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm rất nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí vô cùng đặc sắc và khó có thể quên. […]