Menu

Du lịch tâm linh là một trong những loại hình du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Trong tour du lich Thai Lan, loại hình du lịch này cũng rất phát triển, bởi nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc mang đậm phong cách tôn giáo. Đặc biệt, tại Chiang Mai Thái Lan có rất nhiều ngôi chùa hấp dẫn du khách tham quan. Hãy tìm hiểu điều này tai đây.

những ngôi chùa nổi tiếng ở chiang mai

Chiang Mai là thành phố xinh đẹp  thu hút du khách về đây thăm quan. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều ngôi chùa linh thiêng mang đậm màu sắc tôn giáo của xứ sở chùa vàng. Những ngôi chùa thiết kế theo những kiến trúc khác nhau. Chùa Wat Phra That Doi Suthep, Wat Chiang Man, Wat Suan Dok, Wat Phra Singh, Wat Chet Yot, đền Wat Ku Tao. Hàng năm Chiang Mai đón hàng triệu lượt du khách về xứ sở linh thiêng này.

Bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới của mình chưa? Hãy đăng ký tour du lịch Thái Lan 5  ngày 4 đêm tour du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm để  tận hưởng điều tuyệt vời tại Chiang Mai. Mình sẽ giới thiệu với các bạn các ngôi chùa hấp dẫn tại Chiang Mai du khách nào tới đây cũng muốn đến các chùa này 1 lần để cầu bình an cho gia đình.

Chùa Phra Singh (Wat Phra Singh)

Wat Phra Singh được ngự trị bởi một vị thánh khổng lồ. Khách hành hương từ khắp nơi đổ về đây để viếng thăm tượng Phật nổi tiếng, được gọi là Phra Singh (Phật Lion), đặt trong Tịnh xá Wihan Lai Kham.

Bức tượng Phật này được cho là đã xuất hiện ở Thái Lan  thời Sri Lanka người ta tôn thờ vào năm 1367, và đền thờ nhỏ ấy cũng tương tự như vậy.

Phra Singh

Phra Singh

Hàng Năm vào dịp lễ té nước Songkran cổ truyền từ ngày 13/4 đến 15/4  người dân đã  thỉnh bức tượng linh thiêng nhất diễu hành quanh thị trấn Chiang Mai để người dân cùng tham gia nghi lễ tắm phật truyền thông tại thái lan vào năm mới.

Trong dịp lễ hôi té nước diễn ra người ta còn nấu các món ngon để dân lên Phật và chuẩn bị cho gia đình mình. người dân con có tập tục té nước lên người bằng súng , xô châu , người ta quan niệm té được nước nhiều người sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia đình họ trong năm mới.  Bạn  hãy đăng ký tour du lịch thái lan giá rẻ để cùng hòa mình vào lễ hội té nước đầu năm mới của người thái nhé.

— Xem thêm: TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT TẠI TRẠI RẮN HOÀNG GIA THÁI LAN

Chùa Chiang Man (WatMan)

Chùa Wat Chiang Man được xây vào năm 1292 mang kiến trúc Lanna điển hình (kiến trúc nhà nước Lana cổ tồn tại từ thế kỷ 13 đến thế kỷ 18 phía Bắc Thái Lan. Theo truyền thuyết Thái, thành phố nào sở hữu hai tượng phật trở lên sẽ vô cùng thịnh vượng.

Chiang Man

Chiang Man

Hình ảnh 15 con voi  được điêu khắc tinh xảo thể hiện được tinh hoa của ngôi chùa. Nếu  bạn đi tour du lịch thái lan thăm quan Chiang Mai đừng bỏ qua cơ hội được thả hồn trong không gian yên bình, linh thiêng của ngôi chùa này nhé!

Chùa Chedu Luang (Wat Chedi Luang)

Chùa bảo tháp Wat Chedi Luang được xây dựng vào khoảng giữa năm 1385 và 1402, dưới thời trị vì của vua Saen Muang Ma, vị vua cai trị lần thứ 7 của triều đại Mengrai và là một trong những công trình đặc biệt Chiang Mai.

Chùa Chedu Luang bị hư hỏng trong trận động đất năm 1545, chiều cao của Bảo tháp được giảm xuống gần một nửa kích thước ban đầu của nó nhưng nó vẫn là một cấu trúc ấn tượng. Trong khuân viên chùa có một ngọn tháp lớn giống với kiến trúc của người Maya cổ đại.

— Xem thêm: DU THUYỀN TRÊN SÔNG CHAO PHRAYA THÁI LAN

Mình vừa giới thiệu với các bạn những ngôi chùa nổi tiếng tại Chiang Mai Thái Lan trong năm mới 2018 bạn có dịp đi du lịch thái lan tự túc hãy tới thăm những ngôi chùa này và cầu 1 năm mưa thuận gió hòa cho gia đình bạn nhé. Cần tư vấn thông tin gì bạn liên hệ với Globaltravel qua số Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288

Khám phá Athens – Thành phố hiếu khách nhất Châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phố châu Âu đẹp cổ kính, khí hậu tuyệt vời, ẩm thực đa dạng, người dân thân thiện, giá cả hợp lý thì Athens chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Athens là thủ đô và thành phố lớn nhất nước Hy Lạp và được […]

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN VÀO MÙA ĐÔNG

Có nhiều người chọn đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, mùa hạ, mùa thu mà quên mất rằng cũng có một Nhật Bản vào mùa đông rất tuyệt vời, tuyệt vời về cảnh sắc lẫn những trải nghiệm thú vị. Mọi sự e dè cái lạnh giá mùa đông nơi xứ bạn sẽ tan biến […]

Đi du lịch Nhật Bản có cần visa không?

Du lịch Nhật Bản đang là điểm thu hút nhiều du khách, bạn đang ấp ủ dự định khám phá đất nước Nhật Bản, nền văn hóa độc đáo phòng cảnh hữu tình. Vậy, đi du lịch Nhật Bản có cần visa không? Với xu thế toàn cầu hóa và xúc tiến giao lưu giữa […]