Menu

Xứ sở chùa vàng nổi tiếng với những ngôi chùa có tượng Phật khổng lồ tuyệt đẹp. Chính nét đẹp của Phật giáo đã thu hút khách đi du lịch Thái Lan ngày càng đông đảo. Nếu bạn là người đam mê du lịch và khám phá văn hoá Phật giáo thì hãy đặt ngay tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm của Globaltravel để tìm hiểu và trải nghiệm về những ngôi chùa linh thiêng ở Thái Lan nhé!

1, Chùa Wat Pho Thái Lan

Nếu bạn tò mò đâu là ngôi chùa có diện tích lớn nhất Bangkok thì Wat Pho là câu trả lời dành cho bạn. Wat Pho nằm ở phố Sanam Chai và phố Maharai và gần Grand Palace, Bangkok. Những bức tượng ở ngôi chùa này được bọc vàng và ngọc mẫu trên mắt rất uy nghi.

Chùa Wat Pho Thái Lan

Khách du lịch Thái Lan sẽ phải bất ngờ vì ngôi chùa sở hữu hơn một ngàn ảnh Phật, cùng bức tượng Đức Phật ngồi tựa dài 46m và cao 15m. Lối kiến trúc mang phong cách Trung Hoa và Ấn Độ sẽ là điều bạn cảm nhận được khi đến tham quan Wat Pho.

Ngoài việc tham quan, khám phá kiến trúc độc đáo của chùa Wat Pho thì khách đi du lịch Thái Lan sẽ có cơ hội được thư giãn massage Thái. Wat Pho cũng là trường đào tạo massage Thái truyền thống cũng như cung cấp những nhân viên có tay nghề massage ở Thái Lan.

Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00; vé vào cổng: 50 baht

>>>Xem thêm: Khám phá chợ nổi Damnoen Saduak trong tour du lịch Thái Lan giá rẻ

2, Chùa Wat Arun, Thái Lan

Một trong những ngôi chùa mang đậm phong cách kiến trúc Thái – chùa Wat Arun.  Chùa Wat Arun còn có tên tiếng Việt là Chùa Bình Minh, bởi lẽ nó nằm trên bờ tây sông Chao Phraya yên bình, thanh tĩnh.

Chùa Wat Arun, Thái Lan

Wat Arun được xây dựng bằng gạch và phủ gốm sứ nhiều màu sắc bên ngoài. Còn gì thú vị hơn việc đi tour du lịch Thái Lan và ngắm toàn cảnh sông Chao Phraya và Bangkok từ cầu Rama I đến Hoàng cung khi đứng ở vị trí cao nhất của chùa Wat Arun.

Mở cửa hàng ngày: 8h30 – 17h00; vé vào cổng: 50baht.

3, Chùa Wat Mahathat, Thái Lan

Ngôi chùa được Hoàng gia Thái Lan xây dựng để phục vụ như một lăng mộ hoàng gia. Đến với Wat Mahathat bạn sẽ nhận thấy điều đặc biệt của bức tượng mặt Phật được bao quanh bởi rễ cây tạo thành một bức tranh lạ kỳ và sống động.

 Chùa Wat Mahathat, Thái Lan

Wat Mahathat bao gồm hệ thống tu viên lớn nhất ở Thái Lan, khách đi du lịch Thái Lan tỏ ra rất thích thú khi đến ngôi chùa này, vì đây là một nơi dạy và thiền quant rọng của đạo Phật.

Giờ mở cửa: 9h – 17h.

4, Chùa Wat Saket, Thái Lan

Điểm độc đáo nhất của Wat Saket này đó là đỉnh chóp chùa được dát vàng cao 58m nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok. Đây cũng là địa điểm tham quan nổi tiếng của Thái dành cho khách du lịch Thái Lan. Wat Saket nằm giữa phố Boriphat và phố Lan Luang, lối rẽ sang phố Ratchadamnoen Klang.

Chùa Wat Saket, Thái Lan

Là một trong những ngôi đền chùa Phật giáo điển hình, Wat Saket thu hút du khách bởi vẻ uy nghi, thiêng liêng giữa lòng Bangkok.

Giờ mở cửa: 9h – 17h; Miễn phí vé vào cổng.

5, Chùa Wat Benchamabophit Dusitvanaram

Vừa mang nét kiến trúc đền chùa truyền thống Châu Á, vừa mang nét Châu Âu hiện đại đó chính là kiến trúc của Wat Benchamabophit Dusitvanaram. Nằm ở quận Dusit của Bangkok Chùa Wat Benchamabophit Dusitvanaram thu hút khách du lịch Thái Lan bởi bộ sưu tập các tượng Phật bằng đồng.

Bên ngoài ngôi chùa được lát đá cẩm thạch, mái ngói màu vàng cùng những khung cửa kính tạo nên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, ấn tượng. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào cửa kính sẽ tạo nên vầng sáng nhiều màu sắc nổi bật cả ngôi chùa.

Chùa Wat Benchamabophit Dusitvanaram

Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30

Qua bài viết này tôi chỉ tóm tắt tên, địa chỉ những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở Thái Lan. Còn rất nhiều đền chùa với kiến trúc đẹp, những điều bí ẩn về văn hoá mà bạn nên trực tiếp đi du lịch Thái Lan để tận mắt tham quan, khám phá.

>>>Xem thêm:  Tham quan chợ bùa độc đáo trong tour Thái Lan

Hãy lựa chọn tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm hay tour du lịch Thái Lan 4N3D của Globaltravel chúng tôi ngay trong dịp lễ hội sắp tới để du ngoạn ở xứ sở chùa vàng. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24.

Hồng Nhung

5 ĐỊA ĐIỂM LEO NÚI LÝ TƯỞNG NHẤT Ở TOKYO NHẬT BẢN

Tokyo là địa điểm ghé thăm không thể thiếu dành cho mọi du khách khi đi tour Nhật Bản. Tokyo luôn đẹp long lanh đối với mọi ánh nhìn, đó là sự kết hợp của phong cảnh, văn hóa và cả ẩm thực hoàn hảo nơi đây. Và nếu nói đến quang cảnh ở Tokyo thì chắc […]

Không thể bỏ qua đảo Hoa Bình khi đi tour Đài Loan

Đảo Hoa Bình – một địa danh rất lạ đối với nhiều khách du lịch Đài Loan khi nhắc đến đảo ngọc xinh đẹp này. Thậm chí trong rất nhiều hành trình tour du lịch Đài Loan trọn gói cũng không ghé qua tham quan và khám phá. Do đó, nếu du khách có cơ […]

BLOCKCHAIN – SẮP ĐƯỢC VẬN HÀNH ĐẦU TIÊN Ở DUBAI

Du lich Dubai không chỉ đến với những tòa nhà cao chọc trời tối tân, những khu tài chính nhộn nhịp, mà bạn còn có cơ hội đến với nhiều trung tâm thương mại toàn cầu. Đặc biệt sẽ được khám phá ứng dụng Blockchain sắp được vận hành. Hiện nay, Dubai đang muốn tiến […]