Menu

Tokyo là địa điểm ghé thăm không thể thiếu dành cho mọi du khách khi đi tour Nhật Bản. Tokyo luôn đẹp long lanh đối với mọi ánh nhìn, đó là sự kết hợp của phong cảnh, văn hóa và cả ẩm thực hoàn hảo nơi đây. Và nếu nói đến quang cảnh ở Tokyo thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những công trình xây dựng nổi tiếng như tháp Tokyo, Sky Tree và các đền chùa mà tiêu biểu là chùa Sensoji hay việc mua sắm tại khu phố bán buôn đồ điện gia dụng. Tuy nhiên, thủ đô xinh đẹp này còn khiến bạn phải say đắm hơn nữa bởi 5 địa điểm leo núi lý tưởng nhất ở Tokyo Nhật Bản. Chắc chắn rằng, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những du khách đam mê và yêu thích sự mạo hiểm.

du lich nhat ban

  1. Kumotoriyama

Với độ cao 2017 mét, đây là núi cao nhất và duy nhất ở Tokyo được lựa chọn vào danh sách 100 ngọn núi nổi tiếng của Nhật Bản. Du khách đi du lịch Nhật Bản có thể uống nước phun lên từ suối nước nóng, hoặc lắng nghe tiếng chim hót, để thưởng thức không gian tĩnh lặng và êm ả trong rừng sâu mà không thể tìm thấy ở các đô thị. Nếu thời tiết đẹp, bạn có thể thấy cả núi Phú Sỹ. Tuy nhiên, khi leo núi Kumotoriyama, các bạn nên đi 2 ngày 1 đêm, nếu bạn tự tin về thể lực để đi về trong ngày thì cần lên kế hoạch để có thể bắt đầu leo núi từ sáng sớm.

du lich nhat ban

  1. Takaosan

Takaosan được đề cử trong Michelin Green Guide, là ngọn núi có nhiều khách đi tour nhat ban đến leo núi nhất trên thế giới. Có rất nhiều lộ trình leo núi khác nhau để lên đến đỉnh núi nên du khách có thể lựa chọn lộ trình phù hợp tùy theo thể lực và thời gian của bản thân. Bạn có thể leo lên đến sườn núi bằng xe điện hoặc cáp treo, hay đi bộ trên con đường đã được lát bằng đá, hoặc bạn cũng có thể đi theo lộ trình dành cho những người có đủ tự tin về thể lực để đi trên con đường dốc giống như đang leo núi hay những con đường xung quanh là những hồ nước sâu tự nhiên. Sẽ không quá khó khăn cho công việc di chuyển của bạn lắm đâu.

du lich nhat ban

  1. Takamizusan

Takamizusan là ngọn núi cao 700m so với mực nước biển, được biết đến là những ngọn núi với lộ trình leo núi có tên Takamizusanyama. Có 1 số lộ trình để leo núi nhưng thông thường nhiều người sẽ theo lộ trình từ ga Ikusabata đến ga Mitake. Từ đỉnh núi Iwatakeishiyama là ngọn núi cao nhất trong 3 ngọn núi trên, du khách đi du lịch Nhật Bản có thể thưởng thức toàn cảnh tuyệt đẹp trải rộng qua các dãy núi của vùng Okutama. Đến với Takamizusan, bạn như được hòa nhập vào không gian núi non hùng vĩ, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh trông thật kỳ diệu hơn bao giờ hết.

du lich nhat ban

  1. Mitakesan

Mitake là ngọn núi cao 929 mét, được biết đến là 1 địa điểm nổi tiếng để ngắm lá đỏ. Du khách trong tour du lịch Nhật Bản thường chọn cách leo lên đến gần đỉnh núi bằng cáp treo, vừa thuận tiện mà chỉ mất khoảng 6 phút, nhưng nếu bạn muốn leo núi thì hãy thử đi bộ nhé. Thời gian leo núi khoảng 1 giờ, khi xuống khoảng 40 phút. Trong thời gian leo núi, du khách cũng có thể kết hợp ngắm những tảng đá to lớn, có hình dáng kỳ lạ là nơi sinh sống của các loài rêu, hay ngắm thác nước, thật tuyệt vời và thú vị làm sao.

du lich nhat ban

  1. Hatonosukeikoku

Hatonosukeikoku nằm dọc sông Tamagawa, rất ấn tượng bởi những tảng đá to lớn, hình thù kỳ lạ và cảnh đẹp của những khe núi sâu. Cũng giống như Takaosan, con đường dọc theo khe núi cũng được xây dựng, trong tour du lịch Nhật Bản giá rẻ của mình, du khách có thể vừa đi bộ vừa ngắm cảnh núi non nơi đây, một chút mệt nhưng cũng mang đến cho bạn vô vàn những trải nghiệm. Đây cũng là 1 điểm ngắm lá đỏ rất đẹp vào mùa thu mà không phải bất cứ nơi nào cũng có được.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của mùa thu ở thung lũng Korankei

Bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá 5 địa điểm leo núi lý tưởng nhất ở Tokyo Nhật Bản và chọn một tour nhat ban 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Ghé thăm ngôi chợ Gwangjang khi du lịch Hàn Quốc

Trong chuyên mục Blog hôm nay, Global Travel sẽ giới thiệu cho bạn một ngôi chợ truyền thống lâu đời nhất tại thủ đô Seoul mang tên Gwangjang. Đặt chân đến đây du khách trong tour Hàn Quốc không chỉ được thỏa sức tham quan, mua sắm nhiều mặt hàng mà còn có cơ hội thưởng thức […]

NGẤT NGÂY TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA TRƯƠNG GIA GIỚI – CHỐN BỒNG LAI TIÊN CẢNH

Đối với những ai yêu thích những thắng cảnh của Trung Quốc thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm khu du lịch Trương Gia Giới. Vậy, bạn đã chuẩn bị cho một tour du lich Trung Quoc tet 2018 chưa? Cảnh đẹp Trương Gia Giới làm say đắm lòng người […]

 Thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni khi đi tour du lịch Nga

Nếu bạn có dịp tới xứ sở Bạch Dương thân yêu thì đừng quên thưởng thức hương vị của món bánh hạnh phúc Pelmeni ngon trứ danh này nhé. Món ăn này không chỉ nổi tiếng với người Nga mà du khách đi tour du lịch Nga  từ các nước khác tới đây cũng thích […]