Menu

Du lịch châu âu ghé thăm nước Đức là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi du khách. Nước Đức không chỉ bổi tiếng bởi sự xinh đẹp và văn minh, ẩm thực nơi đây cũng hoàn toàn đủ sức mạnh để đánh gục những du khách khó tính nhất. Cùng khám phá nước Đức và những món ăn hấp dẫn không thể chối bỏ.

du lich chau au

  1. Xúc xích Đức

Món ăn mang đậm hương vị của người dân Đức không thể không kể đến món xúc xích. Đây là một món ăn quen thuộc không chỉ chinh phục được người dân bản địa mà còn khiến bao du khách phải mê mẩn và nhớ mãi hương vị. Thơm ngon và đặc biệt không quá ngậy, chính vì thế mà xúc xích Đức luôn hấp dẫn vị giác của du khách đi tour châu âu. Xúc xích Đức được làm từ các loại thịt khác nhau để tạo nên hương vị riêng và đặc trưng cho từng loại xúc xích như xúc xích làm từ thịt bê, thịt heo hay thịt gà. Khi ăn vào, du khách như cảm thấy được ăn trọn vẹn tinh túy của người dân nước Đức, khó cưỡng và cũng khó quên. Đặc sản này có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người để tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn.

du lich chau au

  1. Bánh mì Đức

Bánh mì là món ăn quen thuộc của nhiều người, nhiều quốc gia. Tuy nhiên, để nói bánh mì nước nào ngon nhất thì có lẽ đó chính là bánh mì nước Đức. Với nhiều loại bánh mì có hình dạng, mùi vị khác nhau, món ăn này được nhiều tín đồ đam mê khám phá lựa chọn khi đi du lịch châu âu, được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là 3 loại chính đó là bành mì đen, bánh mì trắng và bánh mì xám. Bạn có thể ăn bánh mì vào bữa sáng đến bữa trưa hay bất cứ thời gian nào trong ngày và có thể kết hợp với xúc xích, sữa và rau để tăng thêm hương vị cho món ăn đặc biệt này.

du lich chau au

  1. Apfelstrudel

Nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn, và đúng là hấp dẫn thực sự. Bánh Apfelstrudel chính là món bánh táo cuộn đặc trưng của nước Đức mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn được thưởng thức. Để làm được món bánh táo này, trước tiên chỉ cần đem táo rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hết hạt rồi cắt nhỏ táo ra sau đó đem trộn chung với bột, đường và một số nguyên liệu đặc trưng khác rồi bọc lại bằng một loại lá bơ đã được đun chảy và tán mỏng, dàn đều hỗn hợp đó ra để trong tủ lạnh khoảng 1 giờ là đã có một món ăn ngon đầy hấp dẫn mà hương vị lại vô cùng tuyệt vời.

du lich chau au

  1. Salad khoai tây

Được liệt kê vào danh sách những món ăn đáng thưởng thức nhất khi di du lich chau au, Salad khoai tây đáng để người dân nước Đức phải tự hào về nền ẩm thực nơi đây bởi hương vị không lẫn vào đâu được. Tuy là món ăn quen thuộc của nhiều quốc gia trên thế giới nhưng ở Đức lại có cách chế biến riêng biệt. Món ăn này có mùi vị và hương thơm rất đặc trưng, là sự kết hợp giữa khoai tây, đường, hạt tiêu, thịt lợn muối và các loại rau thơm khác nhau để tạo nên một món ăn vừa nhanh, tiện lợi mà lại rất ngon, phù hợp với mọi khẩu vị của các tín đồ đam mê ẩm thực Đức.

du lich chau au

  1. Thịt viên

Nếu nói đâu là món ăn đơn giản và dễ làm nhất trong ẩm thực Đức thì đó chính là thịt viên. Nguyên liệu để làm nên món ăn này vô cùng đơn giản, chỉ là thịt xay nhỏ  được viên lại thành những miếng thịt có hình tròn dẹt, tẩm qua một lớp bột bên ngoài và đem đi chiên trên một chảo dầu nóng cho đến khi thịt viên chuyển sang màu vàng ruộm là được. Thịt viên Đức được ăn kèm với trứng, nước sốt, bánh mì và mù tạt, ăn vào có một chút vị cay cay, giòn giòn, thơm thơm và đặc biệt rất hòa quyện, mang một ý nghĩa tinh túy nhất cho nền ẩm thực nước Đức xinh đẹp.

du lich chau au

  1. Giò heo bắp cải muối chua

Một món ăn mà bạn không thể không thưởng thức khi ghé thăm nước Đức trong tour chau au là giò heo bắp cải muối chua. Nghe tên thì có vẻ là rất Việt Nam nhưng không hề Việt Nam chút nào. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất nước Đức thu hút đến cả những du khách khó tính. Giò heo bắp cải muối chua hay Sauerkraut là món ăn truyền thống có từ lâu đời của người dân nơi đây, món ăn cũng có cách chế biến và bổ sung thêm nguyên liệu cho phù hợp với cách nấu và thưởng thức của từng vùng trên nước Đức như cải thảo bổ đôi làm sạch, thái thành những sợi nhỏ bỏ thêm muối vào ngâm cho ngấm gia vị cho đến khi lá cải thảo chuyển sang màu vàng, có vị hơi chua và thơm là ăn được. Sau khi cải  thảo đạt đến độ chua ngon vừa phải thì đem ăn kèm với thịt heo thì ngon tuyệt cú mèo. Giò heo bắp cải muối chua đánh bay đi mọi vị béo ngậy của thịt, ăn vào chỉ muốn ăn mãi. Chính vì vậy, nhiều người đã không ngần ngại mua về làm quà cho người thân khi sang Đức.

du lich chau au

>> Xem thêm: Đi du lịch châu Âu khám phá lâu đài Neuschwanstein ở Đức có gì đặc biệt?

Để có cơ hội khám phá nước Đức và những món ăn hấp dẫn không thể chối bỏ, bạn hãy chọn một tour du lich chau au 10 ngay đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN TUYỆT VỜI TẠI BẮC ĐẢO PHÚ QUỐC

Bắc đảo trong tour du lịch Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Cùng Global Travel khám phá hành trình với những điểm đến tuyệt vời tại Bắc đảo Phú Quốc […]

KHÁM PHÁ CUNG ĐIỆN MÙA HÈ – PETERHOF Ở NGA

Bạn dự định đi tour du lich nga vào hè năm 2018 nhưng chưa biết đến địa điểm nào để check in là phù hợp nhất? Đừng lo nhé, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một điểm đến vô cùng thú vị đó là Cung điện mùa hè Peterhof tại Nga […]

Ngũ Hành Sơn – chốn bồng lai tiên cảnh tại Đà Nẵng

Hầu kết du khách đi tour du lịch Đà Nẵng đều không thể bỏ qua vẻ đẹp tuyệt vời của Ngũ Hành Sơn. Đây là nơi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của núi biển, mây trời. Ngũ Hành Sơn là tên chung của 6 ngọn núi đá vôi nhô lên sau một bãi cát […]