Menu

Du lịch Nhật Bản luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch quốc tế, trong đó có cả Việt Nam. Vậy tại sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản một lần? Hãy cùng với Globaltravel chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Đi du lịch Nhật Bản không quá tốn kém

Nhật Bản là một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở châu Á. Bạn có thể dễ dàng đến đất nước “xứ Phù Tang” bằng đường thủy hoặc đường hàng không. Vé máy bay đi Nhật cũng không phải là quá đắt. Thông thường vé máy bay từ Việt Nam sang Tokyo hoặc Osaka có giá dao động từ 450$-500$. Giá khách sạn ở Nhật cũng khá rẻ nếu bạn tìm thấy những khách sạn bình dân chỉ khoảng 40$-50$ hoặc các khách sạn tốt hơn với giá 100$. Với một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm bạn chỉ phải chi trả khoảng 1000$ bao gồm tất cả chi phí đi lại, mua sắm, ăn uống,… Bên cạnh đó, việc xin visa sang Nhật cũng trở nên dễ dàng hơn trong nhiều năm trở lại đây, nhờ những chủ trương của đất nước trong việc thắt chặt tình hữu nghị Việt-Nhật.

>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ RẺ – BẠN NÊN ĐI VÀO MÙA HÈ NHÉ!

2. Bạn có thể du lịch Nhật Bản quanh năm

Dù là mùa xuân, hạ, thu hay đông, Nhật Bản luôn có sự lựa chọn cho bạn. Mùa đông, bạn có thể chiêm ngưỡng những các sườn núi trượt tuyết ở miền Bắc Nhật Bản hay khám phá những công viên ở Hokkaido. Ngược lại, mùa hè thời tiết nóng nực, những bãi biển hoặc thăm quan tỉnh Okinawa luôn là những điểm đến hấp dẫn nhất. Mùa xuân, cả đất nước Nhật Bản chìm trong sắc hồng của hoa anh đào và những hàng cây xanh tốt. Vào mùa thu, thời tiết mát mẻ, dễ chịu với những rừng phong lá đỏ tuyệt đẹp.

Mùa đông Nhật Bản

>>>Xem thêm: TÌM HIỂU VỀ 4 THÀNH PHỐ NGẮM LÁ PHONG TUYỆT VỜI CHO DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA THU!

3. Ẩm thực Nhật Bản độc đáo và đa dạng

Nhật Bản được toàn thế giới biết đến không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn bởi những đức tính đáng quý của con người nơi đây. Chính họ đã tạo nên vẻ đẹp cho đất nước kỳ diệu này. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng là một nét đẹp trong truyền thống của họ. Ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới bởi sự độc đáo trong hương vị, món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa.

Món sushi truyền thống của người Nhật

Muốn trở thành một đầu bếp trong nhà hàng hay thậm chí là một quán ăn nhỏ, bạn cũng được đào tạo một cách kỹ càng. Mỗi vùng của Nhật Bản đều có đặc sản riêng, nổi tiếng nhất là sushi và ramen. Người Nhật rất chú trọng đến quy trình chế biến thức ăn nên nhiều nhà hàng mở riêng một quầy cho du khách chứng kiến quá trình làm thức ăn của họ.

Mỳ Ramen của Nhật Bản

>>Xem thêm: ĐẾN TOKYO ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM NHỮNG NHÀ HÀNG SUSHI NỔI TIẾNG NÀY

4. Người dân Nhật Bản thân thiện, hiếu khách

Người dân “xứ Phù Tang” rất thân thiện, lịch sự, luôn giúp đỡ khách du lịch. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào khi du lịch Nhật Bản, bạn hãy hỏi sự giúp đỡ của những người dân ở đây dù không biết tiếng địa phương. Ví dụ: nếu bạn bị lạc đường, hãy mỉm cười và hỏi người dân xung quanh đấy, họ sẽ nhiệt tình chỉ cho bạn một cách cụ thể; hoặc nếu bị thất lạc hành lý, người Nhật cũng sẽ tìm cách giúp bạn. Sự nhiệt tình và hiếu khách của họ khiến nhiều khách du lịch rất muốn quay lại Nhật Bản một lần nữa.

5. Đất nước của những siêu đô thị và văn hóa truyền thống

So với các nước trong khu vực, Nhật Bản có sự đối lập mạnh mẽ gây ấn tượng với khách du lịch. Một Nhật Bản văn minh hiện đại, là nền kinh tế đứng thứ 3 thế giới nhưng cũng mang nhiều nét đẹp truyền thống. Khi đến Nhật Bản, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước những siêu đô thị như Tokyo, Osaka,… Nhưng những nét trầm lặng, cổ kính của tỉnh Kyoto với những ngôi đền cổ, những con phố cổ đầy yên tĩnh. Khắp trên nước Nhật đều có những lễ hội riêng, lễ hội nào cũng có nhiều tiết mục hết sức hấp dẫn.

>>Xem thêmDU LỊCH NHẬT BẢN TẮM CÁT NÚI LỬA

6. Quốc gia của kỹ thuật công nghệ và đồ điện tử

Nhiều người bảo nên đi du lịch Nhật Bản chính là tận mắt nhìn thấy những công nghệ kỹ thuật hiện đại của nước bạn.  Nhật Bản là siêu cường quốc ở châu Á, dẫn đầu thế giới trong các lĩnh vực công nghệ tàu cao tốc, nhà vệ sinh tự động, tốc độ Internet nhanh nhất và máy bán hàng tự động. Du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, tối tân này trong tour du lịch Nhật Bản. Không những vậy, hàng điện tử Nhật Bản được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tuy không thể kể hết những lý do tại sao bạn nên đi du lịch Nhật Bản nhưng có lễ các bạn cũng hình dung được ít nhiều hình ảnh của “xứ sở hoa anh đào” . Để tham khảo thêm những thông tin về tour du lịch Nhật Bản, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi bằng cách truy cập website: www.globaltravel.com.vn hoặc L/h hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được hỗ trợ 24/24.

Một số chia sẻ về du lịch Hokkaido, Nhật Bản mà bạn cần bỏ túi!!!

Như các bạn đã biết, Hokkaido Nhật Bản là tỉnh được coi là “Vùng đất của băng giá” nhưng lại có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Nhật Bản tự túc hay trọn gói thì có thể tham khảo một số thông tin cần thiết […]

Ngôi nhà Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai có gì đặc biệt?

Sheikh Saeed Al Maktoum Dubai là một ngôi nhà hoàng gia thu hút rất nhiều khách du lịch Dubai bởi sự đồ sộ và cổ kính cùng một màu vàng đất từ trên xuống dưới. Khám phá tour du lịch Dubai mà không ghé qua chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của ngôi nhà hoàng […]

THĂM QUAN CÔNG VIÊN HAW PAR VILLA KỲ QUÁI TẠI SINGAPORE

Khám phá tour du lịch Singapore nhiều du khách đã đi thăm quan các điểm như Sentosa, tượng sư tử, nhà quốc hội… nhưng có lẽ không phải khách du lịch quốc tế nào cũng đã tới công viên Haw par villa kỳ lạ này. Hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm […]