Menu

Du lịch Nhật Bản vào mùa thu, xuân là đẹp nhất để ghi lại trọn vẹn hình ảnh lá vàng, lá đỏ hay mùa hoa anh đào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ – Bạn nên đi vào mùa hè nhé!

1, Tại sao đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè thì giá tour sẽ rẻ?

Như chúng tôi được biết, mùa hè chính là mùa du lịch thấp điểm ở Nhật với những du khách nội địa, do ở Nhật không có kỳ nghỉ hè như ở nhiều nước trên thế giới.

Điều đặc biệt hơn, khoảng thời gian này ở Nhật lại vừa trải qua kỳ nghỉ mùa xuân nên giá cả khách sạn, vé tham quan, tour du lịch Nhật Bản đều rất rẻ. Nếu bạn muốn khám phá nước Nhật với nhiều đặc trưng khác lạ, hay là tín đồ mua sắm thì có thể lựa chọn tour du lịch Nhật Bản trọn gói vào mùa hè sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm lý thú và tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Núi phú sỹ Nhật Bản

Lý do quan trọng nữa mà bạn nên biết khi muốn khám phá nước Nhật vào mùa hè chính là một trong 2 mùa shopping lớn nhất trong năm, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Lựa chọn thời điểm hè để tới Nhật Bản, bạn sẽ có nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

>> Xem thêm: Đắm chìm trong vẻ đẹp tựa thiên đường của hồ Towadako và suối Oirase

2, Du lịch Nhật Bản trọn gói vào mùa hè hay du lịch tự túc?

Bạn muốn khám phá nước Nhật vào mùa hè để tiết kiệm chi phí, nhưng không biết nên đi tour Nhật bản 6N5D trọn gói hay đi tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 dem tự túc?

Nếu bạn đi tour Nhat Ban 6N5D trọn gói thì giá khoảng 31.900.000vnđ/1 khách, bạn sẽ được khám phá: TOKYO-FUJI-NAGOYA-KYOTO-OSAKA với toàn bộ chi phí tour trọn gói mà bạn không phải lo làm visa, book vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê HDV địa phương, ăn uống tại Nhật…

KYOTO du lịch Nhật Bản

Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để đi du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm thì có thể lựa chọn tour Nhật Bản 5N4D với giá chỉ từ 28.000.000vnđ/1 khách, bạn sẽ được khám phá: TOTTORI (Thiên đường của hoàng đế) –KYOTO-OSAKA-SHIMANE.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chuyến đi hơn nữa thì có thể đi tự túc bắng cách book vé máy bay giá rẻ trước chuyến đi 2-3 tháng, tự book phòng khách sạn, tự làm visa, tự lo phương tiện di chuyển, ăn uống…

Theo mình thì nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa hè trọn gói, bời công việc xin visa cũng khá tốn kém và mất thời gian, bạn sẽ phải chứng minh tài chính, chứng minh nghề nghiệp, hoặc có thư mời của người quen ở Nhật gửi về.

Nếu không có thời gian, bạn có thể thuê dịch vụ hỗ trợ làm visa, do có nhiều thủ tục phức tạp. Tuy nhiên các công ty dich vụ vẫn bắt buộc bạn phải qua phỏng vấn và xét duyệt hồ sơ.

Hơn nữa, nếu bạn là người không biết tiếng anh thì đi du lịch nước ngoài sẽ rất khó khăn, mọi chi phí tưởng như tự túc sẽ rẻ nhưng nhiều khoản phát sinh và bạn lại chưa từng đến đất nước này bao giờ thì tour tự túc tưởng rẻ nhưng lại hóa đắt.

Tottori-Hanakairo-Flower-Park-Flower-Dome

Tuy nhiên, bạn là người thích loại hình du lịch phượt, biết tiếng anh, đam mê khám phá thì đi du lịch Nhật Bản tự túc không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn mà còn tiết kiệm nhiều chi phí khác. Theo mình, nếu di du lich Nhat Ban tu tuc thì nên đi theo nhóm, vừa được vui chơi mà cũng bớt rủi ro hơn trong chuyến đi, đồng thời giá thuê khách sạn cũng rẻ hơn.

Bạn lựa chọn tour Nhật bản vào mùa hè tự túc hay trọn gói thì cũng nên đổi sẵn tiền từ nhà, nên mang theo USD dự phòng và tính toán chi tiết các khoản chi khi sang Nhật. Ở Nhật bạn có thể đổi tiền từ USD sang Yên ở các ngân hàng, nếu vào 2 ngày cuối tuần ngân hàng nghỉ bạn vẫn có thể đổi tiền ở cửa hàng lớn nhưng giá không được cao.

3, Những lưu ý khi du lịch Nhật Bản tự túc hay trọn gói vào mùa hè

Khi sang nước Nhật, bạn nên lưu ý về văn hóa tiền tip nhé, dù bạn đi tour trọn gói hay tour tự túc thì bạn nên nhớ ở Nhật Bản không có văn hóa bo tiền tips, người Nhật sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu bạn bo thêm tiền cho họ, kể cả với những người làm dịch vụ giải trí về đêm.

trang phục nhật bản

Trang phục truyền thống Nhật Bản (tham khảo)

Thời tiết mùa hè ở Nhật mưa nắng thất thường, bạn nên chuẩn bị thêm một chiếc ô đề phòng cẩn thận. Trang phục bạn cũng nên chuẩn bị đầy đủ và lưu ý mặc trang phục phù hợp khi tham quan những điểm du lịch tâm linh nhé.

Ngoài ra, các mặt hàng được niêm yết giá rõ ràng nên bạn tuyệt đối không mặc cả khi mua hàng. Tuy nhiên ở những vùng quê, bạn có thể được tặng thêm trái cây, rau củ sau khi bạn mua những món hàng này.

>> Xem thêm: ĐẾN TOKYO ĐỪNG QUÊN GHÉ THĂM NHỮNG NHÀ HÀNG SUSHI NỔI TIẾNG NÀY

Đi du lịch Nhật Bản giá rẻ – Bạn nên đi vào mùa hè nhé!là một trong kinh nghiệm mà chúng tôi đã rút ra từ nhiều hành trình khám phá nước Nhật của mình để các bạn tham khảm. Mọi thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Phố đi bộ Marina Walk bên bờ vịnh Marina Dubai xinh đẹp

Dubai – đất nước xa xỉ của những ước mơ. Sở hữu tour du lịch Dubai vào mùa thu thì thật tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá Phố đi bộ Marina Walk bên bờ vịnh Marina Dubai xinh đẹp khi đặt tour Dubai từ Globaltravel của chúng […]

HÀNH TRÌNH VI VU TẠI HÒN ĐẢO SENTOSA Ở SINGAPORE

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong hè 2018 này thì Global Travel chúng tôi xin bật mí cho các bạn một điểm đến vô cùng tuyệt vời đó là Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore. Nơi đây có vô số các tụ điểm vui chơi, nhà hàng, […]

Hillier – Hồ nước bí ẩn màu hồng ở Australia

Hồ Hillier không phải là hồ có màu hồng duy nhất trên thế giới. Hồ Retba trên bờ biển Senegal cũng có những đặc điểm tương tự. Nhưng khách du lịch quốc tế lại muốn khám phá hồ nước bí ẩn màu hồng Hillier khi đi du lịch Úc. Hồ Hillier trên một bản đồ thường […]